การปะทะกันระหว่าง DeWalt vs. Milwaukee ชุดเครื่องมือไร้สายแบรนด์ใดให้ความคุ้มค่ากับราคาสบายกระเป๋า

Customers Also Purchased


การปะทะกันระหว่าง DeWalt vs. Milwaukee ชุดเครื่องมือไร้สายแบรนด์ใดให้ความคุ้มค่ากับราคาสบายกระเป๋า

วันนี้เรามาจับแบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee มาปะทะกัน คู่ต่อคู่ ยกต่อยก ถือได้เลยว่าเป็นมวยคู่เอกสำหรับเรื่องนี้!!!

หากเราคิดที่จะเลือกระหว่าง แบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee  ทั้งสองแบรนด์ของอเมริกันได้รับความสนใจค่อนข้างมากและแต่ละแบรนด์ก็มีเครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ๆมานำเสนอจำนวนมาก

ก่อนอื่นคุณจะต้องรู้ว่าคุณต้องการเครื่องมืออะไรบ้าง จากนั้นคุณจะต้องทำการเปรียบเทียบแบบเคู่ต่อคู่กันเพื่อดูว่า แบรนด์ใดใน 2 บริษัท ที่ใช้เครื่องมือที่แน่นอนมีประสิทธิภาพกว่ากันและที่คุณต้องการ

นอกจากนี้คุณควรที่จะรู้ข้อมูลเล็กน้อยของแต่ละแบรนด์เหล่านี้รวมถึงประวัติและสิ่งที่ทำให้แบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee เป็นที่รู้จักในระดับโลก


ประวัติความเป็นมาของ DeWalt (The History of DeWalt)

DeWalt tool ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2467 โดยเรย์มอนด์อี. เดอวัลผู้คิดค้นเครื่องเลื่อยวงแหวน โดยปีพ. ศ. 2472 บริษัท ได้ย้ายไปอยู่ที่ใหม่ด้วยโรงงานที่ทันสมัยใน Lancaster Pennsylvania.
โดย 1941 ความต้องการจากรัฐบาลสำหรับเครื่องจักรสงครามและอุปกรณ์ ผลักดันบริษัทในช่วงของการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซื้อในปีพ. ศ. 2492 และจำหน่ายให้กับ Stanley Black & Decker ในปีพศ. 2503 ซึ่งยังคงเป็นเจ้าของจนถึงวันนี้.
DeWalt พัฒนาเครื่องมือไฟฟ้าที่หลากหลายซึ่งใช้โดยทั้งผู้เชี่ยวชาญและ DIY ซึ่งรวมถึงเลื่อยไฟฉายและแม้แต่เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เช่นสถานี WiFi และได้สร้างสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ Android ซึ่งออกแบบมาสำหรับคนงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง.


ประวัติความเป็นมาของมิลวอคกี้ (The History of Milwaukee)

Milwaukee Tool เป็นผู้ผลิตเครื่องมือไฟฟ้าแบบอเมริกันซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2467 เป็นที่ทราบกันดีว่ามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างมากในอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้า.
บริษัท เริ่มต้นเมื่อ A.H. Peterson ผู้ผลิตเครื่องมือได้รับมอบหมายจาก Henry Ford จาก Ford Motor Company เพื่อสร้างสว่านไฟฟ้าแบบพกพาและน้ำหนักเบาขนาด 1/4 นิ้วซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก.
ในปี พ.ศ. 2548 มิลวอกีกลายเป็น บริษัท เครื่องมือไฟฟ้ารายแรกที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย หนึ่งในหลายอุตสาหกรรมอื่นๆ



DeWalt DCK590L2 vs Milwaukee 2696-26 Combo Kit

ข้อดีของการซื้อชุดเครื่องมือไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก คือคุณจะประหยัดเงินเมื่อซื้อเป็นเเพ็ค และอย่างที่สองคุณสามารถใช้แบตเตอรี่ชนิดเดียวกันกับเครื่องมือทั้งหมดได้เพียงใช้แบตเตอรี่ก้อนเดียวเท่านั้น

