เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาไป 10 เท่า

Customers Also Purchased

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำงานได้เหมือนเวทมนตร์ คุณคิดแบบเดียวกับผมไหม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมีประจุโมเลกุลของตัวเองหยดจึงเกาะติดกับพื้นผิวตามธรรมชาติ ดังนั้นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจึงใช้หัวฉีดน้ำแรงดันสูงแคบๆ ผสมกับน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมักจะสลายสิ่งสกปรก และเศษเล็กเศษน้อยเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวแข็ง โดยไม่ต้องใช้เทคนิคการขัดแบบเดิมๆอีกต่อไป 


ทำความสะอาดเตาปิ้งย่าง

คุณเบื่อกับ การขัดเตา ตะแกรงปิ้งย่างด้วยมือไหม มันเป็นวิธีที่บางครั้งทำให้คุณเจ็บมือใช่ไหม แถมยังเหนื่อยออกแรงขัดอีก คุณลองมาใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงดูสิ มันจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและไม่เสียเวลา และแรงกายอีกด้วย เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถขจัดคราบไขมัน และสิ่งสกปรก ที่ติดอยู่ในเตา ตะแกรงปิ้งย่างของคุณ นี้เป็นวิธีที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำให้เตาปิ้งย่างของคุณกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง


ทำความสะอาด พื้นที่ทางเดิน

พื้นที่ทางเดิน จำเป็นต้องมีการล้างด้วยแรงดันสูงเป็นระยะๆเช่นกัน นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการทำให้พื้นที่บ้านของคุณปลอดภัย และดูดีขึ้น นอกเหนือจากการล้างสิ่งสกปรก และเศษซากออกจากบริเวณพื้นที่ของคุณแล้ว พลังน้ำของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดตะไคร่น้ำ และสิ่งมีชีวิตอินทรีย์อื่นๆ ที่มักขึ้นมาในพื้นที่ทางเดินของคุณ แถมยังลดอันตรายจากการลื่นได้อีกด้วย


 ทำความสะอาดพื้น ผนังที่เป็นไม้  หรือปูน

เนื่องจากเครื่องฉีดน้ำแรงดันใช้น้ำแรงดันสูงเข้มข้น บางครั้งผสมกับน้ำยาทำความสะอาดอ่อนๆ ผมขอแนะนำให้ทำความสะอาดพื้นไม้ทั้งหมดอย่างละเอียดอย่างน้อยปีละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากใช้งานเพียงเล็กน้อยเป็นเวลาหลายเดือน ซึ่งอาจเกิดคราบสกปรกขึ้นเป็นชั้นๆ หรือในช่วงเดือนที่อากาศชื้นขึ้น ซึ่งเชื้อราและตะไคร่น้ำก่อตัวในบริเวณที่มีร่มเงา เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกำจัดสิ่งสกปรก และโรคราน้ำค้างซึ่งอาจทำให้พื้นลื่นเมื่อฝนเริ่มตก เริ่มต้นด้วยการใช้แรงดันต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ พื้นไม้ หรือผังไม้ของคุณเสียหาย ให้คุณฉีดห่างจากพื้นผิวประมาณ 100 ซม. และใช้งานด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งอย่างนุ่มนวล ทำงานกับลายไม้ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณทำความสะอาดแม้ไม่มีขอบ หรือพื้นผิวที่เป็นจุดๆนั่นเอง

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการล้างรั้วของคุณเนื่องจากคุณสามารถครอบคลุมพื้นที่ผิวขนาดใหญ่ และระยะทางในระยะเวลาอันสั้นและง่ายดาย เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลรั้ว และกำแพง ให้ดูใหม่อยู่เสมอ เนื่องจากไม้มีความนุ่มคุณจึงต้องใช้แรงดันปานกลาง และน้ำยาทำความสะอาดอ่อนๆเท่านั้น ทำงานในส่วนต่างๆเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวได้รับการล้างอย่างทั่วถึง เมื่อรั้วไม้ หรือ กำแพงของคุณแห้งอย่างน้อย 48 ชั่วโมงให้ทาเคลือบสีใหม่หรือเคลือบหลุมร่องฟัน เพื่อป้องกันจากแสงแดดและลม ละก็ความเสียหายจากสภาพอากาศอื่นๆ 


