Bosch Biturbo เทคโนโลยีสุดล้ำยุค ที่ช่วยพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้เครื่องมือไฟฟ้า

Customers Also Purchased

BOSCH กำหนดมาตรฐานใหม่ในการทำงาน

ประสิทธิภาพที่ปฏิวัติวงการของเครื่องมือไร้สาย BITURBO Brushless ใหม่ ให้พลังสูงสุดที่คุณสัมผัสได้ เทคโนโลยี BITURBO ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเราพร้อมด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูงใหม่ใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่ ProCORE18V อย่างเต็มศักยภาพ คุณจึงพิชิตได้แม้กระทั่งงานที่ท้าทายที่สุด 


BOSCH GDS 18V-400

เริ่มต้นกันด้วย โปรดักส์ตัวใหม่ของ BOSCH เลยคือ บล็อกขันกันกระแทก 4 หุน Brushless GDS 18V-400 ที่ให้แรงบิดสูงถึง 400 นิวตันเมตร เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความทนทาน ตอบโจทย์ทุกงานขัน ไม่ว่าจะเป็น ล้อรถยนต์ งานก่อสร้างต่างๆ เป็นต้น เป็นอุปกรณ์ที่ให้กำลังสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีแรงบิดระดับกลาง เหมาะสำหรับการขันโบลท์ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนประกอบสำคัญมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นจึงทนทานยิ่งกว่าเดิม แถมยังมีระบบ Auto Bolt Release (ABR) ที่ช่วยให้งานถอดประกอบเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากเครื่องมือจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อคลายน็อตเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลเทคนิค 

มอเตอร์-Brushless

กำลัง - 18V.

แรงบิดสูงสุด - 400 Nm.

ความเร็วรอบ - 0-2500 RPM

อัตรากระแทก - 0-3700 BPM

น้ำหนักไม่รวมแบต/รวมแบต - 1.25/1.85 กก.

ความยาวหัว - 172 มม.

ฟังก์ชั่นพิเศษ - ปล่อยอัตโนมัติ ABR

จำนวนในแบต 5.0Ah - 420 ครั้ง


BITURBO คืออะไร

BITURBO มี 2 องค์ประกอบหลักที่ดีที่สุด แบตเตอรี่ ProCORE18V. รวมกับมอเตอร์ที่ดีที่สุดของ BOSCH องค์ประกอบหลักทั้งสองนี้จะให้ประสิทธิภาพที่สูงสุด มอเตอร์ใหม่ทั้งหมดนี้ให้กำลังสูงถึง 1800 วัตต์ แต่จะจ่ายพลังงานให้เพียงพอเพื่อรองรับพลังเหล่านี้ได้อย่างไร กำลังของแบตเตอรี่ ProCORE18V. จะปลดปล่อยประสิทธิภาพเต็มที่ในเครื่องมือของ BITURBO สำหรับงานที่ท้าทายเหล่านี้ในการทำงาน ไม่ใช่แค่เรื่องพลังเท่านั้น เครื่องมือ BITURBO มีน้ำหนักเบาและจัดการง่าย ทำให้คุณควบคุมได้อย่างเต็มที่ ดั้งนั้น BITURBO ก็คือเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจาก BOSCH ที่นำประสิทธิภาพการทำงานแบบมีสาย มาไว้ในเครื่องมือไร้สายนั่นเอง 


กลุ่มผลิตภัณฑ์ BITURBO

สว่านไร้สาย GSB 18V-150 C PROFESSIONAL 

GSB 18V-150 C Professional เป็นสว่านกระแทกที่ชาญฉลาดในขณะที่ให้กำลัง และการควบคุมที่ไม่มีใครเทียบได้ จึงทำให้การทำงานที่หลากหลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานขันสกรู เจาะ และเจาะกระแทก และช่วยให้กระบวนการทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วด้วยแบตเตอรี่ ProCORE18V. อันทรงพลังและมอเตอร์ไร้แปรงถ่านพร้อมเทคโนโลยี BITURBO ในขณะที่ให้แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร การตรวจจับมุมแบบอิเล็กทรอนิกส์อันชาญฉลาดช่วยให้มั่นใจว่ามุมขวาของสกรูยา วและระบบควบคุม KickBack แบบสลับได้สำหรับการทำงานกับเลื่อยเจาะรูช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดปฏิกิริยาแรงบิดในการหมุนกะทันหันในสถานการณ์ผูก หัวจับดอกสว่านโลหะ และกระปุกเกียร์โลหะทำให้สว่านกระแทกมีความน่าเชื่อถือ และแข็งแกร่งอย่างยิ่งในทุกเวลาที่สำคัญจริงๆ

