เครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อฮอนด้า เครื่องปั่นไฟที่นิยมที่สุดในตลาด

Customers Also Purchased

เครื่องปั่นไฟหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหากคุณกังวลและมองหากำลังสนใจ แต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์อะไร รุ่นอะไร เพราะในตลาดบ้านเรา ตอนนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ และแบรนด์ที่นำมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็นทาง honda แต่ก็ยังไม่รู้จะซื้อรุ่นอะไรดีงั้นตามมาเลย เครื่องปั่นไฟ honda ที่คนนิยม

เครื่องปั่นไฟ Honda EU 22iTR

ทรงพลังและพกพาเป็นเครื่องปั่นไฟเบนซิน ระบบinverter ที่ขายดีที่สุดซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ขณะตั้งแคมป์ และเหมาะกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความไวต่อแรงดันไฟเช่น เครื่องคอมพิวเตอร์

น้ำหนักที่เบา 20.8 kg. แต่เครื่องปั่นไฟนี้ผลิตกำลังวัตต์ได้ถึง 2,200 วัตต์ซึ่งเพียงพอสำหรับใช้งานตู้เย็นขนาดเล็กที่ชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่อื่น ๆ และเชื่อมต่อเครื่องปั่นไฟ 2 เครื่องนี้เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างกำลังวัตต์ถึง 4,400 วัตต์ที่เจ๋งเลยทีเดียว

เวลาเครื่องยนต์ทำงานจะให้เสียงที่ 48 ถึง 57 dBA จึงทำให้เป็นเครื่องปั่นไฟแบบพกพาที่เงียบที่สุดเครื่องหนึ่งในตลาด ยิ่งไปกว่านั้นยังมีประสิทธิภาพในการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเนื่องจากสามารถ ที่ประหยัดพลังงานลงถึง 20 %และเมื่อต่อเสียบปลั๊กไฟยังมีตัวเลือกเต้าเสียบที่แตกต่างกัน เครื่องปั่นไฟนี้มาพร้อมกับเต้ารับ AC สองช่องและแม้แต่เต้าเสียบ 12V DC สำหรับชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ประเภทรถยนต์ ให้กำลังชาร์จถึง 8.3A


เครื่องปั่นไฟ Honda ER2500CX

เป็นเครื่องปั่นไฟเบนซิน ขนาด 2,200 วัตต์

ตัวนี้ก็เป็นตัวพกพาอีกรุ่นนึงซึ่งตัวจะใหญ่กว่าพวกเครื่องปั่นไฟที่เป็นระบบ inverter แบบพกพาเล็กน้อยและน้ำหนักอยู่ที่ 40 kg และอัตราการกินน้ำมัน 1.25ลิตร ต่อชั่วโมงโดยประมาณ เสียงยังดังกว่า inverter เล็กน้อย

โครงเหล็กป้องกันกระแทกตัวเครื่องและไดปั่นไฟอย่างดีมีขนาดถังเชื้อเพลิง บรรจุน้ำมันได้ถึง 14.5 ลิตร แล้วยังมีระบบเตือนน้ำมันอีกด้วย ให้ความถี่กระแสไฟสลับ 50 เฮิร์ต (Hz) แล้วยังมีระบบ avr ที่ผลิตแรงดันไฟคงที่อย่างสม่ำเสมอ เตารับที่มีมาให้ 1 ตัว ถือว่าเป็นรุ่นที่ถูกประหยัดงบและกันเลยทีเดียว


เครื่องปั่นไฟ Honda EG5000CX

ความต้องการใช้งานเครื่องปั่นไฟยาวนานต่อเนื่องสูง ก็คงไม่พ้นรุ่น Honda EG500CX กันแน่นอน ด้วยกำลังวัตต์ที่ให้ถึง 4,500 วัตต์ มาพร้อมกับถังน้ำมันที่บรรจุได้ถึง 15 ลิตร แล้วยังทำงานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 9.5 ชั่วโมง ถือว่าเป็นเครื่องเบนซินที่ใช้งานต่อเนื่องได้มากที่สุดเครื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบที่มาพร้อมกับเครื่องปั่นไฟ D-AVR  และยังมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่สำหรับเครื่องปั่นไฟที่ที่ผลิตกระแสไฟฟ้าคุณภาพให้พลังไฟแรงกว่า เป็นระบบอินเวอร์เตอร์เช่นเดียวกับตระกูล EU ที่ให้พลังงานคุณภาพสำหรับการใช้งานหลากหลายรวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความไวต่อแรงดันไฟสูง ด้วยน้ำหนักมากถึง 80 kg. จึงมีโครงเหล็กที่ป้องกันตัวเครื่องยนต์กับไดปั่นไฟ ที่แข็งแรงและทนทานจึงหายห่วงในการเคลื่อนย้าย ถึงแม้จะเป็นเครื่องขนาดใหญ่แต่ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ เสียงเงียบมากกันเลยที่เดียว ถ้าเทียบกับแบร์ดอื่นๆ แล้วยังมาพร้อมกับเตาเสียบไฟถึง 4 ตัวด้วยกัน โดยรวมแล้วถือว่า Honda EG500CX เป็นเครื่องปั่นไฟที่มีระบบ D-AVR ขนาดใหญ่และเสียงเงียบเครื่องเบนซิน 4 จังหวะใช้งานต่อเนื่องได้ยาว

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนแบบไหนเหมาะสำหรับคุณก็คงขึ้นอยู่กับงบของท่านแล้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้าที่ได้รับความนิยม