ความเป็นมาของ KRANZLE (คังเซล) เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจากเยอรมัน

Customers Also Purchased

KRANZLE (คังเซล) คือความสมบูรณ์แบบดีกว่า 

ด้วยสโลแกนนี้ Kränzle (คังเซล) สามารถสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จในตลาดได้ ไม่ได้ถูกที่สุดแต่ดีที่สุด นี่คือความมุ่งมั่นของเราและใช้กับผลิตภัณฑ์ และการทำงานทั้งหมด ดังนั้น Kränzle (คังเซล) จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้หลายแสนคนทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสูง

แผนก R & D ของเราทำงานอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อมอบการทำงานที่น่าเชื่อถือตามความต้องการทั่วโลกของอุตสาหกรรม การทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ การขนส่งหรือยานพาหนะเชิงพาณิชย์ การทำฟาร์ม หรือการเลี้ยงสัตว์ อุตสาหกรรมและการค้า บริการสาธารณะและเทศบาล หรือบ้านและลาน ผลิตภัณฑ์ของ Kränzle (คังเซล) เป็นมิตรกับผู้ใช้ เชื่อถือได้ และทนทาน

ทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ และมีแรงจูงใจของเรามุ่งเน้นที่การพัฒนาเพิ่มเติมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราในด้านความสามารถของเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม และเครื่องกวาดพื้นไฟฟ้า เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณจากสิ่งอำนวยความสะดวกของเราใน Illertissen ในส่วนที่เกี่ยวกับการพัฒนา การผลิต และการขนส่ง และสถานที่ขายของเราในบีเลเฟลด์


ประสบการณ์ และความสุขในความสมบูรณ์แบบที่รวมกัน ปัจจุบัน

Kränzle (คังเซล) ซึ่งเป็นบริษัทครอบครัวที่บริหารงานโดยหุ้นส่วนผู้จัดการ Josef Kränzle และลูกชายของเขา Ludwig Kränzle ระดับผู้บริหารเสร็จสมบูรณ์โดย Manfred Bauer การจัดการการผลิตเป็นหน้าที่ของ Mr. Michael Iske และการบัญชีและการจัดการบุคลากรของ Sigrid Kränzle เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจตามกฎหมาย ลำดับชั้นที่ไม่แน่นอน เส้นทางการตัดสินใจที่รวดเร็ว และพื้นฐานทางเศรษฐกิจที่ดี เป็นหนึ่งในเคล็ดลับแห่งความสำเร็จของบริษัท Kränzle (คังเซล)


เติบโตด้วยนวัตกรรม

1974 สถานที่ Josef Kränzle Armaturenbau e. K. ใน Illertissen โดย Josef Kränzle

1978 ย้ายเข้าสู่โรงงานผลิตแห่งใหม่ที่ Rudolf-Diesel-Strasse ใน Illertissen

1981 การผลิตเครื่องสูบน้ำแรงดันสูงเครื่องแรก

1984 การผลิตเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Kränzle (คังเซล) แบบเคลื่อนย้ายได้เครื่องแรก สถานที่การผลิตของ Kränzle GmbH แห่งแรก Bielefeld

1986 การเปิดตัวเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบพกพาเครื่องแรกในตลาด Kränzle (คังเซล) Profi-Jet 

1994 การแนะนำตลาดของชุดกระสวย Kränzle (คังเซล) ที่ปฏิวัติวงการ

1996 แนะนำผลิตภัณฑ์และนำเสนอเครื่องกวาดพื้นไฟฟ้าแบบมือ 2 + 2

2001 ขยายฐานการผลิตและโลจิสติกส์แห่งใหม่ที่ Siemensstrasse, Illertissen

2006 แนะนำตลาดเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม Ventos 20 E/L และ 30 E/L

2007 การนำเสนอเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Profi series

2010 การแนะนำตลาดของซีรีส์ K 2000 เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Josef Kränzle GmbH & Co. KG

2011 ผู้บริหารของบีเลเฟลด์กำลังเข้าสู่วัยเกษียณที่มีรายได้ดี เนื่องจากการโอนหุ้นให้กับบริษัท Illertissen สถานที่ตั้งของบีเลเฟลด์จึงเป็นธุรกิจครอบครัวที่ Kränzle เป็นเจ้าของ 100% Josef และ Ludwig Kränzle เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่

2012 สำนักงานสาขา Kränzle (คังเซล) ในวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ พร้อมผู้บริหารคนใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าการนำกลยุทธ์แบรนด์ปัจจุบันไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

2013 การแนะนำตลาดของซีรีย์ L ระบบโมดูลาร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้บริการเพื่อครอบคลุมความต้องการอุปกรณ์แต่ละชิ้นของคุณและข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพด้วยความจุลิตรและแรงดันที่สูง 


ปรัชญา และค่านิยมของ Kränzle (คังเซล)

คุณภาพ "สำหรับเรา คุณภาพหมายถึงการบรรลุผลสำเร็จอย่างคงทนหรือเกินข้อกำหนดที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนในทุกด้านของบริษัท"

ความยืดหยุ่น "สำหรับเรา ความยืดหยุ่นหมายถึงการยอมรับความท้าทายของตลาดและของลูกค้าของเราด้วยจิตวิญญาณของการเปิดกว้างและเพื่อตอบสนองพวกเขาภายในกรอบทรัพยากรของเรา"

นวัตกรรม "สำหรับเรา นวัตกรรมหมายถึงการใช้การวิจัยและพัฒนาของเราเองเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับคุณค่าที่แท้จริงในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย การจัดการและประสิทธิภาพ"


วิจัยและพัฒนา นวัตกรรมจากความเชื่อมั่น

นโยบายการวิจัยและพัฒนาของเราเองเป็นทั้งแกนหลัก และกลไกขับเคลื่อนของกลยุทธ์นวัตกรรม Kränzle พนักงานที่มีประสบการณ์ของเรากำลังทำงานอย่างต่อเนื่องการทำงานใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อมอบให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลกอย่างมีนัยสำคัญ ข้อดีในด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาด ความปลอดภัย และการจัดการ การสนทนาส่วนตัวระหว่างผู้ใช้ปลายทางและพื้นที่ของเรา ผู้จัดการฝ่ายขายเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาสร้างแนวคิดที่สำคัญสำหรับการพัฒนาใหม่และการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ร่วมกันนี้

ระบบ CAD ที่ล้ำสมัยช่วยลดรอบการพัฒนา เนื่องจากการผลิตขั้นสูงภายในองค์กร Kränzle (คังเซล) อยู่ในฐานะที่จะทำการวิเคราะห์และทดสอบเชิงปฏิบัติในระหว่างกระบวนการพัฒนาซึ่งก็คือมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพและหน้าที่ของเครื่องจักร


สินค้าคุณภาพจาก เยอรมันต้อง Kränzle (คังเซล)