ข้อมูลทางเทคนิค

แรงบิด (อ่อน/แข็ง/สูงสุด) - 84/100/150 นิวตันเมตร
ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า (เกียร์ 1 / เกียร์ 2) - 0-550 / 0-2,200 รอบต่อนาที
ประเภทแบตเตอรี่ - Lithium-ion
อัตราการกระแทก - 30,000 ครั้งต่อนาที
ความจุหัวจับ ต่ำสุด/สูงสุด - 1.5 / 13 มม.
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 2.2 กก.
การตั้งค่าแรงบิด - 25+2


สว่านโรตารี่

GBH 18V-34 CF PROFESSIONAL

สมบูรณ์แบบสำหรับงานหนักในคอนกรีต GBH 18V-34 CF Professional ของ Bosch คือค้อน SDS plus ไร้สายที่ทรงพลังที่สุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ยากลำบาก เทคโนโลยี BITURBO Brushless ของโรงไฟฟ้าพร้อมแบตเตอรี่ ProCORE18V ให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่นที่ 5.8 J ทำให้เป็น SDS plus ไร้สายที่ทรงพลังที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ มั่นใจในการควบคุมเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชันซอฟต์สตาร์ทเพื่อการสกัดที่แม่นยำระหว่างการใช้งาน และโหมดการทำงานที่แตกต่างกันสามโหมด (อัตโนมัติ, รายการโปรด, แบบนุ่มนวล) ที่ให้การตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับทุกงาน

ข้อมูลทางเทคนิค

แรงกระแทก - 5.8 J
อัตราการกระแทกที่ความเร็วที่กำหนด - 0-2,900 ครั้งต่อนาที
จัดอันดับความเร็ว - 0-500 รอบต่อนาที
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 4.9 กก.
ที่จับเครื่องมือ - SDS plus

GBH 18V-36 C PROFESSIONAL

GBH 18V-36 C Professional ผสมผสานความกะทัดรัดและกำลังสูงสำหรับงานหนักในคอนกรีต น้ำหนักเบาเพียง 6.1 กก. การออกแบบมีขนาดกะทัดรัดและเบากว่าค้อนทุบ SDS max ไร้สายอื่นๆ ในตลาดอย่างเห็นได้ชัด เทคโนโลยี BITURBO Brushless ของค้อนให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่นที่ 7.0 J สูงสุด เข้ากันได้กับแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ Bosch Professional 18V. ทั้งหมด (ระบบ 18V ระดับมืออาชีพ) สำหรับกำลังไฟสูงสุด ให้ใช้ ProCORE18V = 8.0 Ah มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับสถานะเครื่องมือแบบเรียลไทม์ และโหมดเครื่องมือต่างๆ รวมถึงคุณสมบัติอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ เช่น การสตาร์ทแบบนุ่มนวลเมื่อเจาะ และสกัด และปุ่มล็อคสำหรับการสกัด ทำให้เป็นค้อนที่ฉลาดที่สุด

ข้อมูลทางเทคนิค

แรงกระแทก impact - 7 J
อัตราการกระแทกที่ความเร็วที่กำหนด - 0-2,900 ครั้งต่อนาที
จัดอันดับความเร็ว - 0-500 รอบต่อนาที
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 5.1 กก.
ที่จับเครื่องมือ - SDS max

GBH 18V-45 C PROFESSIONAL 

สว่านโรตารี่ GBH 18V-45 C Professional ให้อิสระไร้สายพร้อมประสิทธิภาพการทำงานเหมือนแบบมีสาย มอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูงใหม่ และแบตเตอรี่ ProCORE18V ใหม่ให้พลังงานกระแทก 12.5 จูลพร้อมพลังงานเพียงพอสำหรับการใช้งาน SDS max ที่มีความต้องการสูงสุด ในขณะเดียวกัน ระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีทำให้น้ำหนักของ GBH 18V-45 C ลดลงอย่างมาก ทำให้เบากว่าผลิตภัณฑ์แบบมีสายที่เทียบเคียงได้ แม้จะใส่แบตเตอรี่ ProCORE18V 12.0 Ah ที่ต่ออยู่ 

