ไฟฉาย Milwaukee ที่สว่างที่สุดในโลก



เพื่อความสว่างในที่ทำงาน เราก็ต้องใช้ไฟที่ให้เเสงสว่างที่ดี ที่เราจะได้มองเห็นและสะดวกต่อการทำงานใช่ไหม แล้วไฟฉายเเบบไหนที่ให้ความสว่างเป็นประโยชน์กับเราล่ะ วันนี้ itoolmart ขอเสนอไฟฉายของ milwaukee ที่สว่างมากๆ และเคยใช้ในการค้นหา ทีมฟุตบอลหมูป่า13 คนมาเเล้ว ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆกับ ไฟฉาย Milwaukee ที่สว่างที่สุดในโลก ที่โลกต้องตลึ่ง ถึงความสว่างที่ชัดเจน ใช้งานได้นานมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ใด เเสงก็ไปถึง 






ไฟฉายทั่วไป LED Work Light Milwaukee M18TLED-0 (18V.) เป็นไฟหลอดLED ทำให้สว่างกว่าเดิมตั้ง2 เท่าและให้ความสว่างกว่าหลอดไฟทั่วไปอีกด้วย เป็นไฟฉายที่สามารถเพียงเเค่ชาร์จเเบตเตอรี่เเค่ครั้งเดียว ก็ทำให้เราได้ใช้งานได้นานได้ยาวกว่าเดิมถึง2เท่า ตรงส่วนหัวสามารถหมุนมันได้ 135 องศาเลย ง่ายต่อการทำงาน สว่างมองเห็นได้ชัดเจน ปลอดภัยในขณะทำงาน เป็นไฟฉายที่เหมาะน่านำไปใช้มากๆ




ไฟฉาย LED SEARCH LIGHT Milwaukee M18 SLED-0 (18V.) เป็นไฟฉายที่ส่องได้ไกลมากๆ ความสว่างกว้างขึ้นมองเห็นได้ทั่ว มันมีระบบโหมดการใช้งานไฟ 4 โหมด มัทั้งระยะกว้าง/ไกล , ระยะกว้าง , ระยะไกล , สโตรป เป็นเเสงระดับHD ที่เดียว ลำเเสงของมันส่องสว่างระยะทาง 650 เมตร แบตเตอรี่ก็ใช้งานได้นาน ทนทานมาก เหมาะมากๆในการทำงานในพื้นที่มืดๆพื้นที่ที่กว้างๆ 




ไฟฉายทั่วไป Milwaukee M12TLED-0 (12V.) เป็นไฟฉายที่มีขนาดที่จิ๋วและเเจ๋ว มีเเม่เหล็กติดอยู่ที่ไฟฉายสามารถติดกับเหล็กได้ ทำให้เราสามารถทำงานได้สะดวกขึ้น ด้วยไม่ต้องถือไฟฉายและเเถมมันสามารถปรับหัวหมุนได้ถึง 90 องศา เพื่อความคล่องตัวในการปรับหรือเน้นส่องจุดที่เราต้องการได้ เเบตเตอรี่ยังใช้งานได้นานด้วย ถือเป็นออบชั่นที่ดีมากๆที่ให้มา เหมาะเเก่การพกพามากๆ




ไฟส่องพื้นที่ High Performance LED Area Light Milwaukee M18HAL-0 (18V.) เป็นไฟฉายที่โครตสว่าง เเสงสูงถึง 3000 ลูเมนส์ และยังสว่างกว่าเเบบฮาโลเจน 30เปอร์เซนต์ พร้อมปรับการตั้งค่าเเสงได้3ระดับ และปรับหัวหมุนได้ 240 องศาถือว่าไม่ธรรมดา  มีโครงเหล็กรอบหัวส่องไฟมันคงทนมากๆที่จะพังง่ายๆ สามารถพกพาไปทำงานได้สะดวก เพราะมีน้ำหนักไม่มากเท่าไหร่ เป็นอีกทางหนึ่งที่ดีมากๆ




ไฟตะเกียบ Milwaukee M12SL-0 (12V.) พร้อมตะขอแขวน
  เป็นไฟที่ใช้ได้นานเเละต่อเนื่องได้11ชั่วโมง โครตนาน ด้วยเเบตเตอรี่เพียง 12V. เท่านั้น และมันให้เเสงสว่างที่ชัดเจนด้วย แถมมีตะขอสำหรับเเขวน เพื่อที่เราจะได้ทำงานได้สะดวก โดยเราไม่ต้องถือไฟฉ่องสว่างให้เปลืองเเรง



 