ชุดของ DeWalt DCK590L2 และชุดของ Milwaukee 2696-26 ให้คุณได้รับประโยชน์อย่างมากมายจากเครื่องมือเช่นการเจาะ การขันสกรู การเลื่อย การตัด การเจียร และส่องไฟฉาย  ชุดของ Milwaukee มีเครื่องมือตัดซึ่งชุด DeWalt ไม่รวมอยู่ด้วย


เรามาทำการเปรียบเทียบเครื่องมือของแบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee  มันเป็นการแข่งขันทั้งสองเเบรนด์ควบคู่ไปด้วยกัน ว่ามันต่างกันอย่างไร เครื่องมือชิ้นไหนดีกว่ากัน ไปดูกันเลย....

ยกที่1. DeWalt vs Milwaukee - สว่านไฟฟ้า Power Drills


DeWalt DCD985

DCD985 ของ DeWalt เป็นสว่านเจาะกระแทก 3 สปีดขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีลิเธียมไอออนสูงสุด 20 โวลต์ของ DeWalt นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าคลัตช์ 22 ชุดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกระดับพลังงานที่ต้องการ ตัวจับยึดแบบ ratcheting ของมันกว้าง 1/2 นิ้ว (1/2-inch) และทำจากโลหะ เกียร์ทำจากโลหะเพื่อความทนทานสูงสุด สว่านเจาะกระแทกนี้มีจำนวน 535 UWO (หน่วยวัตต์เอาท์พุท) และหลอด LED ที่มีการตั้งค่าล่าช้า 20 วินาทีช่วยให้คุณทำงานได้ดียิ่งขึ้นแม้ในที่มืด  DeWalt DCD985 มีน้ำหนักเพียง 3.9 ปอนด์โดยไม่มีแบตเตอรี่.


Milwaukee 2607-20

มิลวอคกี้ 2607-20 ยังเป็นเสว่านเจาะ ขนาดนิ้ว½นิ้วและมีมอเตอร์ไร้กรอบ 4 แกนของ Milwaukee สำหรับความเร็วสูงสุดถึง 1,800 รอบต่อนาที การใช้เทคโนโลยี M18 ของ Milwaukee การเจาะนี้มีแรงบิดสูงสุด 500 แรงม้าที่ความเร็ว 2 ระดับ มีความยาว 7.7 นิ้ว และน้ำหนักเพียง 3 ปอนด์ สว่านตัวนี้ยังมีกล่องเกียร์แบบโลหะทั้งหมดเพื่อความทนทานรวมถึงเทคโนโลยี REDLINK ของ Milwaukee Tool 

คำตัดสิน

 DCD985 จาก DeWalt มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าMilwaukee 2607-20 แต่เรื่องน้ำหนักของ Milwaukee ก็ยังน้ำหนักเบากว่าเกือบ 1 ปอนด์ 

ดั้งนั้นให้ DCD985 จาก DeWalt  8/10 คะเเนน และ มิลวอคกี้2607-20  จาก Milwaukee  7/10 คะเเนน


ยกที่2. DeWalt vs Milwaukee – เลื่อยอเนกประสงค์ Reciprocating Saws


 

DEWALT DCS381

แบต 20V MAX Li-Ion มีที่หนีบใบมีดแบบ 4 ตำแหน่งซึ่งช่วยให้สามารถตัดชิ้นงานได้ง่ายและตำแหน่งด้วยการเปลี่ยนใบมีดฟรี ความยาวของสเกล 1-18 "ให้ความเร็วในการตัดที่เร็วขึ้นถึง 0-3000 spm (จังหวะต่อนาที) ให้การควบคุมใบมีดเพิ่มขึ้นและความเร็วในการตัดที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเลื่อยนี้มีรองเท้าแบบปรับได้ซึ่งช่วยยืดอายุของใบมีดและให้ความลึกของการควบคุมการตัดพร้อมกับยางผ่านจับความสะดวกสบายแม่พิมพ์ที่ให้ความสะดวกสบายที่ดีที่สุด