สว่านโรตารี่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะและสกัดในคอนกรีต หิน หิน และงานก่ออิฐ และเข้ากันได้กับแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ Bosch Professional 18 V ทั้งหมด (ระบบ 18V ระดับมืออาชีพ) เพื่อการใช้พลังงานสูงสุดด้วยแบตเตอรี่ ProCORE18V ≥ 5.5 Ah โดยมีฟีเจอร์ KickBack Control เพื่อลดอันตรายจากปฏิกิริยาของเครื่องมือกะทันหันในสภาวะการจับยึด เนื่องจากการปิดเครื่องโดยอัตโนมัติ

นอกเหนือจากเทคโนโลยี Soft Start ระบบควบคุมความแม่นยำแบบอิเล็กทรอนิกส์และการควบคุมความเร็วแบบปรับได้เพื่อกระบวนการทำงานที่สะดวกสบายและแม่นยำในขณะเจาะและสกัด ส่วนต่อประสานผู้ใช้อัจฉริยะพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักของงานโดยไม่คาดคิด และช่วยให้อัปเดตทันทีและการตั้งค่าเครื่องมือเฉพาะบุคคล

ข้อมูลทางเทคนิค

แรงกระแทก impact - 12.5 J
อัตราการกระแทกที่ความเร็วที่กำหนด - 0-2,760 ครั้งต่อนาที
จัดอันดับความเร็ว - 0-305 รอบต่อนาที
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 8 กก.
ที่จับเครื่องมือ - SDS max


เครื่องเจียรไร้สาย

GWS 18V-15 SC PROFESSIONAL 

GWS 18V-15 SC Professional เป็นเครื่องเจียรไร้สายประสิทธิภาพสูงของ Bosch ที่ให้พลังงานระดับอุตสาหกรรมในหมวด 18V. ให้พลังงานไร้สายเท่ากับเครื่องเจียรไฟฟ้าแบบมีสาย 1,500 วัตต์ เนื่องจากมีมอเตอร์ไร้แปรงถ่านที่แข็งแกร่งซึ่งได้รับการปรับแต่งอย่างเต็มที่สำหรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ProCORE18V.

โดยใช้พลังงานเต็มที่ของแบตเตอรี่ โมดูลการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยให้สามารถปรับการตั้งค่าความเร็วได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การทำงานที่สมบูรณ์แบบ เครื่องบดนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ เช่น KickBack Control, Drop Control, ระบบเบรกอัจฉริยะ และน็อตยึดแบบรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ เหมาะสำหรับการเจียรและตัดโลหะ ใช้ได้กับแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ Bosch Professional 18 V ทุกรุ่น (ระบบ 18V แบบมืออาชีพ) กำลังไฟสูงสุดพร้อม ProCORE18V = 8.0 Ah 

รวมถึงอุปกรณ์เสริมกันฝุ่น GDE 115/125 FC-T Professional และ GDE 125 EA-T Professional GWS 18V-15 SC Professional ยังมีความเร็วคงที่ การป้องกันการโอเวอร์โหลด การ์ดป้องกันแบบไม่ใช้กุญแจ น็อตหนีบแบบไม่ใช้กุญแจ การป้องกันการรีสตาร์ท การสตาร์ทแบบนุ่มนวล และการควบคุมการสั่นสะเทือน

ข้อมูลทางเทคนิค

ความเร็วในการโหลด - 3,400-9,800 รอบต่อนาที
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.
เกลียวแกนเจียร - M14
ขนาดรู เส้นผ่านศูนย์กลาง - 22.23 มม.
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 2.3 กก.