ไฟฉายแอลอีดี แบบรัดติดหน้าผาก (Head Light) แบบใช้ถ่านอัลคาไลน์ AAA Milwaukee HL-LED เป็นไฟฉายคล้องหน้าผาก ด้วยที่สายทำด้วยวัสดุที่พิเศษช่วยให้เราสวมใส่ได้สบายๆได้ตลอดสำหรับทำงานและยังทนทานต่อการฉีกเเละขาดด้วย มีโหมดอยู่3โหมด มีไฟทั้งแบบกว้างเหมาะกับพื้นที่ทำงานแบบโล่ง กว้างและโปร่ง แบบเป็นเข้มเพื่อให้เห็นงานได้ชัดเจนชัดเเจ๋วและแบบหมอกเป็นไฟแบบอ่อนๆที่ไม่สว่างมาก ทำให้เราไม่ปวดตาเมื่อใช้นานๆ ถือว่ามีโหมดที่พิเศษมาก เเถมสามารถใช้งานได้ 31 ชั่วโมง นานโครตๆ




ไฟฉายทั่วไป Milwaukee M12MLED (12V.) โครงโลหะ แบบสปอตไลท์ และส่องระยะไกล
  เป็นไฟฉายที่ได้รับความนิยมมาก ไฟฉายตัวนี้ปรับเเสงไกล กว้างได้และใช้งานได้นาน  มันสามารถฉ่องสว่างได้ไกลถึง 340 เมตร ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมที่มีความทนทานสูง สามารถพกพาได้สะดวกมากในการทำงาน เป็นไฟฉายหนึ่งที่ควรมีไว้ติดตัวกับเรา


ไฟฉายแอลอีดี แบบแท่ง (Pocket) ใช้แบตลิเธียมอิออน (USB) Milwaukee L4FL-201 เป็นไฟLEDที่สามารถปรับความสว่างได้2ระดับ คือแบบสูงสุดและต่ำสุด โดยที่สูงสุดจะอยู่ได้ประมาณ 2-3ชั่วโมง และต่ำสุดทำงานได้ถึง11 ชั่งโมง ความสว่างของตัวไฟฉายนี้ให้ความสว่างที่ชัดเจนมากสำหรับการทำงานในที่มืดหรือพื้นที่เเคบๆได้เป็นอย่างดีเพราะมีขนาดที่กระทัดรัด พกพาสะดวกเหมาะกับช่างอย่างเราๆมาก




ไฟตะเกียง Milwaukee M12LL-0 (12V.)
 เป็นไฟที่ให้ความสว่างทุกองศา รอบๆตัว สามารถปรับทิศทางเเสงได้ 180 ยัน 360องศา เลยที่เดียวให้เราสามารถมองเห็นได้รอบตัว360องศา และตัวของบอดี้ทนทานมากต่อเเรงกระเเทก ทั้งยังใช้งานได้นานจริง นานถึง8-67ชั่วโมง แล้วเเต่เราจะเลือกใช้งานในโหมดไหน มีให้เลือกอยู่ 4โหมดด้วยกันแล้วเเต่ละพื้นที่ของงาน




ไฟฉายแอลอีดี แบบมือถือตัวถังโลหะ ใช้แบตลิเธียมอิออน Milwaukee L4MLED-201
  เป็นไฟฉายทั่วไปแต่ให้ออปชั่นมามาก ไม่ว่าจะเป็นเเสงสว่างที่สว่างกว่าไฟฉายอื่นๆ ด้วยเเสงถึง 700 ลูเมนส์ ที่ฉ่องได้ไกลถึง 155 -200 เมตร วัสดุก็ทำจากอลูมิเนียมทำให้ทนทานต่อการกระเเทก สามารถปรับเเสงได้ 3โหมด มีทั้งเเบบสูง ต่ำ เเละแบบเเฟลช ใช้งานได้ถึง 16 ชั่วโมงเกือบ1วันคือดีมากสำหรับการทำงานนานๆหรือทำโอทีในตอนกลางคืน ที่สำคัญสามารถพกพาได้สะดวกด้วย




ไฟส่องพื้นที่ 12V. สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก แม่เหล็กที่ติด/แขวนสารพัดประโยชน์ Milwaukee M12AL-0  เป็นไฟฉายที่ฉ่องได้กว้าง ฉ่องสว่างในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างสบายๆ เพราะให้เเสงถึง 1000 ลูเมนส์  รูปแบบการแขวนมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็น แม่เหล็กพลังสูง 2 ชุด , ตัวหนีบสปริง , รูเจาะสำหรับแขวน , ตัวแขวนแบบสาย สามารถเเขวนได้อย่างสบายๆ เเขวนที่ไหนก็ได้ พกพาก็สะดวก เอาไปได้ทุกที่ มีดีจริงๆ




