เปิดตัวสินค้า MILWAUKEE ไตรมาสที่ 3 ปี 2021

Customers Also Purchased

เนื่องจากเป็นปี 2021 ทาง MILWAUKEE ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา โดยมีสินค้าต่างๆมากมาย แต่การกลับมาในไตรมาสที่ 3 ครั้งนี้ MILWAUKEE เปิดตัวสินค้าเพิ่มเติมอีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนคลับของ MILWAUKEE เองห้ามพลาดเด็ดขาด กับสินค้าใหม่ และโปรโมชั่นที่ร้อนแรง ที่คุณไม่ควรพลาด!!! จะมีสินค้าอะไรบ้างไปดูกันเลย 


เครื่องมือไร้สายของ MILWAUKEE

เรามาเริ่มกันในระบบ M12  SYSTEM ของ MILWAUKEE กันก่อนเลยดีกว่านะครับ M12 มอบความทนทานและกำลังระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในขนาดที่เหนือกว่าคู่แข่งในที่แคบ M12 กำหนดนวัตกรรมเครื่องมือไร้สาย ให้กลายเป็นเครื่องมือขั้นสูงที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ REDLITHIUM ของ MILWAUKEE เครื่องมือที่เปิดตัวใหม่ของ MILWAUKEE M12 จะมีอะไรบ้างไปดูในบทความนี้กันได้เลยครับ 

ประแจบล็อกไร้สาย MILWAUKEE M12 FHIR14-0 ขนาด 1/4 นิ้ว 12V. 

เป็นเครื่องมือไร้สายตัวแรกที่ให้ทั้งแรงบิด และขนาดที่กะทัดรัดเพื่อทดแทนเฟืองล้อแบบใช้ลมในอุตสาหกรรม เฟืองล้อไร้สายนี้มีแรงบิดสูงสุด 60 FT-LBS และ 175 RPMS ทำให้เป็นอุปกรณ์ยึดที่เหมาะสมที่สุด โซลูชันสำหรับช่างยนต์ ช่างซ่อม และพนักงานซ่อมบำรุงที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดและพกพาสะดวก เฟืองล้อ M12 ที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่มีหัวตัดแบบบาง และการออกแบบแบบไร้สายซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงได้ในพื้นที่แคบมากกว่าอุปกรณ์ของคู่แข่ง ด้วย FUEL ชั้นนำของอุตสาหกรรม เทคโนโลยี กลไกที่เสริมความแข็งแรง และโครงเหล็กหล่อเพื่อการลงทุน วงล้อแบบชาร์จซ้ำได้นี้สามารถทนต่อการสึกหรอในสถานที่ทำงานทุกวันเพื่อการใช้งานที่เชื่อถือได้นานหลายปี วงล้อไร้สาย MILWAUKEE ได้ขจัดการบำรุงรักษาคงที่ของเฟืองล้อลมและความรำคาญของท่อลมใน มอบความสามารถในการพกพาและประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ใช้มืออาชีพ

ประแจบล็อกไร้สาย MILWAUKEE M12 FHIR38-0 ขนาด 3/8 นิ้ว 12V. 

M12 FUEL™ 3/8" ประแจบล็อกไร้สา เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์เฟืองท้ายที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เฟืองล้อไร้สาย MILWAUKEE นี้มีความเร็วที่เร็วที่สุดในขณะติดตั้งและถอดตัวยึด ขนาดหัวที่เล็กที่สุดใน คลาสช่วยให้คุณเข้าถึงได้มากขึ้นในพื้นที่แคบ โครงเหล็กแอกและมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE มอบความทนทานที่เหนือกว่าที่คุณคาดหวังจาก MILWAUKEE เฟืองล้อความเร็วสูง M12 FUEL เป็นอุปกรณ์เสริมในอุดมคติสำหรับกล่องเครื่องมือช่างใดๆ มีประสิทธิภาพมากกว่าวงล้อที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่อื่นๆ


M12™ Green Cross Line & Plumb Points Laser ช่วยให้คุณใช้งานตลอดทั้งวันและทัศนวิสัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ M12 REDLITHIUM  เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เลเซอร์สีเขียวความเข้มสูงช่วยให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนถึง 125' สำหรับการใช้งานระยะไกล เส้นแนวตั้งและแนวนอนช่วยให้การจัดตำแหน่งและการปรับระดับเป็นเรื่องง่าย ในขณะที่จุดดิ่งสองจุดช่วยให้เคลื่อนย้ายจากพื้นถึงเพดานได้อย่างรวดเร็ว ตัวยึดแม่เหล็กในตัวมีการควบคุมขนาดเล็กและเดือยบนจุดดิ่งเพื่อการจัดตำแหน่งที่ง่ายและรวดเร็ว แม่เหล็กแรร์เอิร์ธแบบขยายให้การยึดเกาะที่แข็งแรงและจะไม่เลื่อนไปบนหมุดเหล็ก ในขณะที่รูแขวนในตัวทำให้การติดตั้งง่ายและมีประสิทธิภาพในทุกสภาพแวดล้อม ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ MILWAUKEE M12 ชั้นนำของอุตสาหกรรม เลเซอร์นี้จึงเข้ากันได้กับแบตเตอรี่ M12 ทั้งหมดนั่นเอง 

เลเซอร์วัดระดับ MILWAUKEE M12 CLLP-0C 12V. 38 เมตร

- แสงสีเขียวชัดกว่าแสงสีแดงถึง 5 เท่า

- ระยะการทำงาน 38 เมตร

- ทำงานต่อเนื่อง 15 ชม. ต่อ 1 ชาร์จ (M12B4)

- ป้องกันระดับ IP54 และป้องกันการตก 1 เมตร

- ขายึดแบบแม่เหล็ก และเสริมให้เครื่องหมุนได้ 360 องศา 

เลเซอร์วัดระดับ MILWAUKEE M12 3PL-0C 12V. 38 เมตร

- แสงสีเขียวชัดกว่าแสงสีแดงถึง 4 เท่า

- ระยะการทำงาน 38 เมตร

- ทำงานต่อเนื่อง 15 ชม. ต่อ 1 ชาร์จ (M12B4)

- ป้องกันระดับ IP54 และป้องกันการตก 1 เมตร

- ขายึดแบบแม่เหล็กใช้เกลียวสำหรับขาตั้งกล้อง ¼″ และ ⅝″ และเสริมให้เครื่องหมุนได้ 360 องศา


ต่อไปเรามาถึงกับระบบไร้สายของ MILWAUKEE M18 กันแล้วนะครับ M18  แสดงถึงการทำงานร่วมกันขั้นสูงสุดของพลังระดับมืออาชีพ น้ำหนักเบา ประสิทธิภาพสุดขีด และการยศาสตร์ที่เหนือกว่า ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ REDLITHIUM เพื่อการทำงานที่ไม่มีใครเทียบได้ และเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตร มอเตอร์ที่เป็นนวัตกรรม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง M18 เปลี่ยนเกม MILWAUKEE มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานสำหรับมืออาชีพ ซึ่งเป็นระบบไร้สาย 18V. ที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด เครื่องมือที่เปิดตัวใหม่ของ MILWAUKEE M18 จะมีอะไรบ้างไปดูในบทความนี้กันได้เลยครับ 

เครื่องยิงรีเวทไร้สาย MILWAUKEE M18 FRT-0X0 18V. 

เป็นเครื่องมือหมุดย้ำไร้สายที่เร็วที่สุด ไม่จำเป็นต้องใช้สายยาง และคอมเพรสเซอร์ในขณะที่ให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าเครื่องตอกหมุดไร้สายอื่นๆ ถึง 3 เท่า ปืนตอกหมุดนี้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมาก โดยติดตั้งหมุดย้ำได้เร็วกว่าคู่แข่งไร้สายถึง 50% ดีไซน์แบบ 3 ขากรรไกรที่ทำจากเหล็กอัลลอยระดับพรีเมียมช่วยให้เปลี่ยนกรามทำงานได้มากขึ้น ปืนตอกหมุด Milwaukee น้ำหนักเบารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ผลิตด้วยกล่องเกียร์โลหะทั้งหมด พลาสติกทนแรงกระแทก และแม่พิมพ์ป้องกัน มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE รับน้ำหนักได้ 4,500 ปอนด์ แรงดึง (20kN) สำหรับหมุดย้ำที่มีความแข็งแรงสูงในทุกวัสดุ เครื่องมือหมุดย้ำนี้ดึงอะลูมิเนียมขนาด 3/16” สูงสุด 900 อัน หรือหมุดย้ำอะลูมิเนียมขนาด 500 1/4” ได้ในการชาร์จครั้งเดียวด้วยแบตเตอรี่ M18 REDLITHIUM ช่วยให้คุณทำงานได้มากขึ้นต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้งานได้นานขึ้นตลอดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ REDLINK PLUS Intelligence ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดและปกป้องเครื่องมือหมุดย้ำและแบตเตอรี่จากการโอเวอร์โหลด ความร้อนสูงเกินไป และการคายประจุเกิน MILWAUKEE M18 FUEL


โต๊ะเลื่อยวงเดือน MILWAUKEE M18 FTS210-0 18V. ขนาด 7 นิ้ว

ออกแบบมาสำหรับช่างไม้มืออาชีพ ช่างปรับปรุง และผู้รับเหมาทั่วไป ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับกำลังไฟฟ้า การพกพา และประสิทธิภาพการทำงาน มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE ให้ความเร็ว 5,800 รอบต่อนาทีและสูงกว่าภายใต้โหลดเพื่อประสิทธิภาพการตัดแบบมีสาย ข้อมูลอัจฉริยะของ REDLINK PLUS ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดและการป้องกันจากการโอเวอร์โหลด ความร้อนสูงเกินไป และการคายประจุเกิน แบตเตอรี่ M18 REDLITHIUM High Output HD12.0 ให้การทำงานที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกงาน ระบบรั้วแบบแร็คแอนด์พิเนียนจะรักษาความถูกต้องแม่นยำและช่วยให้ปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เครื่องมือนี้มีที่จัดเก็บบนบอร์ดสำหรับอุปกรณ์เสริมที่ให้มา และตัวป้องกันเครื่องมือและการเปลี่ยนมีดแบบวงแหวน โครงโลหะทั้งหมดมีความทนทานสำหรับการใช้งานประจำวัน

ใช้งานร่วมกับ ONE-KEY ซึ่งเป็นเครื่องแรกของอุตสาหกรรมที่เชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน เพื่อติดตามและจัดการประสิทธิภาพและตำแหน่งของเครื่องมือ การติดตามเครื่องมือแบบรวมซึ่งมีให้ใช้งานผ่าน ONE-KEY จะช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนถึงวิธีการ และตำแหน่งที่ใช้เครื่องมือในเครือข่ายงานและผู้ใช้ของคุณ แอพจะติดตามอุปกรณ์ที่รองรับ ONE-KEY ทั้งหมดภายในระยะ 30 เมตรของโทรศัพท์ของคุณ โดยการสร้างฟังก์ชันการทำงานลงในเครื่องมือ ไม่ใช่แบตเตอรี่ อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถติดตามได้แม้ว่าจะไม่ได้ชาร์จแบตเตอรี่หรืออยู่บนเครื่องมือก็ตาม แอพจะเก็บบันทึกของครั้งสุดท้ายที่เครื่องมืออยู่ในขอบเขตของแอพโดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณระบุเครื่องมือที่หายไปได้รวดเร็วขึ้น


แท่นตัดไฟเบอร์ไร้สาย MILWAUKEE M18 CHS355-0 18V. ขนาด 14 นิ้ว

มอเตอร์ 2300 วัตต์ ความเร็ว 3800 รอบต่อนาที เพื่อสมรรถนะการตัดที่ดีเยี่ยม ฟังก์ชันสลักล็อคเพื่อเก็บใบตัดให้มิดชิดขณะเคลื่อนย้าย (ไม่ต้องใช้โซ่) มีปุ่มปลดล็อคง่ายเพื่อการปรับองศาที่รวดเร็วตั้งแต่ -45° ถึง +45° แคลมป์จับใบเลื่อยองศาปลดง่ายเพื่อการเปลี่ยนชิ้นงานที่รวดเร็ว ล็อคแกนหมุนเพื่อการเปลี่ยนใบที่ง่ายและรวดเร็ว สามารถเปลี่ยนแปรงถ่านได้ง่ายด้วยช่องแปรงด้านนอก
ติดตั้งพัดลมโลหะในตัวเพื่อความทนทาน และอายุการใช้งานสูงสุด ฐานโลหะขึ้นรูปเสริมขอบเพื่อป้องกันการเสียรูปทรง


เครื่องร้อยสายไฟไร้สาย MILWAUKEE M18 FPFT-0 18V.

เครื่องร้อยสายไฟไร้สายที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่เครื่องแรกของโลก เครื่องร้อยสายไฟของเรามีมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE ที่ให้ความสามารถในการดึงลวดผ่านการวิ่ง 200' ด้วยการโค้งงอ 360° เครื่องดึงเทปก้างปลาแบบใช้แบตเตอรี่ใหม่นี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยฟีดอัตโนมัติที่ดันผ่านโค้งเร็วขึ้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในไซต์งาน MILWAUKEE M18 FUEL ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ M18 REDLITHIUM และเข้ากันได้กับเหล็กยึดเกาะน้อย 3 ชิ้น และตลับสำรองที่ไม่นำไฟฟ้าเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ เครื่องร้อยสายไฟของเราติดตั้ง REDLINK PLUS Intelligence เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุด และป้องกันการโอเวอร์โหลดนั่นเอง


หัวเครื่องอเนกประสงค์ไร้สาย MILWAUKEE M18 FOPH-0 18V. เปลี่ยนหัวได้ 

ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของมืออาชีพด้านการบำรุงรักษาภูมิทัศน์ ให้พลังในการล้างแปรงหนา เร่งเต็มที่ภายใน 1 วินาที และมีการออกแบบที่สมดุลซึ่งเพิ่มการควบคุมของผู้ใช้ . หัวเครื่องอเนกประสงค์ไร้สายประกอบด้วยส่วนประกอบสองส่วน ได้แก่ M18 FUEL Power Head w/ QUIK-LOK™ นี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบยึดติด เข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่อพ่วงหลายชิ้น เช่น ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสิ่งที่แนบบนหัวได้อย่างรวดเร็ว มอบความอเนกประสงค์สูงสุดและต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำลง มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE™ ให้ความเร็วได้ถึง 6,200 รอบต่อนาทีด้วยแนวตัดสูงสุด 16” และให้พลังแก่คุณในการรักษาความเร็วในการใช้งานที่มีความต้องการสูงโดยไม่สะดุด มอเตอร์อยู่ในตำแหน่งที่ด้านหลังของตัวเครื่องตัดเพื่อให้มีการผสมผสานระหว่างกำลัง ความสมดุล และความคล่องแคล่วได้ดีที่สุด ข้อมูลอัจฉริยะของ REDLINK PLUS ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ปกป้องจากการโอเวอร์โหลด ความร้อนสูงเกินไป และการคายประจุมากเกินไป แพ็คเกจอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงยังให้การตอบสนองของคันเร่งในทันที ความเร็วสูงและต่ำ และทริกเกอร์ความเร็วตัวแปรที่ให้คุณควบคุมช่วงกำลังได้ดีที่สุด แบตเตอรี่ M18 REDLITHIUM ให้ประสิทธิภาพและการทำงานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันในทุกงาน หัวเครื่องอเนกประสงค์ไร้สายมอบประสบการณ์การโหลดไลน์ที่ง่ายดาย และความสามารถในการโหลดทริมเมอร์ไลน์สูงสุด 25' ในเวลาน้อยกว่า 30 วินาที ที่กันจอนสาย M18 FUEL™ พร้อม QUIK-LOK ของเราเป็นส่วนหนึ่งของระบบ M18 ที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับเครื่องมือมากกว่า 200 รายการ