เลื่อยวงเดือนไร้สาย

GKS 18V-68 GC PROFESSIONAL 

ประสิทธิภาพสูงสุด เลื่อยวงเดือน GKS 18V-68 GC Professional ให้ความยืดหยุ่นไร้สายด้วยพลังงานแบบมีสาย เครื่องมือ BITURBO แบบไร้แปรงอันทรงพลังนี้ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษเท่ากับเลื่อยแบบมีสาย 1,800 วัตต์ แต่ให้ความคล่องตัวอย่างสมบูรณ์ และอิสระในการใช้งานแบบไร้สาย การยศาสตร์ที่โดดเด่นของเลื่อยและด้ามจับเสริมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้สามารถควบคุมเครื่องมือได้อย่างดีเยี่ยมในทุกตำแหน่งการตัด พร้อมกับการปรับความลึกที่สะดวกสบายและใช้งานง่าย

เครื่องมือนี้ช่วยให้ทำการตัดได้ง่ายที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในงานไม้และวัสดุผสมจากไม้ ใช้เลื่อยรุ่นนี้กับระบบดูดฝุ่น Click & Clean ของ Bosch ถุงเก็บฝุ่น โมดูลเชื่อมต่อ GCY 42 และรางนำ FSN เลื่อยยังพอดีกับรางนำของ Festool Makita และ Mafell ใช้ได้กับแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ Bosch Professional 18 V ทุกรุ่น เพื่อการใช้พลังงานสูงสุด ProCORE18V ≥ 5.5Ah 

เลื่อยวงเดือน GKS 18V-68 GC Professional มีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เปิดใช้งานการตั้งค่าความเร็วส่วนบุคคลผ่านสมาร์ทโฟน และยังมีการเบรกที่รวดเร็ว โหมด ECO สำหรับรันไทม์เพิ่มขึ้นสูงสุด 30% การป้องกันการโอเวอร์โหลดและการรีสตาร์ท ล็อคสปินเดิล และหมุนได้ 360° ขั้วต่อพอร์ตฝุ่นในตัว

ข้อมูลทางเทคนิค

ความเร็วในการโหลด - 2,500-5,000 รอบต่อนาที
น้ำหนักไม่รวม แบตเตอรี่ - 4.3 กก.
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.
รองรับรางนำทาง- ใช่


แท่นตัดองศาไร้สาย

GCM 18V-305 GDC PROFESSIONAL 

เลื่อยปรับองศาไร้สาย GCM 18V-305 GDC Professional BITURBO ให้ระยะกินลึกที่ทรงพลังพร้อมการตัดสูงสุด 120 มม. ปรับแต่งอย่างเต็มที่สำหรับเทคโนโลยี ProCORE18V มอเตอร์ไร้แปรงถ่านของเลื่อยปรับองศาให้พลังงานไร้สายเท่ากับเลื่อยปรับองศาแบบมีสาย 2,000 วัตต์ เลื่อยนี้มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้รวมถึงการเชื่อมต่อสำหรับการตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่อย่างรวดเร็ว และการเลือกความเร็วรวมถึงโหมด ECO คุณสมบัติต่างๆ เช่น การเปลี่ยนใบเลื่อยโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ การควบคุมมุมเอียงด้านหน้า และเบรกมอเตอร์ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับใบเลื่อย 

เครื่องมือนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดแบบผสมและวัสดุที่หลากหลาย สามารถติดตั้งเลื่อยบนแท่นตั้ง Bosch GTA ได้หลายแบบ เลื่อยปรับองศานี้เข้ากันได้กับแบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ Bosch Professional 18V ทั้งหมด (ระบบ 18V ระดับมืออาชีพ) เพื่อการใช้พลังงานสูงสุด ProCORE18V ≥ 5.5 Ah

GCM 18V-305 GDC Professional ให้พลังงานเต็มที่ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว ในการใช้งานที่สมบุกสมบัน การเลือกความเร็วและช่วงใบเลื่อยที่กว้างของ Bosch ทำให้เลื่อยปรับองศานี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานกับวัสดุเกือบทุกชนิด

ข้อมูลทางเทคนิค

กำลังการตัด, 0° - 104 x 341 มม.
ความสามารถในการตัด 0° พร้อมตัวเว้นระยะ (แนวตั้งสูงสุด) - 120 x 200 มม.
ความสามารถในการตัด 0° พร้อมตัวเว้นระยะ (แนวนอนสูงสุด) - 45 x 400 มม.
ความสามารถในการตัด, ตุ้มปี่ 45° - 104 x 240 มม.
ความสามารถในการตัด มุมเอียง 45 องศา - 40 x 341 มม.
การตั้งค่าตุ้มปี่ - 52 ° L / 60 ° R
การตั้งค่าเอียง - 47 ° L / 47 ° R
ขนาดเครื่องมือ (กว้าง x ยาว x สูง) - 565 x630 x790 มม.
ความเร็วในการโหลด - 2,550-4,000 รอบต่อนาที
เส้นผ่านศูนย์กลางใบเลื่อย - 305 มม.
เส้นผ่านศูนย์กลางรูใบเลื่อย - 30 มม.
น้ำหนัก - 26.9 กก.
แรงดันแบตเตอรี่ - 18V.


