การเลือกเครื่องตัดหญ้าใหม่อาจเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ และเมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อรุ่นไหน คุณก็ต้องการให้เครื่องตัดหญ้ามีอายุการใช้งานนานที่สุด กุญแจสำคัญในการรับประกันว่าเครื่องตัดหญ้าของคุณจะใช้งานได้นานหลายปีคือการซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เครื่องตัดหญ้าอยู่ในสภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไป... อ่านต่อ

การมีรถตัดหญ้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่คุณจะทราบได้อย่างไรว่ารถตัดหญ้าแบบไหนจะเหมาะกับคุณ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อต้องซื้อรถตัดหญ้า คู่มือการซื้อมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายคุณลักษณะต่างๆ และแสดงว่าเครื่องตัดหญ้าประเภทใดดีที่สุดสำหรับขนาดสวน รูปแบบ และความต้องการพลังงา... อ่านต่อ

เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า และ เครื่องตัดหญ้าไร้สาย กำลังเริ่มได้รับความนิยมด้วยเหตุผลหลายประการ ความจริงที่ว่าเครื่องตัดหญ้าเหล่านี้ง่ายต่อการบำรุงรักษามากกว่าเครื่องตัดหญ้าน้ำมันเป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ที่คนส่วนใหญ่เลือกเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า แม้ว่าเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าแบบมีสาย หรือแบบไร้สายอาจต้... อ่านต่อ

เพื่อให้ เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า ของคุณมีประสิทธิภาพ เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าจะต้องอยู่ในสถานะพร้อมใช้งานเสมอ เครื่องตัดหญ้าที่ใช้น้ำมันต้องการการบำรุงรักษามากกว่า เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า แต่เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าของคุณยังคงต้องการการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐาน แต่เป็นประโยชน์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลการตัดหญ้า สิ่งที่สำคั... อ่านต่อ

การเลือกใช้งานของ พลังงานของเครื่องตัดหญ้า นั้นมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัดหญ้าน้ำมัน เครื่องตัดหญ้าแบตเตอรี่ และเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า แต่เมื่อคุณต้องการตัดหญ้าบริเวณบ้านหรือไม่สะดวกในการใช้งานแบบน้ำมัน เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า เป็นอีกทางเลือกในการใช้งานของคุณได้อย่างแน่นนอน เครื่องตัด... อ่านต่อ

เครื่องตัดหญ้าแบบไหนที่น่าใช้ในปัจจุบัน หากความปราถนาที่คุณต้องการเครื่องตัดหญ้าใหม่ๆ เเต่ยังสับสนในความลังเลของใจตัวเองอยู่ว่าต้องการเครื่องตัดหญ้าเเบบไหน เเล้วยี่ห้อมีตั้งเยอะเเยะ เเยกไม่ออกว่าเเบบไหนดี ได้ยินอีกคนว่ายี่ห้อนี้ดี อีกคนก็ว่าว่ายี่ห้อนั้นสู้ยี่ห้อนี้ไม่ได้หรอก เเล้วเราจะตัดสินใจเล... อ่านต่อ

เครื่องตัดหญ้านั่งขับ  ในการตัดหญ้าในพื้นที่ขนาดใหญ่ อาทิ เช่น สนามกีฬา สนามฟุตบอล สนามกอล์ฟ หรือสวนใหญ่ๆ จำเป็นต้องมีโซลูชันที่ต้องการตัดหญ้าให้ได้รวดเร็วเเละประสิทธิภาพการตัดที่สมบูรณ์เเบบมากที่สุด เเต่ถ้านำเครื่องตัดหญ้าเเบบเข็นมาตัดหญ้าในพื้นที่ขนาดนั้นล่ะก็ ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆให้ลึกซึ้... อ่านต่อ

เลือกรถเข็นตัดหญ้าให้เหมาะกับคุณ รถเข็นตัดหญ้านั้น บางทีก็เรียกชื่อได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัดหญ้าเเบบรถเข็น หรือรถตัดหญ้าเเบบคนจุงเดิน(คนเดินตาม) เอาเป็นว่ามันคือชื่อเดียวกันนั้นเเหละ เเต่การใช้พลังจะมีความเเตกต่างกันไป อาทิ เช่น ใช้เเรงคน ใช้น้ำมัน ไฟฟ้า ยังไม่พอพลังงานจากเเบตเตอรี่... อ่านต่อ

เครื่องตัดหญ้า Makita ราคาที่คุ้มสุดใจ       เครื่องตัดหญ้า Makita ราคาที่คุ้มสุดใจ กับการตัดหญ้าที่บ้าน สนามหญ้า สนามฟุตบอล หรือสวนเล็กๆ หรือการตัดหญ้าทั่วไป ก็ต้องยกให้ เครื่องตัดหญ้า เเบรนด์ Makita  ที่สามารถตัดได้อย่างอิสระ ตัดได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เครื่... อ่านต่อ

               โซอิจิโร ฮอนด้าเป็นผู้ก่อตั้ง Honda เขาเกิดเมื่อปี 1906 ที่หมู่บ้านโคเมียง อำเฉอบังดะ จังหวัดชิซูโอกะ หรือเมืองฮามามัทซึ ในปัจจุบันนั่นเอง  พ่อเขาเป็นช่างตีเหล็กส่วนแม่เขาเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน เขาเป็นลูกชายคนโต จุดเริ่มต้นของการข้องเกี่ยวก... อ่านต่อ