เทคโนโลยี BL Motor ของ MAKITA

Customers Also Purchased

ประสิทธิภาพสูงด้วยมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่าน ไม่ต้องบำรุงรักษาเนื่องจากไม่มีแปรง การผลิตพลังงานมีประสิทธิภาพมากกว่ามอเตอร์กระแสตรงแบบมีแปรงถ่าน เนื่องจากไม่มีการสูญเสียความเสียดทานที่เกิดจากแปรงถ่าน ทำให้สามารถลดค่าแอมแปร์สำหรับการผลิตความร้อนที่ลดลงและเพิ่มปริมาณงานด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว 


ใช้งานได้นานขึ้น 2 เท่า

มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน MAKITA ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่แม่นยำให้มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นเปรียบเทียบถึง 50% ซึ่งหมายความว่าแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 18V. ที่ชาร์จจนเต็มจะมีอายุการใช้งานยาวนานเกือบสองเท่าของผลิตภัณฑ์ที่ใช้มอเตอร์มาตรฐาน เครื่องมือ Makita Brushless ช่วยเพิ่มผลผลิต เนื่องจากไม่เพียงแต่ใช้งานได้นานขึ้นเท่านั้น แต่ยังชาร์จได้เร็วกว่าด้วยพลังของลิเธียมไอออน และมีเวลาชาร์จ 22 นาทีที่ไม่เหมือนใคร 

พลังแห่งลิเธียม-ไอออน

แน่นอน เนื่องจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Makita Brushless ใช้ระบบลิเธียมไอออน แบตเตอรี่เพียงก้อนเดียวจึงใช้ได้กับเครื่องมือและผลิตภัณฑ์มากกว่า 50 รายการ 

แรงเสียดทานน้อยลง แรงบิดมากขึ้น

หากไม่มีแปรงที่ใช้แรงเสียดทาน มอเตอร์ไร้แปรงถ่านสามารถสร้างการวัดแรงบิดต่อน้ำหนักได้มากขึ้น ด้วยแรงบิดที่มากขึ้นในการกำจัดของคุณ ใช้พลังงานน้อยลงสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน เพิ่มประสิทธิภาพของมอเตอร์และยืดอายุการใช้งานโดยรวมเมื่อการบำรุงรักษากลายเป็นปัญหาน้อยลง เรามั่นใจว่า Makita Brushless สามารถยึดถือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันโดยไม่มีปัญหาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีปัญหา ประโยชน์ของอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและพลังที่มากขึ้นนั้นยากที่จะมองข้าม