ทำความสะอาดรางน้ำ ท่อน้ำ

ผมว่าไม่มีใครชอบทำความสะอาดรางน้ำเท่าไหร่นักหรอก เพราะมันน่าอึดอัดและอยู่สูง เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องยากสำหรับการจัดการ แต่เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีสิ่งที่แนบมาเช่น หัวพ่นแบบที่ทำให้ทำความสะอาดรางน้ำของคุณง่ายขึ้นรวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการใช้กระแสน้ำแรงดันสูงของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เพื่อคลายส่วนที่แข็งกระด้างของเศษใบไม้ที่แตกออก กำจัดเศษขยะจำนวนมากด้วยมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าท่อระบายน้ำของคุณถูกปิดกั้นอย่างมาก จากนั้นเมื่อคุณล้างวัสดุจำนวนมากแล้วให้วิ่งบนพื้นที่เดิมอีกครั้งเพื่อล้างรางน้ำเพื่อทำความสะอาดขั้นสุดท้ายนั่นเอง


ทำความสะอาดเครื่องตัดหญ้า และเครื่องมือทำสวนต่างๆ

เมื่อทำความสะอาดเครื่องตัดหญ้าด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง คุณจะต้องเริ่มจากฉีดสเปรย์ด้วยน้ำยาขจัดคราบมัน และปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 5-10 นาที ก่อนที่จะล้างออกด้วยแรงดันปานกลาง จากนั้นค่อยๆล้างจากบนลงล่างนำหัวฉีดของคุณไปรอบๆ ส่วนประกอบที่ไวต่อน้ำเช่น ช่องอากาศเข้าของเครื่องยนต์ หัวเทียน ถังน้ำมันเชื้อเพลิง และช่องระบายอากาศ เช่นเดียวกันกับเครื่องมือสนามหญ้า และสวนที่ใช้เป็นประจำ การใช้งานปกติต้องทำความสะอาดเป็นประจำ และไม่มีสิ่งใดช่วยให้เครื่องตัดหญ้า และเครื่องมือทำสวนของคุณสะอาดได้อย่างรวดเร็วเหมือนเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั่นเอง


ทำความสะอาดรถของคุณ

สิ่งสกปรกบนท้องถนนมักจะติดมาบนรถของคุณเอง เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการทำให้รถทุกประเภท ได้รับการทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะใช้งานบนถนนออฟโรดหรือถนนปกติ รถพของเราก็ต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรก เกือบตลอดเวลา และในขณะที่เป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ ฟองน้ำถูทุกวัน แต่เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการดูแลรักษารถของคุณ เมื่อล้างรถให้เริ่มด้วยการล้างตัวรถ ก่อนล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ออกให้หมด วิธีนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเมื่อคุณฉีดน้ำยาทำความสะอาดไปแล้ว  คุณจะไม่ทิ้งรอยไว้ในรถโดยไม่ได้ตั้งใจ ใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันเพื่อทำความสะอาดบริเวณที่ยากต่อการทำความสะอาด เช่นฝาประตู ล้อด้านในเบรค และตะแกรง จากนั้นให้ล้างรถทั้งคันจากบนลงล่างก่อนที่ผ้าชามัวร์จะแห้งจนเสร็จ


การใช้งาน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง มีมากมายหลากหลายนี้เป็น ส่วนนึงที่ผู้คนนิยมใช้งาน ถ้าคุณมีความคิดเห็นหรือ แนะนำพิมพ์ใต้บทความนี้ได้เลยนะครับ.