ไฟฉายแอลอีดี แบบหนึบ (pen light) แบบใช้ถ่านอัลคาไลน์ AAA Milwaukee IPL-LED
 เป็นไฟฉายขนาดจิ๋ว กระทัดรัด พกพาง่ายใช้ได้ทุกทีทุกเวลา ให้ความสว่างสูงสุด 100 ลูเมนส์ ใช้ส่องพื้นที่แคบๆได้ น้ำหนักโครตเบาทำจากอลูมิเนียมที่ทนทาน ใช้งานได้ถึง 3 ชั่วโมง กันได้ทั้งน้ำและฝุ่นกันเเดดกันต่อเเรงกระแทกได้ดี เล็กเเละเเกร่งมากๆ




ไฟฉายแอลอีดี แบบรัดติดหน้าผาก (Head Light) ใช้แบตลิเธียม (USB) Milwaukee L4HL-201 ไฟฉายLEDแบบรัดติดหน้าผาก สามารถติดรัดไว้กับหมวกนิรภัยได้ สามารถส่องสว่างได้ไกลถึง 52 เมตรแถมใช้งานได้นานกว่า31ชั่วโมงหรือมากกว่า1วัน สายรัดทำจากวัสดุที่พิเศษ ทนทานต่อการขาดฉีก ไม่ทำให้สายหย่อนยาน ทำให้สามารถใช้งานไฟฉายได้ยาวยนาน เหมาะมากสะหรับช่างผู้รับเหมาและช่างทั่วไป




สปอตไลท์ชนิดถือ 12V. ลำแสงส่องได้ไกล 640 เมตร Milwaukee M12SLED-0  เป็นไฟฉายสปอตไลท์ที่ใช้มือถือไว้ ส่องได้โครตไกลมาก ถึง 640เมตรเเละมันก็สว่างมากๆทำให้เห็นได้ระยะไกล เห็นได้ชัดเจนและปลอดภัยต่อการทำงานแถมบอดี้ยังทนต่อเเดด ฝน และฝุ่น ทนต่อเเรงกระแทกตกลงส่งพื้น ทำให้เราสามารถใช้ได้นานไม่ต้องกลัวพัง




ไฟส่องพื้นที่ Flood Light Milwaukee M18AL-0 (18V.)  ฉ่องสว่างได้กว้าง ให้ความสว่างถึง 1500 ลูเมนส์ ถึงว่าเป็นเเสงที่สว่างมากๆ ใช้ได้นานถึง8 ชั่วโมง ทนต่อการตกได้ถึง 3เมตร ด้วยเครื่องไม่พัง สามารถปรับความสว่างได้2แบบได้ทั้งสูงเเละต่ำ  เป็นไฟฉ่องที่สว่างเเละทน เเบบไม่มีใครเหมือน




ไฟตะเกียง Milwaukee M12LL-0 (12V. เป็นไฟที่มีความทนทานสูง มีระบบป้องกันรอยนิ้วมือและละอองน้ำด้วย สมารถปรับได้ทุกทิศตั้งเเต่180-360องศาใช้งานได้เอนกประสงค์ เหมาะกับพื้นที่กว้างๆเพราะให้เเสงสว่างทั่วถึง




สปอร์ตไลท์ LED ไร้สาย MILWAUKEE M18SAL-0
  เป็นสปอตไลท์ที่น้ำหนักเบา ความสูงตั้ง2.2เมตร ส่องสว่างในพื้นที่กว้างๆนอกสถาณที่ได้อย่างสบายๆ เห็นได้ชัด สามารถเก็บพับได้สะดวกพกพาง่ายและมีความเเข็งเเรงสูง




ไฟส่องพื้นที่ Utility Bucket Light Milwaukee M18UBL-0 (18V.)
 เป็นไฟฉายที่มีหัวฉ่องสว่าง 2หัว สามารถหมุนหัวได้ถึง 180 องศาทั้งในเเนวตั้งเเละนอน โดยสามารถปรับเเสงได้สูงสุดถึง2500 ลูเมนส์ที่ให้ความสว่างสูงมากๆ ให้ความสว่างมากขึ้นและฉ่องสว่างในพื้นที่กว้างขนาดใหญ่  แถมมีออปชั่นเมื่อเวลาเเบตเตอรี่เหลือน้อยก็จะมีระบบเเจ้งเตือนอัตโนมัติ