5 เครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อดัง คุณจะเลือกเครื่องไหน

Customers Also Purchased

5 เครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อดัง

พูดถึงเครื่องปั่นไฟ เราคงนึกถึงช่วงเวลลาที่เราต้องการไฟฟ้าหรือ เกิดเหตุฉุกเฉินไฟดับขึ้นมาแล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้ เครื่องปั่นไฟจึงมีความต้องการอยากมาก เพื่อผลิตกระแสไฟไว้ใช้งานหรือไฟสำรองนั้นเอง แต่หลายคนเคยสงสัยหรือมีคำถามไหมว่าเครื่องปั่นไฟมียี่ห้อไหนบ้าง ยี่ห้อไหนดัง แล้วยี่ห้อไหนที่มีขายในประเทศไทย แล้วแต่ละยี่ห้อมีจุดเด่นอะไร เราไปศึกษากันเลยดีกว่า

WELPRO

เครื่องปั่นไฟ ดีเซล WELPRO รุ่นWPDG6500E 5.5 Kw.
ตัวเครื่องมีความทนทาน การสตาร์ทที่มีกุญแจและเชือกดึงสตาร์ท เครื่องยนต์เป็นระบบดีเซล 4 จังหวะ รุ่น 188F (10HP) ความจุถังน้ำมัน 12.5 ลิตร แรงดันไฟฟ้า 230V กำลังไฟใช้งานได้ 5.0 KW จ่ายกระแสไฟคงที่ โครงสร้างแข็งแรง และมีหน้าจอดิจิตอลลแสดงค่า โวลต์ เวลา และ เฮิร์ตซ์ น้ำหนัก 100 กิโลกรัม และยังใช้งานร่วมกับกล่องอุปกรณ์ ATS ได้ 

จุดเด่น 
มีระบบตรวจจับน้ำมัน ทำหน้าที่ตัดการทำงานของเครื่องเมื่อน้ำมันลดต่ำลง
ระบบAVR ทำหน้าที่ควบคุมแรงดันไฟฟ้า
โครงสร้างที่มีความแข็งแรง
มีล้อสำหรับการเคลื่อนย้าย
การสาร์ทมีทั้งแบบกุญแจและเชือกดึงสตาร์ท
จ่ายไฟได้ทั้งกระแแสสลับและกระแสตรง


HONDA

เครื่องปั่นไฟ เบนซิน HONDA ER2500CX
เครื่องรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีโครงสร้างแข็งแรง มีระบบแแจ้งเตือนน้ำมัน เครื่องยนต์เป็นระบบเบนซิน 4 จังหวะ รุ่น GP160H สาร์ทด้วยมือ ความจุถังน้ำมัน 14.5 ลิตร กำลังไฟใช้งานสูงสุดอยู่ที่ 2.2 กิโลวัตต์ ตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อน น้ำหนัก 40 กิโลกรัม มีหน้าจอแสดงโวลต์ จ่ายไฟได้สม่ำเสมอ

จุดเด่น
มีระบบ AVR ช่วยในเรื่องแรงดันให้คงที่
ความจุถังน้ำมันสูงถึง 14.5 ลิตร
กำลังไฟใช้งานต่อเนื่องได้ที่ 2,000 วัตต์
ตัวเครื่องแแข็งแรง ทนทาน


MKY

เครื่องปั่นไฟ เบนซิล 3.5 kW ดึงสตาร์ท PT3800V MKT
เครื่องปั่นไฟรุ่นนี้แข็งแรง ทนทาน แรงดันไฟฟ้าได้ที่ 220V ผลิตกำลังไฟสูงสุด 3.5 KW ระบบดึงสตาร์ท ความถี่กระแสไฟสลับ 50 เฮิร์ท ระบบสตาร์ทง่าย น้ำหนัก 50 กิโลกรัม มีหน้าจอแสดงโวลต์ มีระบบ AVR 

จุดเด่น
ตัวเครื่องแข็งแรง 
สตาร์ง่าย
ระบบAVR ทำหน้าที่ควบคุมแรงดันไฟฟ้า
แข็งแรง ทนทาน
มีที่บอกปริมาณน้ำมัน


BENTO

เครื่องปั่นไฟ เบนซิน BENTO รุ่น BT-2.0KW-SOHOL 2 KVA.
เครื่องรุ่นนี้มีความทนทาน โครงส้รางแข็งแรง ใช้กับน้ำมันได้ทั้งเบนซินและแก๊สโซฮอล์ เครื่องยนต์เป็น4จังหวะ แบบลูกสูบ พกพาง่าย ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก ถังบรรจุน้ำมันได้ 1.13 ลิตร เป็นระบบดึงสตาร์ท การทำงานของเครื่องปั่นไฟรุ่นนี้ใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกชนิดไม่เกิน 1800วัตต์ ตัวเครื่องติดกับโครงสร้างเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น

จุดเด่น
เป็นเครื่องที่ใช้ได้ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ 
ขนาดเล็กพกพาง่าย
บรรจุน้ำมันได้ถึง 1.13 ลิตร
ใช้งานร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้
โครงสร้างแข็งแรง
ใช้งานง่าย


LIFAN

เครื่องปั่นไฟ LIFAN รุ่น LF1800
รุ่นนี้มีขนาดที่เล็ก พกพาได้ง่าย ถังจุน้ำมัน7.5 ลิตร กำลังไฟใช้งานสูงสุด 1.3 KVA ระบบดึงสตาร์ท เครื่องยนต์ 4 จังหวะ มีระบายความร้อน ใช้งานได้นาน ใช้น้ำมันเบนซิน ตัวเครื่องเหมาะแคมป์ ขขายของนอกสถานที่ หรือสำรองไฟ ด้วยน้ำหนักเพียง 30 กิโลกรัม ใช้งานง่าย

จุดเด่น
ขนาดเล็ก
คาวมจุถังน้ำในใหญ่
เป็นระบบดึงสตาร์ท
มีระบบระบายความร้อน
เหมาะกับการตั้งแคมป์ หรือใช้งานนอกสถานที่
น้ำหนักเบา
ใช้งานง่าย

ไม่เครื่องปั่นไฟจะเป็นยี่ห้อไหนหรือรุ่นอะไร สิ่งที่จำเป็นในการซื้อคือกำลังในการซื้อและการใช้งานของคุณ ในแต่ละรุ่น ยี่ห้อต่างก็ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการทำงานที่ดี