เครื่องปั่นไฟอาจมีประโยชน์ในกรณีที่ไฟฟ้าดับในระยะยาว แต่อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ทราบวิธีการใช้อย่างถูกต้อง อาจเป็นอันตรายได้ หากคุณกำลังติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าถาวร จะต้องมีสวิตช์ถ่ายโอน สวิตช์ถ่ายโอนจะป้องกันพลังงานไม่ให้ออกจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณ และกลับไปที่อุปกรณ์ไฟฟ้าของอาคาร เมื่ออาจเป็... อ่านต่อ

มอเตอร์ไฟฟ้าสามารถเห็นได้เกือบทุกที่ในทุกวันนี้ พวกเขาเป็นหน่วยการสร้างสำหรับทุกอุตสาหกรรม และยังพบว่ามีการใช้งานมากมายในของใช้ในครัวเรือน คู่มือการซื้อนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจโครงสร้างพื้นฐานและการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยในการเลือกรุ่นที่เหมาะสม ปัจจัยพื้นฐานในการเลือกมอเตอร์เอนกประสงค์ส่วนใหญ่... อ่านต่อ

5 เครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อดัง พูดถึงเครื่องปั่นไฟ เราคงนึกถึงช่วงเวลลาที่เราต้องการไฟฟ้าหรือ เกิดเหตุฉุกเฉินไฟดับขึ้นมาแล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้ เครื่องปั่นไฟจึงมีความต้องการอยากมาก เพื่อผลิตกระแสไฟไว้ใช้งานหรือไฟสำรองนั้นเอง แต่หลายคนเคยสงสัยหรือมีคำถามไหมว่าเครื่องปั่นไฟมียี่ห้อไหนบ้าง ยี่ห้อไหนดั... อ่านต่อ

เครื่องปั่นไฟหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหากคุณกังวลและมองหากำลังสนใจ แต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์อะไร รุ่นอะไร เพราะในตลาดบ้านเรา ตอนนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ และแบรนด์ที่นำมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็นทาง honda แต่ก็ยังไม่รู้จะซื้อรุ่นอะไรดีงั้นตามมาเลย เครื่องปั่นไฟ honda ที่คนนิยม เครื่องปั่นไฟ Honda EU 22iTR ... อ่านต่อ

5 วิธีการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่แปลงพลังงานกลเป็นพลังงานไฟฟ้า มันทำงานบนหลักการของการเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้า โดยที่ขดลวดถูกหมุนในสนามแม่เหล็กเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า ต่อไปนี้เป็นส่วนประกอบและขั้นตอนพื้นฐานในการทำความเข้าใจวิธีการทำงานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า: 1. ส่วนป... อ่านต่อ

ระหว่างเครื่องปั่นไฟมือ1และมือ2 แบบไหนดี หลายๆคน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟหรืออาจสองจิตสองใจว่าจะเลือกมือหนึ่งหรือมือสองดี ทั้งสองนี้ก็ขึ้นอยู่กับงบหรือกำลังทรัพย์ของแต่ละคน หากงบถึงก็แนะนำเป็นมือหนึ่งจะดีกว่าเพราะน่าจะจบ ไม่ต้องมาห่วงสภาพว่าดีหรือไม่ดี ก็อย่างว่ามือหนึ่งย่อม... อ่านต่อ

ในวันหยุดพักผ่อนหลายคนคงมองหาสถานที่พักผ่อน หรือออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่ความสงบเงียบของธรรมชาติ พร้อมกับการตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือแสงสว่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟ พัดลม หรือที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และมีอีกหลายคนในที่นี้ พกแบตเตอรี่สำรอง หรื... อ่านต่อ