MILWAUKEE คุณเบื่อที่จะใช้เครื่องมือช่างที่บอบบางและไม่น่าเชื่อถือซึ่งทำให้งานของคุณมีความท้าทายมากขึ้นหรือไม่? มองไม่เพิ่มเติม! MILWAUKEE นำเสนอเครื่องมือช่างคุณภาพสูงหลากหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมและความทนทาน MILWAUKEE ได้กลายเป็นแบรนด์ที่เชื่... อ่านต่อ

5 เหตุผลทำไมคุณถึงต้องเลือก MILWAUKEE       เมื่อพูดถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ การเลือกแบรนด์ที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในประสิทธิภาพการทำงานและความพึงพอใจโดยรวมของคุณ ในบรรดาตัวเลือกที่มีอยู่มากมายในตลาด MILWAUKEE Tools ได้กลายเป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับมืออาชีพ... อ่านต่อ

ลงทะเบียนรับประกันสินค้า ร่วมฉลองครบ 5 ปี กับ Milwaukeetool Thailand เมื่อซื้อสินค้าเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายจาก Milwaukeetool Thailand หรือร้าน iTOOLMART รับประกันเพิ่มไปเลยอีก 5 เดือน รวมเป็น 1 ปี 5 เดือน   รายละเอียดการลงทะเบียนรับประกัน สินค้าที่อยู่ในการรับประกัน &nbs... อ่านต่อ

เนื่องจากเป็นปี 2021 ทาง MILWAUKEE ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา โดยมีสินค้าต่างๆมากมาย แต่การกลับมาในไตรมาสที่ 3 ครั้งนี้ MILWAUKEE เปิดตัวสินค้าเพิ่มเติมอีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนคลับของ MILWAUKEE เองห้ามพลาดเด็ดขาด กับสินค้าใหม่ และโปรโมชั่นที่ร้อนแรง ที่คุณไม่ควรพลาด!!! จะมีสินค้าอะไรบ้างไปดูกันเลย&n... อ่านต่อ

ไฟฉาย 12V. หรือm12 ของมิลวอคกี้ ก็จะมีรุ่นเเต่ละรุ่นที่เเตกต่างกัน เเต่ครั้งนี้ ทางitoolmart จะพาไปดูไฟฉายว่าเเต่ละรุ่นนั้นเเตกต่างกันอย่างไร ซึงเเต่ละรุ่นจะมีฟังก์ชั่นเด็ดๆ เเจ่มๆ หรือมีระบบอะไรซ่อนอยู่บ้าง เเละไฟฉายm12 เเต่ละรุ่น สามารถนำเเบตเตอรี่12V มาใส่ในเครื่องมือต่างๆ เช่น สว่าน ไ... อ่านต่อ

เป็นการกลับมาอีกครั้งกับสว่านไร้สายที่ทุกคนอยากรู้ว่า...รู้ว่า....รู้ว่า... พละกำลังเเบบ 12V. กับ18V. ต่างกันมากหรือเปล่า เเบบไหนเหมาะกับงานเจาะประเภทใด เวลาในการเจาะตัวไหนเร็วหรือช้ากว่ากัน ซึ่งวันนี้ Itoolmart TV. จะนำสว่านไร้สาย 2 ตัว เเบรนด์เดียวกัน ที่เป็นของ Milwaukee มาทดสอบให้ทุกคนได้ทราบกัน... อ่านต่อ

การมาพบปะกัน ระหว่างสว่านไร้สายราคาถูก 18V. จากจีน เเละ สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. จากอเมริกา ทั้งสองจะมาประลองยุทธกัน ซึ่งทั้งสองก็ไม่เคยทราบฝีมือฝีเท้าหรือวรยุทธกันเเม้เเต่น้อย เเล้วฝ่ายใดจะเเน่กว่ากัน เเละฝ่ายจะเป็นผู้ชนะในการประลองยุทธครั้งนี้ เเละได้เป็นเจ้ายุทธภพในที่สุด รอลุ้นไปพร้อมกัน&nbs... อ่านต่อ

กล่องเครื่องมือช่าง MILWAUKEE ที่ช่างต้องมีไว้ครอบครอง สำหรับกล่องเครื่องมือช่าง ช่างทุกคนก็ต้องมีไว้ครอบครอง เพื่อเก็บเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆที่ไว้ใช้สำหรับการทำงาน การเลือกกล่องที่มีความหลากหลาย ให้ประโยชน์มากที่สุด มีความ Smart ในตัวกล่องเฉพาะ และคุณสมบัติที่เเข็งเเกร่ง ทนทาน ก็จะทำให้เราม... อ่านต่อ

เพื่อความสว่างในที่ทำงาน เราก็ต้องใช้ไฟที่ให้เเสงสว่างที่ดี ที่เราจะได้มองเห็นและสะดวกต่อการทำงานใช่ไหม แล้วไฟฉายเเบบไหนที่ให้ความสว่างเป็นประโยชน์กับเราล่ะ วันนี้ itoolmart ขอเสนอไฟฉายของ milwaukee ที่สว่างมากๆ และเคยใช้ในการค้นหา ทีมฟุตบอลหมูป่า13 คนมาเเล้ว ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ถือ... อ่านต่อ

การปะทะกันระหว่าง DeWalt vs. Milwaukee ชุดเครื่องมือไร้สายแบรนด์ใดให้ความคุ้มค่ากับราคาสบายกระเป๋า วันนี้เรามาจับแบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee มาปะทะกัน คู่ต่อคู่ ยกต่อยก ถือได้เลยว่าเป็นมวยคู่เอกสำหรับเรื่องนี้!!! หากเราคิดที่จะเลือกระหว่าง แบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee  ทั้ง... อ่านต่อ

       เครื่องตรวจสอบความร้อน MILWAUKEE M12 TD ขนาด 12 โวลต์ 7.8KP เป็นเครื่องตรวจจับรังสีอินฟราเรด แบบอินฟาเรดรุ่นแรกที่สามารถแสดงผลภาพขนาดวามละเอียด 102 x 77 พิกเซล (7,800+ พิกเซล) ความละเอียดสูงขึ้นถึง 5 เท่า โดดเด่นในระดับเดียวกัน กับเทคโนโลยี DUAL SENSE pixel แบบเอก... อ่านต่อ

          มิลวอกี้ (milwaukee) เป็นผู้นำทางการตลาดในการออกแบบผลิตและการจัดจำหน่าย กลุ่มสินค้าเครื่องมือหนัก เครื่องมือไฟฟ้าพกพา โดยเริ่มก่อตั้งใน Brookfield USA ในปี 1924 วิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นของ milwaukee ทำให้ milwaukee มีชื่อเสียงความน่าเชื่อถือความทนทาน คุณภาพสูงสุดและมี... อ่านต่อ