เหตุผลที่ห้ามต่อ ปั๊มน้ำอัตโนมัติ จากท่อประปาโดยตรง การติดตั้ง ปั๊มน้ำอัตโนมัติ เพื่อใช้งานภายในบ้านหรืออาคารของคุณจำเป็นต้องใช้ความรอบค อบและความระมัดระวัง เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างเรียบร้อยและปลอดภัย และถูกต้องอีกด้วย การติดตั้งปั๊มนำซึ่งหลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าสามารถต่อปั๊มน้ำเข้าโดยตรงกับท่... อ่านต่อ

      วิธีการปรับความดันบนตัวควบคุมปั๊มอัตโนมัติ" มีความสำคัญต่อการทำงานของระบบปั๊มน้ำ การปรับตั้งแรงดันมีผลต่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยของระบบ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการปรับตั้งแรงดันอย่างถูกต้อง ตั้งแต่การตรวจสอบคู่มือจากผู้ผลิต การใช้เกจวัดแรงดัน จน... อ่านต่อ

ในปัจจุบันปั๊มน้ำเป็นอุปกรณ์ทางกลที่เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากมอเตอร์ให้เป็นพลังงานไฮดรอลิก และเครื่องไฮดรอลิกที่ทำงานเพื่อเพิ่มพลังงานกลโดยรวมของของเหลวในกรณีส่วนใหญ่คือน้ำ ในปัจจุบันปั๊มน้ำมีความจำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากช่วยเคลื่อนย้ายน้ำร้อน และน้ำเย็นและของเหลวอื่นๆ ในระบบที่มีขนาดกะทัดรัด การ... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า KIKAWA 1. การรับประกันของสินค้าจะมีกำหนดระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า 2. ทางบริษัท และ ร้าน iTOOLMART จะบริการซ่อมแซมสินค้า โดยจะไม่คิดค่าบริการ ในกรณีที่สินค้าขัดข้องเนื่องจากเกิดขึ้นในขั้นตอนการผลิต  3. การรับประกันสินค้านี้ จะไม่รวมถึงค่าเดินทา... อ่านต่อ

เมื่อลักษณะการทำงานของปั๊มน้ำไม่ทำงานหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น อาทิเช่น เสียงของการทำงาน การไหลของน้ำ ฯลฯ สามารถคาดคะเนได้ว่า ถังปั๊มมีการรั่ว หรือเกิดสนิทได้ ซึ่งจะพบว่ามีน้ำไหลท่วมใต้ฐานปั๊มน้ำ สามารถเปลี่ยนแปลงถังปั๊มน้ำได้ด้วยตัวเอง โดยการดูแ... อ่านต่อ

มาครับหลังจากเฮียพูดถึงปัญหาของ ปั๊มน้ำ มาเสียยืดยาวกันแล้วเดี๋ยวเพื่อนๆจะเบื่อกันเอา เฮียศึกษาหาความรู้ มาฝากเพื่อนๆเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลักการ กา... อ่านต่อ

          สวัสดีครับวันนี้มาพบกันอีกครั้งนะครับกับอาเฮีย iToolMart วันนี้นะครับเฮียจะมาพูดถึงเรื่องส่วนประกอบของปั๊มน้ำกันนะครับในวันนี้ ซึ่งปั๊มลมที่เฮียได้เตรียมมาพูดถึงในวันนี้นั้นมีอยู่3แบบกันเลยทีเดียวก็คือปั๊มอัตโนมัติ แบบถังกลมกับถังเหลี่ยมและแบบหอยโข่งกันนะครับ เพ... อ่านต่อ

ปั๊มน้ำเเบบไหน ดีต่อบ้าน ดีต่อเรา             ในท้องตลาดทั่วไปมีมีปั๊มน้ำอยู่หลายขนาดที่มีแรงดันตั้งแต่ 100 ถึง 900 วัตต์  ซึ่งปัญหาที่ได้พบสำหรับผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ตึกแถว ทาวน์เฮาส์ หรืออาคารทั่วไป ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ปั๊มน้ำแบบไหนดี ที่เห... อ่านต่อ

            บริษัท ฮิตาชิ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2453  คติพจน์ประจำบริษัท "Inspire the Next" นั้นหมายถึงการนำพาชีวิตไปยังยุคถัดไปที่จะมาถึง ทำให้เราเห็นได้ชัดเจนเลยว่า HITACHI  มีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบัน HITACHI ครอบคลุมตลาดทั้งในส่วนผลิ... อ่านต่อ

                        Mitsubishi เมื่อปี 1964 เริ่มมาจากบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ขณะนั้นใช้ชื่อว่า "บริษัท ผลิตไฟฟ้ากังยง จำกัด " ภายใต้การร่วมทุนระหว่างกลุ่มครอบครัวโพธิ์วรคุณ เป็นแบรนด์เค... อ่านต่อ

               ปี 1967 ที่ใต้หวัน kikawa เป็นผู้บุกเบิกเครื่องปั๊มน้ำ ใช้ไฟฟ้า บ้านของเขาอยู่ใกล้กับสนามบิน Songshan Songshan โดยอดีตช่างประปา ชื่อ คิกาว่า พวกเขาพบว่าวิธีสูบน้ำที่ใช้แรงคนนั้นไม่สะดวก จึงตั้งเป้าการเปลี่ยนเครื่องสูบน้ำที่ใช้แรงค... อ่านต่อ