ประเภท เครื่องฉีดน้ําแรงดันสูง ที่คุณต้องรู้ก่อนการใช้งาน

Customers Also Purchased

ในปัจจุบัน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำความสะอาดคอนกรีต พื้นระเบียง ทางเดิน ลานบ้าน ขั้นบันได และอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน แล้วเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท แล้วประเภทไหนบ้างที่จะเหมาะกับการใช้งานของคุณ 


เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำร้อน - ส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงอุณหภูมิที่สูงกว่า 300 องศาฟาเรนไฮต์ ดังนั้นจึงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประสิทธิภาพดังกล่าวเป็นจริงอย่างยิ่งหากคุณพยายามขจัดคราบน้ำมัน และจาระบีออกจากพื้นผิว อุณหภูมิที่ร้อนยังช่วยทำความสะอาดด้วยสารเคมีน้อยลง ซึ่งอาจเป็นประโยชน์เพิ่มเติมในหลายสถานการณ์ น้ำร้อนมักจะฆ่าเชื้อรา โรคราน้ำค้าง และเชื้อโรคได้ในอัตราประสิทธิภาพที่สูงขึ้น เนื่องจากน้ำเกือบจะเดือดเมื่อออกมาจากเครื่องฉีดน้ำแรงดันน้ำร้อน มันจึงระเหยได้เร็วกว่ามาก มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณต้องฆ่าเชื้อโรค เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำร้อนยังเป็นทางเลือกที่ดีในอุตสาหกรรมยานยนต์ เนื่องจากปริมาณของจาระบีและน้ำมันที่คนงานจำเป็นต้องล้างออกอย่างรวดเร็ว

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำเย็น - เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านหลายๆคน เนื่องจากน้ำแทบจะไม่มีอุณหภูมิสูงกว่า 140 องศาฟาเรนไฮต์ ดังนั้นจึงปลอดภัยกว่าในการใช้งานมาก เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเหล่านี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับหน่วยงานเชิงพาณิชย์หลายแห่งเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไป เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำเย็นมี 2 ประเภทพื้นฐาน

เครื่องฉีดน้ำแรงดันน้ำเย็นแบบใช้น้ำมัน - การใช้งานเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำเย็นแบบใช้น้ำมันมักจะใช้งานภายนอกอาคารซึ่งไฟฟ้าไม่พร้อมใช้ พวกมันผลิตควันก๊าซ ดังนั้นจึงไม่ควรใช้ในสภาพแวดล้อมที่ปิด และเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงประเภทนี้จะมีเสียงที่ดังกว่าเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่ใช้ไฟฟ้า

เครื่องฉีดน้ำแรงดันน้ำเย็นแบบใช้ไฟฟ้า - ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงน้ำเย็นแบบใช้ไฟฟ้า คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้าน หรือธุรกิจของคุณว่ารองรับแรงดันไฟฟ้าหรือไม่ คุณต้องแน่ใจว่าระบบไฟฟ้าของคุณสามารถจัดการแรงดึงพิเศษได้ หน่วยเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้ไฟฟ้า 120 โวลต์ เนื่องจากมักจะมีมอเตอร์ขนาดเล็กกว่าซึ่งมี RPM น้อยกว่า จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการทำความสะอาดพื้นผิวที่อาจเสียหายได้ง่าย ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีเมื่อคุณทำความสะอาดยานพาหนะ หน้าต่าง และพื้นผิวที่ทาสีนั่นเอง


ตอนนี้คุณมีแนวคิดพื้นฐานแล้วว่า เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ประเภทไหนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด