10 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อรถตัดหญ้า

Customers Also Purchased

การมีรถตัดหญ้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่คุณจะทราบได้อย่างไรว่ารถตัดหญ้าแบบไหนจะเหมาะกับคุณ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อต้องซื้อรถตัดหญ้า คู่มือการซื้อมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายคุณลักษณะต่างๆ และแสดงว่าเครื่องตัดหญ้าประเภทใดดีที่สุดสำหรับขนาดสวน รูปแบบ และความต้องการพลังงานที่แตกต่างกัน การตัดหญ้าจะง่ายขึ้นมากถ้าคุณมีรถตัดหญ้าที่เหมาะสม ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักแบรนด์ที่เชื่อถือได้เมื่อพูดถึงรถตัดหญ้า แต่ปริมาณข้อมูลที่มีอยู่ก็ค่อนข้างล้นหลาม เราควรซื้อแบบน้ำมันหรือไฟฟ้า? ผลักดันหรือขับเคลื่อนด้วยตนเอง? เราพร้อมช่วยคุณค้นหาเครื่องตัดหญ้าที่สมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้คือ 10 สิ่งที่เราควรมองหาเมื่อซื้อรถตัดหญ้า


วัดพื้นที่ทำงาน 

รถตัดหญ้าชนิดต่างๆจะทำงานได้ดีที่สุดกับสนามหญ้า หรือขนาดสนามที่เฉพาะเจาะจง คุณไม่จำเป็นต้องวัดขนาดสนามหญ้าที่แน่นอนเพื่อซื้อรถตัดหญ้า แต่การมีแนวคิดเกี่ยวกับสนามฟุตบอลจะเป็นประโยชน์ ลองนึกดูว่าคุณมีพื้นที่หรือมากกว่านั้น หรือสนามหญ้าของคุณเรียบ ลาดเอียง หรือเป็นเนิน หากคุณกำลังซื้อเครื่องตัดหญ้าแบบมีสายสำหรับสนามหญ้าขนาดเล็ก คุณต้องการวัดระยะห่างจากแหล่งพลังงานที่ใกล้ที่สุด ขนาดของสนามหญ้าจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณต้องการเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าหรือน้ำมัน หรือรถตัดหญ้าแบบกดหรือแบบนั่งขับ คุณต้องการเลือกรุ่นหรือประเภทที่ดีที่สุดสำหรับขนาดของสนามหญ้าของคุณ


มีอะไรเติบโตในสนาม

การรู้ว่าหญ้าชนิดใดที่เติบโตในสวนของเราก็เป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกรถตัดหญ้าที่เราควรซื้อด้วย ยกตัวอย่างเช่น รถตัดหญ้าแบบโรตารี่ดีที่สุดในการตัดหญ้าที่ยาว และหยาบ พวกมันทำงานเหมือนใบพัดของพัดลม หรือมีหญ้าที่ถูกตัดให้สูงขึ้น คุณควรทราบด้วยว่าใบมีดสามารถปรับได้บนรถตัดหญ้าตามความสูงของหญ้าของคุณ นั่นเป็นคุณสมบัติที่ดีที่ควรระวัง


พิจารณาแบรนด์

ทำวิจัยเกี่ยวกับแบรนด์ที่คุณมีแนวโน้มที่จะซื้อ และค้นหาว่าศูนย์บริการของพวกเขาอยู่ที่ไหน เราอาจกำลังมองหารถตัดหญ้าที่ดี แต่มาพบทีหลังว่าศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดอยู่ไกลจากบ้าน รถตัดหญ้าแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันในด้านคุณภาพ ราคา แต่แบรนด์เครื่องตัดหญ้าโดยรวมที่ดีที่สุดที่เราพบหลังจากการวิจัย คือ Honda มีรถตัดหญ้าที่ยอดเยี่ยมอย่างน้อยสองตัว เช่น Honda HRJ-216K3 ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน มันแค่ทำเครื่องหมายในกล่องสำคัญทั้งหมดสำหรับเครื่องตัดหญ้าในอุดมคติ เช่น กำลังเครื่องยนต์และความสะดวกในการใช้งาน


น้ำมันหรือไฟฟ้า

รถตัดหญ้าแบบใช้น้ำมันเป็นตัวจัดการที่ดีสำหรับละแวกใกล้เคียงที่มีปัญหากับเจ้าของบ้านที่มีเสียงดัง และเครื่องรบกวนขนาดใหญ่ของพวกเขา รถตัดหญ้าไฟฟ้ามีระดับเดซิเบลต่ำกว่าเมื่อใช้งาน ดังนั้นจึงควรคำนึงถึงเรื่องนี้ ไอเสียยังเป็นปัญหากับรถตัดหญ้าที่ใช้น้ำมัน รถตัดหญ้าไฟฟ้าไม่มีควันและกลิ่นควันแก๊ส แต่เมื่อพูดถึงกำลังตัด และประสิทธิภาพ รถตัดหญ้าแบบใช้น้ำมันเป็นทางเลือก เปรียบเทียบรถตัดหญ้ายอดนิยมสองเครื่อง แบบไฟฟ้าและแบบใช้น้ำมัน สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือรถตัดหญ้าไฟฟ้า หากคุณมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ จะดีกว่าถ้าใช้รถตัดหญ้าแบบใช้น้ำมัน 

คุณสมบัติด้านความปลอดภัย และใช้งานง่าย

รถตัดหญ้ารุ่นใหม่กว่ามีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากกว่า และใช้งานง่ายกว่ารถตัดหญ้าแบบทั่วไป ดูว่าคุณลักษณะที่ใช้งานง่ายใดที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ และสวนของคุณมากที่สุด คุณลักษณะด้านความปลอดภัยใดที่คุณคิดว่าคุณต้องการมากที่สุด ดังนั้นคุณต้องทำความเข้าใจคุณสมบัติที่คุณต้องการให้ดี อย่าซื้อรถตัดหญ้าเพราะมันมีคุณสมบัติมากที่สุด แต่ให้ซื้อเพราะมันมีคุณสมบัติที่คุณต้องการมากที่สุดเท่านั่นเอง 


รถตัดหญ้าสำหรับสนามหญ้าขนาดใหญ่

หากคุณมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ ให้ส่งต่อรถตัดหญ้าแบบใช้มือและแบบมีสายทั้งหมด หากสนามหญ้าของคุณมีขนาดเกือบ 300 เมตร ก็ถือว่าเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่อย่างแน่นอน สิ่งที่เราต้องการสำหรับสนามหญ้าขนาดใหญ่ของเราคือรถตัดหญ้าที่มีความคล่องแคล่ว กำลัง และความทนทานสูง หากคุณเลือกใช้รถตัดหญ้าแบบกด ให้มองหารถตัดหญ้าที่มีกำลังตัดเพื่อประสิทธิภาพ ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เรามีคือรถตัดหญ้าแบบนั่งขับ พวกมันสร้างขึ้นสำหรับสนามหญ้าขนาดใหญ่และควรใช้งานได้ง่ายกว่า 


รถตัดหญ้าสำหรับสนามหญ้าขนาดเล็ก 

สนามหญ้าขนาดเล็กดูแลรักษาง่ายกว่าเพราะพื้นที่ทำงานของเราสามารถจัดการได้มากกว่า สามารถเห็นความคืบหน้าได้ทันทีเมื่อทำงานบนสนามหญ้าขนาดเล็ก สิ่งที่เราต้องมองหาคือข้อดีของรถตัดหญ้าขนาดเล็กแต่ละแบบ รถตัดหญ้าแบบใช้มือราคาไม่แพงมาก แต่ให้นึกถึงประโยชน์อื่นๆ ที่คุณจะได้รับจากรถตัดหญ้าแบบใช้ไฟฟ้าหรือน้ำมันก่อน บางประเภทสามารถซื้อได้ในราคาที่เหมาะสมเช่นกัน 


การคลุมดิน

คุณสมบัติคลุมดินในรถตัดหญ้าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าคุณจะมีสนามหญ้าขนาดใหญ่หรือเล็ก เป็นคุณสมบัติอันชาญฉลาดที่มีประโยชน์มากมาย มองหาคุณลักษณะนี้หากคุณต้องการประหยัดค่าปุ๋ยสนามหญ้าของคุณ ด้วยคุณสมบัติคลุมดินบนรถตัดหญ้า เราสามารถนำหญ้าที่ตัดแล้วกลับมาใช้เป็นปุ๋ยสำหรับสนามหญ้าได้ นอกจากนี้ เราไม่ต้องทำความสะอาดหญ้าที่ตัดแล้วอีกต่อไป เพราะรถตัดหญ้าจะตัดหญ้าเป็นชิ้นๆ ที่แทบจะมองไม่เห็น และนั่นก็ไม่ได้ผลสำหรับเรา หากคุณไม่แน่ใจ ให้ซื้อรถตัดหญ้าที่สามารถเปิดและปิดคุณสมบัติคลุมดินได้ 

การรับประกัน การบำรุงรักษา และบริการ 

การรับประกันรถตัดหญ้าบางรายการมีความคลุมเครือ เป็นการดีที่สุดที่จะไม่ลงรายละเอียดและให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อพูดถึงการรับประกัน การขอขยายเวลานั้นสามารถเป็นประโยชน์กับคุณจริงๆ เมื่อพูดถึงรถตัดหญ้า ดังนั้นให้พิจารณาและลองชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสียสำหรับสถานการณ์ของคุณ ปัจจัยในความถี่ที่คุณจะใช้รถตัดหญ้าด้วย


ราคา

ค่าใช้จ่ายของรถตัดหญ้าขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่มี อย่ามัวแต่มองสีแวววาวและดีไซน์โฉบเฉี่ยว ให้ลองดูว่ามันทำอะไรได้บ้าง มีตัวอย่างหรือทดสอบก่อนที่จะซื้อ จากนั้นอ่านเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะ รถตัดหญ้าที่ถูกที่สุด หากคุณคิดว่าคุณจะไม่สนุกกับการตัดหญ้าด้วยเครื่องจักรใหม่ ให้ลองใช้เครื่องนี้ก่อน หรือไม่ก็หาเครื่องตัดหญ้าอัตโนมัติดีๆ สักคัน สัมผัสมันแล้วอัปเกรดเมื่อคุณพร้อมสำหรับสัตว์ร้ายที่ใหญ่กว่าและแข็งแกร่งกว่า เป้าหมายคือสนามหญ้าที่ดูดี


นี่คือ 10 สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อ รถตัดหญ้า ให้มีประสิทธิภาพ