Milwaukee 2621-20

เครื่องเลื่อยแบบหมุนได้ของ Milwaukee ให้ความเร็วในการตัดที่สูงถึง 3,000 SPM(จังหวะต่อนาที) มีกล่องเกียร์และเกียร์แบบโลหะทั้งหมดเพื่อความทนทาน
กลไกการถ่วงดุลที่เพิ่มขึ้นช่วยลดการสั่นสะเทือนของเครื่องมือลดความเมื่อยล้าและช่วยให้สามารถควบคุมการเลื่อยได้ดียิ่งขึ้น ใบมีดหนีบ QUIK-LOK ของ Milwaukee ช่วยให้สามารถเปลี่ยนใบมีดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ความยาวในการตัดเท่ากันกับ DeWalt DCS381,น้ำหนัก 7.4 ปอนด์

คำตัดสิน

เครื่องเลื่อยทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติและความสามารถเหมือนกัน   

ดั้งนั้นให้ เครื่องเลื่อยทั้งสองรุ่นนี้เสมอกันไป


ยกที่3. DeWalt vs Milwaukee – ไขควงกระเเทก Impact Drivers


 

DeWalt DCF885

DeWalt DCF885 20V Max ลิเธียมอิออน 1/4 " บรรจุแรงบิดนี้ถึง1,400 in-lbs  มีความเร็วถึง 3,200 IPM (Impacts Per Minute) และมีความเร็วในการโหลดสูงสุดที่ 2,800 รอบต่อนาที ยังเพิ่มเบ็ดเข็มขัดสำหรับพกพาได้สะดวกมากขึ้น มีการเพิ่มไฟ LED 3 ดวงที่ให้แสงสว่างมากขึ้นในการมองเห็น และน้ำหนักเพียง 2 ปอนด์เท่านั้น


Milwaukee 2656-20

Milwaukee 2656-20  เป็นตัวขับเคลื่อนแรงกระแทกขนาด 1/4" ที่แข็งแรงที่สุดในตระกูลของเขาและมีอัตราส่วนกำลังที่ดีที่สุดในการเทียบเคียงระหว่างคู่แข่ง ด้วยมอเตอร์ 4 จังหวะของ Milwaukee และกลไกการกระแทกที่ดีที่สุดตัวขับที่ส่งผลกระทบนี้จะให้แรงบิดสูงสุดถึง 2,750 รอบต่อนาที 3,450 IPM และแรงบิด 1,500 นิ้ว ซึ่งให้ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้พลังงานและเวลาทำงานสูงสุด  REDLINK ™ให้ประสิทธิภาพและการป้องกันการโอเวอร์โหลดสูงสุดโดยใช้การสื่อสารระหว่างเครื่องมือแบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ  มีระบบไฟ LED เพื่อให้แสงสว่างพื้นผิวในการทำงานรวมถึงคลิปหนีบเข็มขัดโลหะสำหรับการจัดเก็บเครื่องมือชั่วคราว พกพาได้ง่ายขึ้น

คำตัดสิน

ตัวขับเคลื่อนของมิลวอคกี้ให้พลังงานได้มากกว่า แต่มันหนักกว่ารุ่น DeWalt เกือบ 1 ปอนด์

ดั้งนั้นให้ DeWalt DCF885 จาก DeWalt  7/10 คะเเนน และ มิลวอคกี้2656-20  จาก Milwaukee  8/10 คะเเนน



ยกที่4. DeWalt vs Milwaukee – เลื่อยวงเดือน Circular Saws


 

DeWalt DCS393

เลื่อยวงเดือน 6.5 นิ้ว ให้พลังงานสูงสุด 460 MWO (Maximum Watt Out) และความเร็วสูงสุด 3,700 RPM และมาพร้อมกับใบมีดคาร์ไบด์และมีความแข็งแรงสูงแมกนีเซียม น้ำหนักเบา  DeWalt DCS393 ให้ความลาดเอียงได้ถึง 50 องศาทำให้สามารถตัดได้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถจัดการวัสดุได้สองเท่าที่ 90 และ 45 องศา นอกจากนี้ DeWalt ยังเพิ่มด้ามจับรูปแบบต่างๆเพื่อเพิ่มความสบายในการทำงาน และเลื่อยก็มีน้ำหนัก 8 ปอนด์.


