แม่แรง คืออะไร?       ก่อนอื่นมารู้จัก ->> แม่แรง <<- หรือ แม่แรงยกรถ กันก่อน สำหรับใครที่เพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก แม่แรง เป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการยกรถด้วยกำลังคน ลม หรือไฮดรอลิก ช่วยให้การเปลี่ยนยางล้อรถ ซ่อมแซม หรือการบำรุงรักษาต่างๆ เ... อ่านต่อ

      ท่ามกลาง แม่แรงยกรถ หลากหลายประเถท ต้องมีคนงงกันบ้างควรจะเลือกแบบไหน เพื่อให้เข้ากับรถของเรามากที่สุด ฉะนั้น บทความนี้จึงจะกล่าวถึง แม่แรง ที่เหมาะกับรถประเภทต่างๆ เพื่อช่วยไขความกระจ่างเหล่านั้น       ประเภท แม่แรง ถูกออกแบบมาให้... อ่านต่อ

      SATA เป็นแบรนด์ดังที่ชื่อคงคุ้นหูใครหลายๆ คน แต่เค้าไม่ได้มีแค่เครื่องมือช่าง hand tool พวกไขควง ค้อน หรือประแจเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมืองานยานยนต์ทั้งเล็กและใหญ่อีกหลายอย่างด้วย ไม่ว่าจะเป็น ->> แม่แรง <<- เครื่องถ่วงล้อ เครื่องถอดยาง หรือลิฟท์ยกรถแบบเสาและแบบฝังพื... อ่านต่อ

แม่แรง ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยผ่อนแรงในการยกวัตถุที่มีน้ำหนัก มากให้สูงขึ้น เหตุผลหนึ่งที่ชัดเจนที่สุดที่ผู้คนใช้แม่แรงในรถยนต์คือ เปลี่ยนยางนั่นเอง และถ้าหากคุณต้องการเข้าถึงส่วนต่างๆ ของรถยนต์ที่อยู่ข้างใต้ คุณจะต้องมีแม่แรงในรถ แม่แรงรถยกรถขึ้นเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นใ... อ่านต่อ