เครื่องชาร์จ

GAL 18V-160C และสมาร์ทชิพ GCY 42

เครื่องชาร์จ 18V. ที่เร็วที่สุดในโลก สามารถชาร์จแบตเตอรี่ ProCORE18V. 8.0Ah จาก 0 ถึง 80% ได้ในเวลา 32 นาที โมดูลการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยให้ควบคุมโหมดการชาร์จได้ผ่านสมาร์ทโฟนพร้อมด้วยข้อมูลประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ใช้ร่วมกับแบตเตอรี่ 18V. สำหรับช่างมืออาชีพจาก Bosch ได้ทุกรุ่น (ระบบ 18V. สำหรับช่างมืออาชีพ)

ข้อมูลทางเทคนิค 

แรงดันไฟชาร์จแบตเตอรี่ - 14.4-18V.
กระแสไฟชาร์จ - 16 แอมป์
น้ำหนัก - 950ก.
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 2.0 Ah (80%/100%) ประมาณ - 15/25 นาที
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 3.0 Ah (80%/100%) ประมาณ - 24/46 นาที
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 4.0 Ah (80%/100%) ประมาณ - 15/25 นาที
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 5.0 Ah (80%/100%) ประมาณ - 20/35 นาที
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 6.0 Ah (80%/100%) ประมาณ - 24/46 นาที
เวลาในการชาร์จสำหรับความจุแบตเตอรี่ 6.3 Ah (80%/100%) ประมาณ - 24/37 นาที
เวลาที่ใช้ชาร์จ ProCORE18V 4.0Ah (80%/100%) ประมาณ - 32/51 นาที
เวลาที่ใช้ชาร์จ ProCORE18V 8.0Ah (80%/100%) ประมาณ - 32/51 นาที
เวลาที่ใช้ชาร์จ ProCORE18V 12.0Ah (80%/100%) ประมาณ - 36/55 นาที
Power Boost ProCORE18V 4.0Ah (50%/80%) ประมาณ - 9/21 นาที
Power Boost ProCORE18V 8.0Ah (50%/80%) ประมาณ - 15/26 นาที


Bosch Toolbox เหมาะสำหรับพ่อค้าที่ทำงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เป็นช่างไฟฟ้า ทำสวนและจัดสวน ในอุตสาหกรรม ช่างโลหะ เป็นวิศวกรประปาและ HVAC หรือเป็นช่างไม้และช่างก่ออิฐ เป็นความคิดที่จะทำให้มืออาชีพมีประสิทธิภาพมากขึ้นในชีวิตประจำวันของพวกเขา

แอพช่วยให้คุณใช้ติดตามและคำนวณเวลาของโครงการ การเดินทางของโครงการ งานและวัสดุที่ใช้ และสร้างบันทึกช่วยจำด้วยแผ่นรายงาน คุณสามารถวัดระยะทางและความยาวของวัตถุสำหรับโครงการของคุณโดยใช้กล้องวัด คุณสามารถใช้ตัวแปลงหน่วยเพื่อแปลงมากกว่า 50 หน่วยในธุรกิจรายวันของคุณ คุณจะได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นสำหรับเครื่องมือ Bosch ระดับผู้เชี่ยวชาญพร้อม Bonus Bang ในแอปช่างฝีมือ คุณยังสามารถลงทะเบียนเครื่องมือไฟฟ้าสีน้ำเงินของ Bosch และเครื่องมือวัดเพื่อรับประกัน 3 ปีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในแอป ส่งคำถามซ่อมหรือค้นหาตัวแทนจำหน่ายหรือบริการ Bosch ที่ใกล้ที่สุด


เลือกดูสินค้าเพิ่มเติมของ BOSCH