Milwaukee 2630-20

เครื่องเลื่อยวงเดือน 2630-20 ของ Milwaukee มีเทคโนโลยี M18 Lithium-Ion  ให้ความเร็วสูงสุด 3,500 รอบต่อนาที ตัวป้องกันบนและล่างของ Magnesium ให้ความทนทานที่ดีที่สุดในการป้องกันใบมีดจากด้ามจับด้ามจับนุ่มเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและความสมดุลที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการตัดชิ้นส่วนควบคุมได้ง่าย ในขณะที่รองเท้าทำจากอลูมิเนียม เครื่องเลื่อยนี้มีความลาดเอียงด้วยความสามารถสูงสุด 50 องศา มีเบรคอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการหยุดเบรคอย่างรวดเร็ว มีแบตเตอรี่ลิเธียม RED LITHIUM ™ M18 ™ XC ความจุสูง ให้แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 20% สำหรับการตัดชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพเครื่องวัดค่าเชื้อเพลิงของแบตเตอรี่จะแสดงระยะเวลาการทำงานที่เหลืออยู่ น้ำหนักเพียง 8.5 ปอนด์

คำตัดสิน

เครื่องเลื่อยวงเดือน 2 แบรนด์ ทั้งสองมีประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกันและมีความเหมือนกันในหลายๆฟังค์ชั่น 

ดั้งนั้นให้ DeWalt DCS393 จาก DeWalt   และ มิลวอคกี้2630-20  จาก Milwaukee ให้เสมอกันไป 




ยกที่.5 DeWalt vs Milwaukee – เครื่องตัด Cut-Off Tools


 

DeWalt DC411B (ไม่รวมอยู่ในชุดนี้)

เครื่องมือตัดในชุด DeWalt DC411B เป็นทางเลือกที่ใกล้เคียงที่สุดกับเครื่องมือตัด 2680 ของ Milwaukee


Milwaukee 2680-20

Milwaukee 2680 เป็นเครื่องตัดขนาด 4.5 นิ้วที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 4 ขั้วของ Milwaukee เพื่อให้สามารถตัดและบดได้สูงสุด เครื่องมือนี้มีความเร็ว 9,000 รอบต่อนาทีในเทคโนโลยีไร้สาย M18 ของ Milwaukee ประกอบด้วยตัวจับด้านข้าง 3 ตำแหน่งและสวิตช์ไม้พายเพื่อลดความเมื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงาน เศษวัสดุที่เป็นอันตรายสามารถเข้าสู่เครื่องมือได้โดยใช้ช่องระบายอากาศรูปตัว L นอกจากนี้ยังมีการป้องกันการโอเวอร์โหลดอีกด้วย

คำตัดสิน

ให้เสมอกันไป


ยกที่6. DeWalt vs Milwaukee – Flashlights


DeWalt DCL040

DeWalt DCL040 เป็นไฟฉายทำงาน 110 ลูเมนซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทนทานทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานแบบไร้สาย แบตเตอรี่จะทำงานได้นานถึง 25 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่แอมป์ชั่วโมงที่ใหญ่ขึ้น หัวของมันสามารถหมุนได้ถึง 120 องศาช่วยให้สามารถวางตำแหน่งได้ตามต้องการ เบ็ดแบบบูรณาการยังช่วยให้การใช้งานแบบแฮนด์ฟรีในการตั้งค่าต่างๆทำให้ได้ค่าสูงสุดอีกด้วย ไฟฉายนี้ใช้หลอด LED ให้ความร้อนน้อยกว่าหลอดไฟซีนอนอีกด้วย
 

