ในปัจจุบันปั๊มน้ำเป็นอุปกรณ์ทางกลที่เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากมอเตอร์ให้เป็นพลังงานไฮดรอลิก และเครื่องไฮดรอลิกที่ทำงานเพื่อเพิ่มพลังงานกลโดยรวมของของเหลวในกรณีส่วนใหญ่คือน้ำ ในปัจจุบันปั๊มน้ำมีความจำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากช่วยเคลื่อนย้ายน้ำร้อน และน้ำเย็นและของเหลวอื่นๆ ในระบบที่มีขนาดกะทัดรัด การ... อ่านต่อ

ในปัจจุบัน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำความสะอาดคอนกรีต พื้นระเบียง ทางเดิน ลานบ้าน ขั้นบันได และอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน แล้วเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท แล้วประเภทไหนบ้างที่จะเหมาะกับการใช้งานของคุณ  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท ... อ่านต่อ

ไดโว่ เป็นอุปกรณ์สำคัญหากคุณต้องการถ่ายเทน้ำจากบ่อ หรือระบายน้ำเสียออกจากคลอง หรือรดน้ำต้นไม้โดยใช้น้ำในบ่อ ใช้งานง่ายและต้องการการบำรุงรักษาที่จำกัด ในบทความนี้จะแนะนำเพื่อช่วยคุณเลือกใช้งาน ไดโว่ให้เหมาะสมที่สุดในการใช้งาน  ไดโว่  คือปั๊มจุ่มประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานท... อ่านต่อ

ปั๊มหอยโข่ง เป็นปั๊มประเภทที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรม การเกษตร เทศบาล โรงงานน้ำ และการบำบัดน้ำเสีย โรงผลิตไฟฟ้า ปิโตรเลียม และอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน เป็นประเภทปั๊มหลักในกลุ่มปั๊มที่เรียกว่าปั๊ม "จลนศาสตร์" และแตกต่างอย่างชัดเจนจากปั๊ม แบบกระจัดกระจาย ปั๊มหอยโข่ง ทำงา... อ่านต่อ

ไดโว่ เป็นที่รู้จักดีในการสูบน้ำด้วยกระแสไฟฟ้า แต่ถ้าหากคุณต้องการสูบน้ำที่ไม่มีแหล่งจ่ายไฟ พลังงานแสงอาทิตย์ก็สามารถแก้ปัญหาได้ ไดโว่โซล่าเซลล์ เป็นทางเลือกเหมาะสำหรับเครื่องสูบน้ำ ไม่จำเป็นต้องมีตัวควบคุมปั๊ม รับกระแสขนาดใหญ่ด้วยแผงโซลาร์ไม่กี่แผง และยังมีประสิทธิภาพสูง สามารถในคุณใช้แทนปั๊ม ... อ่านต่อ

KRANZLE (คังเซล) คือความสมบูรณ์แบบดีกว่า  ด้วยสโลแกนนี้ Kränzle (คังเซล) สามารถสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จในตลาดได้ ไม่ได้ถูกที่สุดแต่ดีที่สุด นี่คือความมุ่งมั่นของเราและใช้กับผลิตภัณฑ์ และการทำงานทั้งหมด ดังนั้น Kränzle (คังเซล) จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้หลายแสน... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำงานได้เหมือนเวทมนตร์ คุณคิดแบบเดียวกับผมไหม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมีประจุโมเลกุลของตัวเองหยดจึงเกาะติดกับพื้นผิวตามธรรมชาติ ดังนั้นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจึงใช้หัวฉีดน้ำแรงดันสูงแคบๆ ผสมกับน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมักจะสลายสิ่งสกปรก ... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เป็นเครื่องมือที่ช่วยทำให้งานทำความสะอาดของคุณนั้นง่ายดายขึ้น ถ้าคุณมีปัญหา เช่น มีสิ่งสกปรกติดตาม พื้นผนัง ทางเดินเท้าของคุณ เนื่องจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงตอบโจทย์สำหรับคุณแน่นอน  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง คืออะไร? ... อ่านต่อ

เมื่อลักษณะการทำงานของปั๊มน้ำไม่ทำงานหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น อาทิเช่น เสียงของการทำงาน การไหลของน้ำ ฯลฯ สามารถคาดคะเนได้ว่า ถังปั๊มมีการรั่ว หรือเกิดสนิทได้ ซึ่งจะพบว่ามีน้ำไหลท่วมใต้ฐานปั๊มน้ำ สามารถเปลี่ยนแปลงถังปั๊มน้ำได้ด้วยตัวเอง โดยการดูแ... อ่านต่อ

มาครับหลังจากเฮียพูดถึงปัญหาของ ปั๊มน้ำ มาเสียยืดยาวกันแล้วเดี๋ยวเพื่อนๆจะเบื่อกันเอา เฮียศึกษาหาความรู้ มาฝากเพื่อนๆเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลักการ กา... อ่านต่อ

          สวัสดีครับวันนี้มาพบกันอีกครั้งนะครับกับอาเฮีย iToolMart วันนี้นะครับเฮียจะมาพูดถึงเรื่องส่วนประกอบของปั๊มน้ำกันนะครับในวันนี้ ซึ่งปั๊มลมที่เฮียได้เตรียมมาพูดถึงในวันนี้นั้นมีอยู่3แบบกันเลยทีเดียวก็คือปั๊มอัตโนมัติ แบบถังกลมกับถังเหลี่ยมและแบบหอยโข่งกันนะครับ เพ... อ่านต่อ