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย MILWAUKEE M18 FPOVCL-0 18V. แบบเปียก/แห้ง Packout 

ความจุขนาดเล็กที่ทรงพลังที่สุด ซึ่งเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับระบบการจัดเก็บแบบแยกส่วน MILWAUKEE PACKOUT มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน POWERSTATE ให้การดูดเพิ่มขึ้นสูงสุด 60% เพื่อประสิทธิภาพอันทรงพลังในการทำความสะอาดเศษขยะทั่วไปในสถานที่ทำงานที่เปียกและแห้ง ความเข้ากันได้ของ PACKOUT ช่วยให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบเปียก/แห้งนี้มีความคล่องตัวเหนือใคร ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการขนย้ายเครื่องมือทั้งในและนอกไซต์งาน คุณสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นนี้เปิดและปิดกอง PACKOUT™ ของคุณ ทำให้เป็นโซลูชันทำความสะอาดเปียก/แห้งแบบพกพาและอเนกประสงค์ที่สุดที่มีอยู่ ที่เพียง 87 dB(A) เครื่องดูดฝุ่น MILWAUKEE PACKOUT นี้จึงเงียบกว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบเปียก/แห้งแบบทั่วไปถึง 2 เท่า เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียก/แห้งขนาด 2.5 แกลลอนมีแผ่นกรอง HEPA ที่ผ่านการรับรองสำหรับการดักจับฝุ่นและอนุภาคขนาดเล็กอย่างเหมาะสม รวมถึงอะแดปเตอร์เครื่องมือไฟฟ้าสำหรับการเก็บฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพจากเครื่องมือไฟฟ้าอื่นๆ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ M18™ นั้นใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ REDLITHIUM ซึ่งให้เวลาทำงานสูงสุด 30 นาทีสำหรับชุดแบตเตอรี่ HIGH OUTPUT 8.0 ในโหมดสูงและนานกว่า 50 นาทีในโหมดต่ำ


อุกรณ์เสริมของ MILWAUKEE

อุปกรณ์เสริม และ อุกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล เครื่องมือไฟฟ้าของ Milwaukee มอบฟังก์ชันที่หลากหลายแก่ผู้ใช้งาน และที่ขาดไม่ได้ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพคือ การที่คุณมีอุปกรณ์เสริม ของเครื่องมือ ที่จะทำให้คุณทำงานได้หลากหลาย และสะดวกมากยิ่งขึ้น ในไตรมาสที่ 3 นี้ ได้ออกอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องมือของ MILWAUKEE จะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลยครับ

หัวตัดสำหรับหญ้า MILWAUKEE M18 FOPH-LTA รุ่น M18FOPH-0

ใช้งานกับเครื่องมืองานสวนอเนกประสงค์ระบบ QUIK-LOK M18 FUEL เหมาะกับการตัดพุ่มหญ้าหนาๆ และมีรัศมีวงตัดกว้างถึง 400 มม. หัวต่อเล็มหญ้า ใส่บรรจุตลับเอ็นตัดหญ้าได้อย่างง่าย บรรจุเอ็นตัดหญ้าขนาด 2.0 มม. ยาว 7.6 ม. หรือเอ็นตัดหญ้าขนาด 2.4 มม. ยาว 6.1 ม. ออกแบบมาเพื่อรองรับการดูแลภูมิทัศน์ในระดับมืออาชีพ ที่ทนทาน ใช้งานได้อีกยาวนานนั่นเอง 


