สว่านไร้สายราคาถูก ปะทะ สว่านไร้สายราคาเเพง ฝ่ายใดจะชนะเเละได้เป็นเจ้ายุทธภพในที่สุด รู้กัน!!!

Customers Also Purchased

การมาพบปะกัน ระหว่างสว่านไร้สายราคาถูก 18V. จากจีน เเละ สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. จากอเมริกา ทั้งสองจะมาประลองยุทธกัน ซึ่งทั้งสองก็ไม่เคยทราบฝีมือฝีเท้าหรือวรยุทธกันเเม้เเต่น้อย เเล้วฝ่ายใดจะเเน่กว่ากัน เเละฝ่ายจะเป็นผู้ชนะในการประลองยุทธครั้งนี้ เเละได้เป็นเจ้ายุทธภพในที่สุด รอลุ้นไปพร้อมกัน GO GO GO …….



สว่านไร้สายราคาถูก มีเเบตเตอรี่ที่มีเเปรงถ่าน เเละหัวสว่านจะทำจากพลาสติกเเละจะไม่มีระบบกระเเทก ส่วนสว่านไร้สายราคาเเพงจะเป็นเเบบไม่มีเเปรงถ่าน เเละหัวสว่านก็ทำจากโลหะเเละมีระบบกระเเทกให้มาด้วย เเต่ระบบเเบตเตอรี่ของทั้งคู่เป็นระบบลิเธียมไอออนเหมือนกัน

เรามาดูวัดกำลัง Voltag กันว่าที่ให้เรามานั้น ให้มาเเค่ไหนกัน จะจริงหรือไม่???  สว่านไร้สายราคาถูก 18V. จาให้มา 18V. จริงไหม เเละสว่านไร้สายราคาเเพง 12V. จะให้เต็มกำลังหรือเปล่า ไปดูเลย.....

สว่านไร้สายราคาเเพง 12 V. ให้ตามสเปคที่ให้มาตามจริง ส่วนสว่านไร้สายราคาถูก 18V. ให้มาเเค่ 12V. เท่านั้นถือว่าไม่ตามความเป็นจริงที่ให้มาเลย


มาวัดเรื่องน้ำหนักกันก่อน ว่าตัวไหนหนักหรือเบากว่ากัน...........

ก็เป็นฝ่าย สว่านไร้สายราคาถูก 18V. ที่มีน้ำหนักที่เบากว่าเล็กน้อย ต่างกันไม่กี่ขีดเท่านั้นเอง..


มาถึงเรื่องการจับถนัดมือ ว่าตัวไหนจับได้เเน่น เหมาะมือมากที่สุด...

ส่วนตัวคิดว่า สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ให้ความรู้สึกในการจับที่มั่นคงมากกว่า เพราะมียางที่ด้านจับเเบบคลื่นสาดๆ ที่จับได้เเน่นไม่ลื่นถไหลได้ง่าย ส่วนสว่านไร้สายราคาถูก 12V. รู้สึกว่าด้านจับมีความโปร่งพ่อง มีความใหญ่ทำให้จับได้ยาก ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะมือ ความรู้สึกของเเต่ละบุคคลว่าถนัดจับเเบบใด


มาถึงการประลองยุทธเเบบ การขันสกรูกัน  ด้วยใช้กระบวนท่าเดียว 3 ครั้ง ว่าฝ่ายใดจะมีท่าเด็ด ทีเด็ดอะไร ไปดู............




*** นี้คือผลสรุปในการประลองในรอบนี้ ซึ่ง สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ทำได้ดีเเละเร็วกว่า ทำให้ชนะไปในกระบวนท่านี้ ***


ต่อไปมาชมการประลองรอบที่สองกัน เป็นการเจาะไม้ 3 ครั้ง ในกระบวนท่าเดียวกัน ครั้งนี้ใครจะชนะไป รู้กัน.....




