การมาพบปะกัน ระหว่างสว่านไร้สายราคาถูก 18V. จากจีน เเละ สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. จากอเมริกา ทั้งสองจะมาประลองยุทธกัน ซึ่งทั้งสองก็ไม่เคยทราบฝีมือฝีเท้าหรือวรยุทธกันเเม้เเต่น้อย เเล้วฝ่ายใดจะเเน่กว่ากัน เเละฝ่ายจะเป็นผู้ชนะในการประลองยุทธครั้งนี้ เเละได้เป็นเจ้ายุทธภพในที่สุด รอลุ้นไปพร้อมกัน&nbs... อ่านต่อ

          สวัสดีครับ ทุกท่าน พบกับ itoolmart นะครับ วัน นี้เราจะทดลองทำอะไรๆสนุกนะครับ โดยการมาชมเครื่องมือช่างที่เราใช้งานเป็นประจำนี้แหละ ในแบบ SUPER SLOW พอภาพมันช้าแล้วเนี่ยเราอาจจะเห็น วิธีการทำงานของเครื่องมือช่าง อีกมุมหนึ่ง ซึ่งเราไม่เคยเห็นก็ได้นะครับ เรามาชมพร... อ่านต่อ

สว่านไร้สายคือสว่านที่ไม่ต้องเสียบปลั๊ก สามารถพกพาได้สะดวก เรียกได้ว่าจะใช้งานก็หยิบมาใช้ได้เลย โดยตัวสว่านไร้สายจะใช้พลังงานของตัว แบตเตอรี่ ซึ่งเป็นไฟแบบ DC มาขับให้ตัวมอเตอร์หมุน ซึ่งข้อดีของตัวไฟ DC คือ ไฟฟ้าที่ส่งเข้ามอเตอร์สว่านไร้สายจะมีลักษณะ นิ่งและเรียบนะครับ ไม่ต้องกลัวไฟตกไฟเกินทำใ... อ่านต่อ

สว่านกระเเทกไร้สาย 4 รุ่นเริ่มต้น คุณภาพจากแบรนด์ดังระดับโลก ที่จะทำให้งานช่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกบ้าน….. สว่านไร้สายในปัจจุบัน ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการก่อสร้างสมัยใหม่ หรือ เป็นเครื่องมือประจำบ้านสำหรับการเจาะยึดเจาะสิ่งของบนผนัง เนื่องจากความง่ายและความรวดเร็วในการทำงาน โดยไม่ต... อ่านต่อ

                                   วิธีการเลือกซื้อสว่าน ด้วยตัวเอง !!         สว่านเป็นเครื่องมือสำคัญของงานอุตสากรรมการผลิต เกือบทุกชนิดต้องอาศัยกรรมวิธีการเจาะรูเพื่อประกอบชิ้นส่วนต... อ่านต่อ

     สว่านไร้สายจัดเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์หลากหลาย ส่วนมากก็จะเน้นไปทางการใช้งานประเภทไขควง การใช้งานแบบสว่านนั้น สามารถทำได้ แต่ว่าถ้าใช้เป็นหน้าที่หลักอาจจะยังไม่เหมาะสมนัก เพราะสว่านไร้สายนี้ อาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่ งานที่ต้องใช้กำลังมากๆยังไม่แนะนำ ควรใช้สว่านไฟฟ้าเพราะก... อ่านต่อ