ลวดร้อยสายไฟ MILWAUKEE 48-44-5195 30 เมตร

เป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานเทปกาวที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เครื่องแรกของโลก ที่ดึงเทปปลาแบบเหล็กมีคุณสมบัติป้อน และดึงกลับแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงาน AUTO-RUN™ ซึ่งช่วยลดการทำงานแบบแมนนวลเพื่อลดความเมื่อยล้าของผู้ใช้ และม้วนเทปกลับเข้าไปในคาร์ทริดจ์สำรองโดยอัตโนมัติเพื่อพื้นที่ปฏิบัติงานที่สะอาดยิ่งขึ้น มีความยืดหยุ่นสูง และเทปโพลีเอสเตอร์หนาขึ้นเพื่อมีความยืดหยุ่นสูงด้วยการออกแบบเกลียวสามเส้นเพื่อป้องกันการหักงอ เทปพันสายไฟพร้อมปลายพลาสติกให้สารละลายที่ไม่นำไฟฟ้าอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยในสถานที่ทำงานสูงสุด MILWAUKEE ANGLER นี้มีความสามารถในการดึงลวดผ่าน 100' วิ่งด้วยการโค้งงอ 360 องศา และเข้ากันได้กับเหล็กยึดเกาะน้อย 3 อันของเราและตลับสำรองที่ไม่นำไฟฟ้าเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ ความยาวเทป30 เมตร


ขาโต๊ะเลื่อย MILWAUKEE TSS1000 สำหรับรุ่น M18 FTS210

แท่นเลื่อยโต๊ะพับ Milwaukee ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องเลื่อยโต๊ะ Milwaukee M18 FUEL™ 8-1/4 พร้อมปุ่มเดียว (รุ่น 2736) ขาตั้งมีโครงสร้างเหล็กทั้งหมดเพื่อรองรับสภาพของหน้างาน ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 6.6 กก. สา่มารถรับน้ำหนักได้ถึง 82 กก. ความสูงในการทำงานที่สะดวกสบายที่ 559 mm ช่วยให้ขนย้ายและจัดเก็บได้ง่าย ระบบสลักยึดอย่างรวดเร็วช่วยให้ล็อคเลื่อยไว้บนขาตั้งเมื่อใช้งาน และถอดออกได้ง่ายเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว


กล่องเครื่องมือลิ้นชัก MILWAUKEE 48-22-8443 PACKOUT 3 ลิ้นชัก

กล่องเครื่องมือ 3 ลิ้นชัก PACKOUT ของเรารับน้ำหนักได้ 22 กก. และแถบความปลอดภัยแบบล็อคที่ช่วยให้คุณล็อคลิ้นชักที่ปิดไว้ได้เพื่อปิดอย่างแน่นหนาระหว่างการขนส่ง กล่องเครื่องมือนี้เป็นส่วนหนึ่งของ PACKOUT Modular Storage ที่ผลิตจากโพลีเมอร์ที่ทนต่อแรงกระแทก รางเลื่อนลูกปืนเป็นโลหะทั้งหมด และมุมเสริมโลหะเพื่อความทนทานสูงสุดที่ให้คุณปรับแต่งระบบการจัดเก็บของคุณเพื่อการเคลื่อนย้ายที่ง่ายดายและการจัดระเบียบเครื่องมือและอุปกรณ์เสริม กล่องเครื่องมือแบบพกพาพร้อมลิ้นชักนี้สร้างด้วยโพลีเมอร์ที่ทนต่อแรงกระแทก รางเลื่อนลูกปืนโลหะทั้งหมด และมุมเสริมโลหะเพื่อความทนทานในที่ทำงานสูงสุด กล่องเครื่องมือ 3 ลิ้นชักยังให้คุณปรับแต่งเลย์เอาต์ลิ้นชักด้วยตัวแบ่งแบบปรับด่วน