Milwaukee 2735-20

ไฟฉายของ Milwaukee มีการออกแบบที่เหมือนกันกับ DC040 ของ DeWalt มีความสว่างถึง 160 ลูเมน ทำงานได้นานกว่าหลอดไส้ธรรมดาถึง 600 เท่า ใช้แบตเตอรี่ M18 ™ REDLITHIUM ™แบตเตอรี่จะทำงานได้ยาวนานขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อชาร์จเพียงครั้งเดียว หัวหมุนแบบ 135 °ช่วยให้สามารถปรับลำแสงได้ง่ายในพื้นที่ทำงานที่ต้องการในขณะที่เบ็ดแบบรวมช่วยให้สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้ด้วยหัวอลูมิเนียมที่ปิดสนิทเพื่อให้ได้แรงกระแทกและทนต่อสภาวะอากาศได้ดี

คำตัดสิน

ไฟฉายทั้งสองเเบรนด์มีลักษณะการออกแบบคุณลักษณะและประสิทธิภาพที่เหมือนกัน แต่ไฟฉายของ Milwaukee มีความสว่างมากและหัวหมุนได้มากกว่า 

ดั้งนั้นให้ DeWalt DCL040 จาก DeWalt  7/10 คะเเนน และ มิลวอคกี้2735-20 จาก Milwaukee  9/10 คะเเนน
 


สรุปผลการเเข่งขัน

ต่อไปนี้เป็นบทสรุปของชุดเครื่องมือต่างๆ รวมทั้งภาพรวมของผู้ชนะและผู้แพ้

สว่านเจาะ: การเจาะเนื่องจาก DeWalt มีคุณสมบัติที่ดีกว่าในขณะที่การเจาะของ Milwaukee มีน้ำหนักเบา

เลื่อยอเนกประสงค์: DeWalt และ Milwaukee เสมอกันเพราะมีคุณสมบัติที่เหมือนกัน

ไขควงกระเเทก: ไดรเวอร์ของมิลวอกีมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังมีน้ำหนักกว่าเล็กน้อย

เครื่องเลื่อยวงเดือน: ทั้งสองเลื่อยมีคุณสมบัติและการใช้งานที่เท่าเทียมกัน

ไฟฉาย: มิลวอกีชนะเพราะหลอดไฟที่สว่างขึ้นและหัวหมุน หมุนได้มากกว่า

เครื่องมือตัด: มิลวอคกีชนะเนื่องจาก DeWalt ไม่รวมอยู่ในชุด

มิลวอกีชนะโดยรวมในชุดนี้ เพราะ 3 ชนะและ 2 เสมอ กับ DeWalt 1 ชนะเพียงหนึ่งเท่านั้น มิลวอกียังนำเสนออุปกรณ์ที่ใช้พลังงานสูงและมีเครื่องมืออยู่มากว่า1ชิ้น ซึ่งมีเครื่องมือ DeWalt ขาดหายไป 

ในทางกลับกันชุดของ Milwaukee มีราคาแพงกว่าชุด DeWalt ดังนั้นจึงทำให้ DeWalt มีความน่าสนใจไม่แพ้กันหากคุณไม่สนใจเครื่องมือตัด ถ้าคุณต้องการเครื่องมือตัด แต่คุณสามารถซื้อ DeWalt DC411B แล้วแพคเกจทั้งสองจะราคาเท่ากันทันที

ข้อสรุปด้วยรวม

เราได้มาถึงจุดสิ้นสุดของการเปรียบเทียบเครื่องมือไฟฟ้า DeWalt และ Milwaukee แล้วและหวังว่าคุณจะต้องรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องทำการตัดสินใจซื้อที่ถูกต้องและให้ประโยชน์มากที่สุด

ดังที่คุณเคยเห็นมาทั้ง Milwaukee และ DeWalt เป็นผู้ผลิตเครื่องมือช่างที่น่าอัศจรรย์ แต่เมื่อมันมาถึงการประลองข้างเคียงมิลวอคก้โผล่ออกมาผู้ชนะ

คุณยังคงสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใช้แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งโดยขึ้นอยู่กับเหตุผลที่คุณมี แต่ถ้าคุณยังไม่ตัดสินใจคำแนะนำก็คือ Milkaukee 2696-26 Combo Set