ควรจะเลือกสว่านไร้สายยี่ห้อไหนดีในปี 2020 นี้

Customers Also Purchased

สว่านไฟฟ้ามีมากมาย หลายประเภทเเต่ที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ สว่านไร้สายทรงประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา แต่ว่าก็ยังมีขนาดกระชับแล้วก็น้ำหนักค่อยจนถึงคุณสามารถใช้งานได้โดยง่าย แม้คุณจะใช้สว่านมาก่อนเลยในชีวิต ผู้ผลิตอยากทำการตลาดให้กับมือโปร แต่ว่าอย่าหมดกำลังใจผู้ใดก็ตามที่ทำเกินกว่างานปรับแก้บ้านทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นงานติดกรอบรูปทั่วไปหรืออื่นๆ - จะพบว่าสว่านทำให้งานเร็วขึ้นง่ายดายมากยิ่งขึ้นเเละทำให้งานช่างกลายเป็นเรื่องสนุก รวมทั้งมีทิศทางที่กำลังจะได้คำตอบ  คงจะแล้วก็มองเป็นมือโปรมากยิ่งกว่าอุปกรณ์ช่างเพียงอย่างเดียว ภายหลังเจาะโดยประมาณ 600 รูและก็จมสกรูอย่างต่ำ 50 ปอนด์สำหรับในการทดลองการเจาะเเละทดสอบโดย itoolmart ย้อนไปไปถึงปี 2013 DeWalt DCD701F2 Xtreme 12V Max Brushless 3/8 นิ้ว เป็นสว่านที่น่าจะยอดเยี่ยมที่สุดในขณะนั้น

ขณะนี้ปี 2020 เเล้วเราจึงอย่างเเนะนำสว่านตัวเเรงในปี 2020 นี้กันบ้าง

ผู้ชนะเลิศ สว่านไร้สายรุ่น DeWalt DCD701F2 12-volt drill

สว่านรุ่นนี้ทำงานได้หลายประเภทไม่ว่าจะเจาะเเทก หรือเจาะทั่วไป   สำหรับเพื่อการทดลองของพวกเราเจาะรูขนาด 1 นิ้ว 30 รูถึง 2 คูณ 10 ต่อการชาร์แบตเตอรี่เตอรี่หนึ่งครั้งคำตอบที่ทำให้เห็นว่ามันสามารถเจาะกับอะไรก็ได้  สว่านรุ่นนี้เป็นสว่านที่มีกำลังกระเเทกที่ดุดัน  ทำงานได้ตั้งเเต่เจาะผนังบ้านจนไปถึงการซ่อมเเซมพื้นเลยทีเดียว กำลังไฟ 12 โวลต์ของ DeWalt นั้นใกล้เคียงกับได้กำลังใกล้เคียงกับที่เราคาดการเลยทีเดียว แม้กระนั้นมันมีลักษณะการจัดที่กระชับมือเเละโดดเด่น ที่จับขึ้นรูปดูเหมือนจะนึกถึงทุกส่วนโค้งแล้วก็ส่วนนูนของมือทำให้สว่านนี้สบายที่สุดเท่าที่พวกเราเคยถือ แบตเตอรี่ได้รับการออกแบบมาเพื่อดอกสว่านสามารถตั้งชันได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน (สว่านอื่นๆดังเช่น Bosch จำเป็นต้องวางไว้ข้างๆ) แล้วก็ แอลอีดี อยู่ในตำแหน่งที่ให้ความสว่างที่หน้าดอกสว่านได้ดีมากว่าส่วนมาก . DCD701F2 ยังมากับขอเกี่ยวสายสำหรับรัดที่งามแล้วก็เครื่องวัดแบตเตอรี่จะอยู่ที่แบตเตอรี่แต่ละก้อนแทนที่จะอยู่บนอุปกรณ์. คุณก็เลยสามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้โดยไม่ต้องใส่เข้าไปในสว่าน