แผ่นท็อปทำงาน MILWAUKEE 48-22-8488 PACKOUT

แผ่นท็อปทำงาน ที่ปรับแต่งได้ของเราสร้างด้วยโพลีเมอร์ที่ทนต่อแรงกระแทกและท็อปไม้เกรด Marine ขนาด ½” ที่ให้พื้นผิวการทำงานที่ทนทานและเคลื่อนย้ายได้สำหรับงานประกอบและงานเขียน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ PACKOUT Modular Storage เวิร์คทอปช่วยให้คุณปรับแต่งระบบการจัดเก็บของคุณเพื่อการเคลื่อนย้ายที่ง่ายดาย และการจัดระเบียบเครื่องมือและอุปกรณ์เสริม ท็อปครัวที่ปรับแต่งได้นั้นรับน้ำหนักได้ 22 กก. และดีไซน์พร้อมตัวยึด ซึ่งช่วยให้คุณติดที่หนีบ ที่ชาร์จ และสิ่งของอื่นๆ มากมายที่ด้านบนของปึก PACKOUT เพื่อการขนย้ายที่ง่ายและปลอดภัย MILWAUKEE PACKOUT Modular Storage System เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลที่ทนทานและหลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม มีพื้นผิวติดตั้งพร้อมสปริง และพื้นผิวไม้ถอดเปลี่ยนได้


ชุดลูกบล็อกยาว MILWAUKEE 49-66-7014 Impact ขนาด 1/2 นิ้ว 14 ชิ้น

- โดดเด่นด้วยการมาร์กที่หนาที่สุด ยาวนานที่สุด และทนทานต่อแรงกระแทกสูงในการใช้งานแรงบิดสูง

- ผลิตด้วยเหล็กกล้าหลอมที่มีความแข็งแรงสูงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานหนัก หน้าลายหกเหลี่ยมกันลื่นป้องกันการปัดเศษของสปริง และการออกแบบรูคู่และร่องวงแหวนช่วยให้ติดและถอด อุปกรณ์ได้ง่าย

- มาพร้อมกับกล่องเก็บอุปกรณ์อย่างดี 

ชุดลูกบล็อก MILWAUKEE 49-66-7013 Impact ขนาด 1/2 นิ้ว 14 ชิ้น

- โดดเด่นด้วยการมาร์กที่หนาที่สุด ยาวนานที่สุด และทนทานต่อแรงกระแทกสูงในการใช้งานแรงบิดสูง

- ผลิตด้วยเหล็กกล้าหลอมที่มีความแข็งแรงสูงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานหนัก หน้าลายหกเหลี่ยมกันลื่นป้องกันการปัดเศษของสปริง และการออกแบบรูคู่และร่องวงแหวนช่วยให้ติดและถอด อุปกรณ์ได้ง่าย

- มาพร้อมกับกล่องเก็บอุปกรณ์อย่างดี


อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 

หน้ากากใบหน้า 2 ชั้นของเราได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี มาส์กหน้า MILWAUKEE นี้สร้างด้วยชั้นที่นุ่มและระบายอากาศได้ 2 ชั้น เพื่อสวมใส่ตลอดวันในสถานที่ทำงาน มาส์กหน้าแบบใช้ซ้ำได้ของเรามีการรักษาต่อต้านจุลินทรีย์ที่ป้องกันแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่น ชั้นในช่วยระบายความชื้นเพื่อให้เย็นและแห้งเร็ว แผ่นปิดใบหน้ามีที่ครอบหูแบบปรับได้ที่สะดวกสบายและสะพานจมูกที่ยืดหยุ่นเพื่อให้พอดีกับใบหน้าของคุณ มาส์กหน้าของเราเป็นไปตามคำแนะนำของ CDC สำหรับการปกปิดใบหน้า

- หน้ากาก 2 ชั้น MILWAUKEE 48-73-4227 สีแดง

-หน้ากาก 2 ชั้น MILWAUKEE 48-73-4230 สีเทา


นี้คือสินค้าใหม่ในปี 2021 คุณสามารถดูสินค้าของ MILWAUKEE เพิ่มเติมได้