*** นี้คือผลสรุปในการประลองในรอบนี้ ซึ่ง สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ทำได้ดีมากเลยทีเดียว ส่วนสว่านไร้สายราคาถูก 18V. กระบวนท่านี้ทำไม่ได้เลย ถือว่าไม่ผ่าน เเพ้ไปในที่สุดในรอบสองนี้ ***


การประลองยุทธครั้งที่สามนี้ เป็นการเจาะเหล็ก ดูกันว่าฝ่ายใดจะชนะหรือเเพ้ในรอบนี้




*** นี้คือผลสรุปในการประลองในรอบนี้ ซึ่งถือว่าสูสีกันในรอบสาม เเต่ที่สุดเเล้ว สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ก็ทำเวลาได้ดีกว่าเหมือนเดิม ทำให้ชนะในที่สุดในรอบนี้ ***


การประลองยุทธครั้งที่สี่นี้ เป็นการเจาะปูน ที่ทราบกันเเล้วว่า สว่านไร้สายราคาถูก 18V. จะไม่มีกระบวณท่า นั่นคือ ไม่มีระบบกระเเทก ดูกันว่าจะชนะฝ่ายที่มีได้หรือไม่ ไปดูเลย......



*** นี้คือผลสรุปในการประลองในรอบนี้ ซึ่งถือว่าสว่านไร้สายราคาถูก 18V. ที่ไม่มีระบบกระเเทกก็สามารถเจาะปูนได้เล็กน้อย เเต่ก็นะสว่านไร้สายราคาเเพงก็ต้องชนะไปในที่สุดในรอบนี้เช่นกัน ***


ใกล้ถึงช่วงการประลองยุทธสุดท้ายเเล้วว่า สว่านไร้สายราคาถูก 18V. กับ สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ฝ่ายใดจะหมดเเรงเสียก่อน โดยรอบนี้จะทำการใช้โฮซอว์เจาะรูไม้ เเละสามารถเจาะได้กี่รูกัน จนกว่าทั้งสองฝ่ายหมดเเรงหรือเเบตเตอรี่หมดนั่นเอง ฝ่ายใดได้มากที่สุด ก็ชนะในรอบนี้ 


ต่อไปเป็นการทดสอบกำลังภายในทั้งสองฝ่าย ว่าฝ่ายใดจะเหนือกว่ากัน ด้วยการกดเเบตเตอรี่ค้างไว้ ฝ่ายใดอยู่ได้นานที่สุด ฝ่ายนั้นก็ชนะไปในที่สุดเช่นกัน


จากที่ทำการดวลกระบวนท่าต่างๆ ไปที่เรียบร้อย เเต่ยังไม่ได้โชว์ท่าไม้ตายกันเลย ซึ่งรอบสุดท้ายนี้จะเป็นท่าเด็ด งัดกันไปเลย เรียกได้ว่า ฝ่ายใดจะอยู่หรือฝ่ายใดจะไปก่อนกัน เเละฝ่ายใดจะได้เป็นเจ้ายุทธภพในที่สุด รู้ผลกัน!!! ไปชมกันเลย.........


นี้คือผลการประลองยุทธทั้งหมดทั้งมวล ควรพิจารณาในการรับชม..........

เป็นเยียงไรบ้าง สำหรับการประลองยุทธในครั้งนี้ ก็ทราบผลกันเเล้ว นั้นคือ ผู้ที่ได้เป็นเจ้ายุทธภพ ก็คือ สว่านไร้สายราคาเเพง 12V. ต้องขอเเสดงความยินดีกับผู้ชนะในครั้งนี้ เเละขอบคุณที่ได้เห็นกระบวนท่าต่างๆมากมาย ไว่ว่าจะเป็น การเจาะไม้ เหล็ก ปูน งัดทั้งงัดกัน ซึ่งได้ชมเเล้วมันส์มากๆ  เเล้วท่านคิดว่า ท่านอยากจะเป็นศิษย์ฝ่ายใด เรียกได้ตามใจท่านเลย สำหรับการประลองยุทธเพื่อค้นหาเจ้ายุทธภพ ของสว่านไร้สายราคาถูก-เเพง ก็จบไปที่เรียบร้อย ต้องขอลากันไปก่อน สำหรับฉบับหน้าจะมีการประลอง หรือดวลหรือไฝว้กับใคร ติดตามได้ที่นี่ที่เดียว กับ itoolmart