เครื่องเชื่อมไฟฟ้า คืออะไร? หลายๆคนอาจจะเคยสงสัยว่ามันมีการใช้งานอย่างไร ก่อนอื่นมารู้จักกับเครื่องเชื่อมไฟฟ้ากันก่อนนะครับ เครื่องเชื่อมไฟฟ้าที่ใช้งานอยู่ทั่วไปจะแบ่งออกเป็น 2 ชนิด หลักๆก็คือ ชนิดกระแสตรงหรือเครื่องเชื่อม DC และชนิดกระแสสลับหรือเครื่องเชื่อม AC นั่นเอง แล้วจะเลือกเครื่องเชื่อมไฟฟ้า... อ่านต่อ

ในปัจจุบันการเชื่อมก็เป็นทักษะที่คุณสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น การสร้างงานศิลปะในสวนหรือการตกแต่ง คุณสามารถใช้มันเพื่อปรับปรุงงานปัจจุบันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการเกษตรหรือยานยนต์ การเชื่อมมีความเป็นไปได้ที่ไม่จำกัดขึ้นอยู่กับชนิดของการเชื่อมที่คุณต้องการเรียนรู้ ด้วยผลิตภัณฑ์และอ... อ่านต่อ

ตารางแนะนำงานตัด Plasma ความหนาที่ตัดได้ mm. เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม กระแสในการตัด ตัดขาด ตัดสวย ตัดขาด ตัดสวย ตัดขาด ... อ่านต่อ

วิธีการเชื่อม โดยใช้ตู้เชื่อม / เครื่องเชื่อม และวิธีการเลือกแบบมือโปร จุดเริ่มต้นก่อนที่เราจะลงมือเลือกเครื่องเชื่อมเราจะมาบอกถึงขอบเขต และข้อกำหนดในการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าใจและใช้เครื่องเชื่อมได้อย่างถูกต้อง เราจำเป็นต้องรู้จักพื้นฐานเสียก่อน รายละเอียด NAME PLATE ของตัวอย่างตู้เชื... อ่านต่อ

รู้หรือไม่? ช่างเชื่อม คือผู้ดำเนินการที่เชี่ยวชาญในการรวม วัสดุเข้าด้วยกัน การเชื่อมหมายถึง การดำเนินการจากแหล่งหรือเครื่อง เรียกว่าแหล่งจ่ายไฟเชื่อม เพื่อให้วัสดุ 2 สิ่งเชื่อมติดกัน อาจเป็นโลหะ (เช่น เหล็กอลูมิเนียมทองเหลืองสแตนเลส ฯลฯ ) หรือพลาสติกหรือพอลิเมอร์ ช่างเชื่อมมักจะต้องมีความคล่องตัวแล... อ่านต่อ

                    เมื่อพูดถึงเครื่องเชื่อม ส่วนใหญ่ก็ต้องนึกถึงการเชื่อมโลหะ ก่อนจะเลือกซื้อเครื่องเชื่อม เราก็ต้องรู้ก่อนว่าการเชื่อมมีกี่แบบ เพราะแต่ละแบบก็มีประโยชน์ต่างกันไป เมื่อเรามีความรู้จะได้นำไปประกอบการพิจารณา ซึ่งการเชื่อมโลหะนั้... อ่านต่อ

               JASIC เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2009 เป็นบริษัทผลิตอุตสาหกรรมเครื่องเชื่อมประเภทอินเวิร์ทเตอร์  ในประเทศจีน การบริหาร JASIC แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ส่วนแรกคือ สำนักงานใหญ่และโรงงานซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง เสิ่นเจิ้น (Shenzhen Jasic Technology Co.,Ltd.)... อ่านต่อ