ผู้ท้าชิง Bosch PS31-2A 12V Max 3/8 In

สำหรับคนที่คิดว่า DeWalt 12 โวลต์เกินราคา เราขอเเนะนำอีกตัวนึง Bosch PS31-2A 12V Max 3/8 In สว่าน / ชุดขับ Bosch 12 โวลต์นี้ การทดสอบที่จะเจาะรูขนาด 1 นิ้วทำได้ไม่ดีมากนัก ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งถ้าปรียบเทียบกับ DeWalt สำหรับในการทดลองของพวกเรา เเบตเตอรี่ที่ให้มากำลังไฟเกินพอสำหรับงานบ้านงานเรือนทั่วๆไป จากการประมาณของพวกเราเองพวกเราพบว่าน้ำหนักเบากว่า DeWalt 12 โวลต์ราวๆ 5 ออนซ์ เเต่ก็ไม่มากจนทำให้รู้สึกหลักอะไร แบตเตอรี่ Bosch เลื่อนขึ้นไปที่มือจับทำให้กริปอ้วนขึ้นและไม่โค้งงอเสมือน เหมือนกับไฟที่ติดกับมากับสว่านไม่สว่างเท่าที่ควร สำหรับยี่ห้อนี้มีชื่อเสียงมายาวนานอยู่เเล้วไม่น่ามีปัญหาในการใช้งานอะไรเท่าไหร่ แม้กระนั้น DeWalt ที่พึ่งจะเปิดตัวปัจจุบันสามารถขจัดปัญหาได้แทบทั้งสิ้น

DeWalt DCD791D2 20V Max XR Li-Ion Brushless Compact Drill/Driver Kit

หากท่านต้องการเจาะรูจำนวนมากหรือขันน๊อตสกรูตัวยาวให้มิดสุดโคน พวกเราขอเสนอแนะให้รุ่นนี้เลย DeWalt DCD791D2 20V Max XR Li-Ion Brushless Compact Drill / Driver Kit นี่เป็นสว่านขนาดใหญ่ 20 โวลต์ แต่ว่ามีคุณลักษณะที่สำคัญที่สุด เหมือนสว่านขนาดเล็กกว่า 12 โวลต์ สามารถใช้เเทนสว่านขนาดเล็กได้ มันทรงอำนาจและก็สบายมากมายสำหรับการถือรวมทั้งใช้งาน รวมทั้งฟังชั่นอำนวยความสะดวก เช่นขอเกี่ยวสายรัดเอว รวมไปถึงชุดดอกสว่านขนาดใหญ่นี้ ซึงทำให้สามารถทำงานได้สะดวก ตัวดอกสว่านที่เเถมมามีน้ำหนักเบาสามารถทำให้ช่วยประหยัดเเบตเตอรี่ได้ดี นอกนั้นยังสามารถเปิดไฟ แอลอีดี ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีได้ ไฟเเรงดี  ทำงานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานหนักงานเบา

Milwaukee 2801-22CT M18 1/2 in. Compact Brushless Drill/Driver Kit

หากคุณคิดว่า DeWalt 20 โวลต์ ไม่ใช่. ก็พอที่จะใช้ตัวนี้ทดเเทนกันได้ Milwaukee 2801-22CT M18 1/2 นิ้วขนาดกะทัดรัด Brushless Drill / Driver Kit 18 โวลต์ ซึ่งตัวนี้จะคล้ายกับ DeWalt DCD791D2 ในเรื่องของพลังงานการเจาะและการออกแบบโดยรวม (สว่าน 18 และ 20 โวลต์โดยรวมจะไม่ค่อยต่างกันมากต่างกันนิดหน่อยผู้ใช้เเทบไม่รู้สึกครับ)  ข้อเสีย  มีเพียงในเรื่อง ปุ่มเปิดและปิดไฟที่อยู่ใกล้กับที่กดสว่านไปหน่อย อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นหากคิดจะเลือกซื้อเครื่องมือไร้สายของ Milwaukee เเล้วคุณจะพบว่ามีราคาที่ถูกกว่า dewalt ในรุ่นที่  spec เท่าๆกัน

หากสนใจซื้อสว่านไว้ติดบ้านติดเรือนสามารถเข้ามาเลือกสว่านได้ที่ https://itoolmart.com/category/สว่าน