กล่องเครื่องมือช่าง MILWAUKEE ที่ช่างต้องมีไว้ครอบครอง

กล่องเครื่องมือช่าง MILWAUKEE ที่ช่างต้องมีไว้ครอบครอง



สำหรับกล่องเครื่องมือช่าง ช่างทุกคนก็ต้องมีไว้ครอบครอง เพื่อเก็บเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆที่ไว้ใช้สำหรับการทำงาน การเลือกกล่องที่มีความหลากหลาย ให้ประโยชน์มากที่สุด มีความ Smart ในตัวกล่องเฉพาะ และคุณสมบัติที่เเข็งเเกร่ง ทนทาน ก็จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราได้เลือกกล่องเครื่องมือช่าง ที่สามารถเก็บเครื่องมือเราได้อย่างปลอดภัย ไม่ทำให้อุปกรณ์เครื่องมือช่างของเราเสียหายหรือหายไปได้ ที่สำคัญคือเราสามารถหยิบใช้เครื่องมือได้อย่างรวดเร็วด้วยแบ่งประเภทการจัดเก็บได้อย่างหลงตัว ด้วยกล่องเครื่องมือช่าง Milwaukee ที่ไม่ทำให้ช่างอย่างเราผิดหวังเเน่นอน



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

1. กล่องเครื่องมือ พร้อมล้อเข็น MILWAUKEE 48-22-8426 PACKOUT Rollong Tool Box

เป็นกล่องที่เก็บเครื่องมือช่างได้หลายประเภทได้หลายขนาด และได้เยอะมาก มีความเเข็งเเรง ทนทานต่อเเรงกระแทกได้ดีมาก ตกจากที่สูงก็ไม่เป็นไร กล่องรุ่นนี้มาพร้อมกับล้อเข็น เพื่อจะทำให้เราไม่ต้องยกกล่อง เพียงเข็นไปเท่านั้นเองก็สามารถลดเเรงของเราได้เยอะ สามารถนำกล่องเครื่องมือ Milwaukee ทับกันได้หลายๆชั้นได้อย่างเเน่นหนา



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

2. กล่องเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8425 PACKOUT Large Tool Box

เป็นกล่องเก็บเครื่องมือช่าง ไม่ว่าจะเป็น สว่าน เลื่อยวงเดือน เครื่องเจียร ไฟฉาย เเละอีกมากมาย สามารถใส่ได้ในกล่องเครื่องมือ MILWAUKEE นี้ เพราะมีขนาดกล่องที่ใหญ่เเต่น้ำหนักเบามาก สามารถยกได้โดยออกเเรงเพียงนิดเดียว กล่องนี้มีความทนทานสูง มีความหนาไม่เเตกหักง่าย สามารถนำกล่องเครื่องมือ Milwaukee ทับกันได้หลายๆชั้นได้ลงตัว



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

3. กล่องเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8424 PACKOUT Tool Box

เป็นกล่องเครื่องมือช่างที่มีมาตราฐาน สามารถเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่างได้หลายชิ้นหลายอันภายในกล่องเดียว มีความเเข็งเเกร่งในตัวของบอดี้ ตัวล็อคกล่องทำจากโลหะยากต่อการหักมาก สามารถใช้งานได้ยาวนาน เป็นกล่องเครื่องมือช่างของงานช่างมืออาชีพอย่างเราด้วยเฉพาะ สามารถนำกล่องเครื่องมือ Milwaukee ทับกันได้หลายๆชั้นได้ลงตัว สมบูรณ์เเบบ



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

4. กล่องเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8430 PACKOUT Organizer

เป็นกล่องที่ใส่ประเภท น็อต พุ๊ก สกรู เกลียวปล่อย หรืออื่นๆก็สามารถใส่ได้อย่างลงตัว ทำให้ง่ายและรวดเร็วต่อการเลือกหยิบขึ้นมาใช้งาน กล่องมีความมิดชิด ป้องกันน้ำและฝุ่นเข้า และตัวกล่องมีความหนาพิเศษป้องกันการกระแทก ตกลงจากที่สูงด้วยกล่องไม่เเตกหักง่าย เป็นกล่องที่เหมาะกับช่างมืออาชีพเป็นอย่างมาก ทับกันได้หลายๆชั้นได้ลงตัว สมบูรณ์เเบบมากสำหรับกล้องเครื่องมือ MILWAUKEE นี้



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

5. กล่องเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8435 PACKOUT Compact Organizer

เป็นกล่องที่ใส่ประเภท น็อต พุ๊ก สกรู เกลียวปล่อย ดอกสว่าน หรืออื่นๆอีกมากก็สามารถใส่ได้มากๆ ทำให้ง่ายและรวดเร็วต่อการเลือกหยิบขึ้นมาใช้งาน กล่องมีความมิดชิด ป้องกันน้ำและฝุ่นเข้า และตัวกล่องมีความหนาพิเศษป้องกันการกระแทก ตกลงจากที่สูงด้วยกล่องไม่เเตกหักง่าย เป็นกล่องที่เหมาะกับช่างมืออาชีพเป็นอย่างมาก ทับกันได้หลายๆชั้นได้ลงตัว สมบูรณ์เเบบมากสำหรับกล้องเครื่องมือ MILWAUKEE นี้



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

6. กระเป๋าเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8315 15นิ้ว PACKOUT Tote

เป็นกระเป๋าที่ใส่อุปกรณ์เครื่องมือ ไม่ว่าจะเป็น ค้อน กรรไก ไขควง ประเเจ คีม ตลับเมตร และอีกหลายอย่างใส่ได้ทุกอย่างในใบเดียว สายสะพายมีความเเข็งเเรงสูง ยากต่อการขาดฉีก สามารถสะพายกระเป๋าเครื่องมือช่างได้อย่างสบายไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะเสียหาย เป็นกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องมือช่างด้วยเเท้



ดูข้อมูลเพิมเติม คลิกที่รูปภาพได้เลย

7. กระเป๋าเครื่องมือ MILWAUKEE 48-22-8310 10นิ้ว PACKOUT Tote

เป็นกระเป๋าที่ใส่อุปกรณ์เครื่องมือ ไม่ว่าจะเป็น ค้อน กรรไก ไขควง ประเเจ คีม ตลับเมตร และอีกหลายอย่างใส่ได้ทุกอย่างในใบเดียว สายสะพายมีความเเข็งเเรงสูง ยากต่อการขาดฉีก สามารถสะพายกระเป๋าเครื่องมือช่างได้อย่างสบายไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะเสียหาย เป็นกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องมือช่างด้วยเเท้จริงที่ช่างต้องมีไว้