ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องย่อยไม้คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการเพื่อตัดสินใจ เลือกยี่ห้อ ประเภท กำลัง และราคาที่คุณต้องการจ่าย และปัจจัยอื่นๆของเครื่องย่อยกิ่งไม้ ที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณจะทำอย่างไรกับพวกใบไม้ กิ่งไม้ วิธีง่ายๆคือการเผาใช่ไหม เรามีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ให้คุณ ลงทุนในเครื่องย่อยกิ่... อ่านต่อ

เมื่อก่อน เครื่องตัดหญ้าทั้งหมดจะเป็นระบบเผาไหม้ด้วยน้ำมัน ซึ่งมอเตอร์สตาร์ทแบบดึงออกต้องอาศัยจาระบีที่มากเท่ากับการเผาไหม้ภายในเพื่อเริ่มต้น แต่ในปัจจุบันมีเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับคุณ หากคุณเพิ่งเริ่มใช้เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า มีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนซื้อ เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้... อ่านต่อ

เครื่องเจาะดิน เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับงานมืออาชีพ ที่ต้องการจัดสวน ปลูกต้นไม้ หรือการขุดดิน เป็นจำนวนมาก หรือผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่ง่ายกว่าสำหรับ การใช้งานพลั่ว เสียม ในการขุดหลุม นี่คือเครื่องมือที่ทุกคนสามารถใช้ได้ สะดวกและรวดเร็วประหยัดเวลาและแรงของคุณ  ... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า MARUYAMA 1. ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อสินค้า  2. สินค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน เฉพาะในส่วนของค่าแรง และรับประกัน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้าสำหรับชิ้นส่วนต่างๆ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของบริษัท จะได้รับในการรับประกั... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า WASABI รับประกันบริการซ่อมฟรี 6 เดือน โดยไม่รวมค่าอะไหล่  การรับประกันจะไม่ครอบคลุม ในกรณีต่อไปนี้   1. สินค้าเกิดการชำรุดเสียหาย ที่เกิดจากปัจจัยภายนอก 2. การใช้งานสินค้าผิดประเภท จนทำให้เกิดการเสียหาย 3. ซ่อมแซม ดัดแปลง แก้ไขสินค้าที่ไม... อ่านต่อ

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ให้พลังงานแก่อุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกอาคารมากมาย รวมถึง เครื่องตัดหญ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า รถแทรกเตอร์และรถไถเดินตาม เครื่องยนต์ 4 จังหวะของเราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตและคุณภาพ อะไรที่ทำให้เครื่องยนต์ 4 จังหวะแตกต่างกัน? ในเครื่องยนต์โอเวอร์เฮดวาล์ว (OHV) วาล์วจะอยู่เหน... อ่านต่อ

เครื่องยนต์ 4 จังหวะเป็นเครื่องยนต์ที่ใช้กันทั่วไปในเครื่องตัดหญ้า มันหนักและต้องอยู่ในตำแหน่งตั้งตรงจึงจะใช้งานได้ดี ใช้งานไม่ได้กับอุปกรณ์สนามหญ้า เครื่องยนต์ 4 จังหวะยังมีราคาแพงกว่าเนื่องจากความซับซ้อนของเครื่องยนต์ และการซ่อมแซมที่จำเป็นในการแก้ไขหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นนั่นเอง  ... อ่านต่อ

หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่มีการผลิตเครื่องตัดหญ้าเครื่องแรก ผู้ผลิตต่างพยายามทำให้ใช้งานง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทนทานยิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งยังคงอยู่ คือเครื่องยนต์ แน่นอนว่าเครื่องตัดหญ้าก็มีเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาแตกต่างกันเช่นกัน แต่พื้นฐานที่พวกเขาดำเนินการยังคงเหมือนเดิม เครื่อง... อ่านต่อ

เมื่อตัดสินใจเลือกเครื่องตัดหญ้า คุณอาจไม่แน่ใจว่าคุณต้องการเครื่องยนต์ 2 จังหวะหรือ 4 จังหวะ หรือคุณอาจไม่รู้ถึงประโยชน์ของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ เครื่องยนต์มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา แต่การออกแบบเครื่องยนต์สันดาปที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเบนซินหลักสองแบบยังคงอยู่กับเรา... อ่านต่อ

หากคุณต้องการให้เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ของคุณอยู่ในสภาพการทำงานที่ดี ในบทความนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่เราจะบอกคุณเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ของคุณให้มีประสิทธิภาพ หล่อลื่นใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้  เมื่อคุณไม่ได้ใช้เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ ให้เก็บไว้ในที่ร่ม การใช้สารหล่อลื... อ่านต่อ

เพื่อรักษาสุขภาพของ ต้นไม้ หรือไม้พุ่ม สิ่งสำคัญคือต้องใช้เครื่องมือคุณภาพสูงที่ได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องมือที่นิยมใช้ในการตัดกิ่งไม้คือ กรรไกรตัดแต่งกิ่งนั่นเอง ที่ต้องการดูแล รักษา เหมือนเครื่องมือทั่วไป แล้วคุณจะดูแลกรรไกรตัดกิ่งได้อย่างไร? ตัวของกรรไกรตัดก... อ่านต่อ

ไม่ว่าคุณจะตัดแต่งกิ่งไม้พุ่ม ต้นไม้ เถาวัลย์ หรือดอกไม้ การเลือกเครื่องมือตัดแต่งกิ่งที่เหมาะสมกับงานก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อตัดแต่งต้นไม้ และรักษาต้นไม้และพุ่มไม้ให้แข็งแรง กรรไกรตัดแต่งกิ่งหรือที่เรียกว่ากรรไกรตัดแต่งกิ่งแบบมือเป็นเครื่องมือทำสวนชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับตัดแต่งและตัดแต่งต้นไม้ พุ่มไม... อ่านต่อ