เครื่องปั่นไฟที่เหมาะกับการแคมป์ปิ้ง

Customers Also Purchased

ในวันหยุดพักผ่อนหลายคนคงมองหาสถานที่พักผ่อน หรือออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่ความสงบเงียบของธรรมชาติ พร้อมกับการตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือแสงสว่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟ พัดลม หรือที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และมีอีกหลายคนในที่นี้ พกแบตเตอรี่สำรอง หรือpower bank ไป แต่ด้วยขนาดและระยะเวลาในการใช้งานแบตสำรองมีจำกัด ทั้งนี้คงหนีไม่พ้นเครื่องปั่นไฟ แต่ด้วยเครื่องปั่นไฟมีเสียงที่ดัง มีควันเยอะ น้ำหนักมาก พกพาลำบาก ในวันนี้จะพามารู้จักกับเครื่องปั่นไฟรุ่นที่เหมาะกับการตั้งแคมป์ปิ้ง

เครื่องปั่นไฟสำหรับแคมป์ปิ้งควรมีข้อหลักๆดังนี้
น้ำหนักไม่มากเกินไป
หากน้ำหนักมากเกินไปจำทำให้เคลลื่อนย้ายไม่สะดวก ยากต่อการใช้งาน

กำลังวัตต์ที่เพียงพอ
ต้องคำนวณกำลังวัตต์ของเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่นพัดลม ไฟตะเกียงไฟฟ้า ชาร์จแบตโทรศัพท์ ว่าแต่ละตัวใช้กำลังวัตต์อยู่ที่เท่าไหร่

เรื่องของเสียงเครื่องปั่นไฟ
ควรหาเครื่องที่มีการทำงานเงียบหรือไม่ค่อยเสียงดังรบกวน

อัตรากินน้ำมัน
ควรหาเครื่องที่ประหยัดน้ำมันจะได้สะดวกในการไปแคมป์ปิ้ง

สร้างมลพิษ
ต้องเลือกเครื่องปั่นไฟที่ควันน้อย สร้างก๊าซคาร์บอนบอนไซน้อยที่สุด เพื่อปลอดภัยแก่สัตว์ป่าและตัวเราเอง

ตัวเครื่องปั่นไฟต้องใหญ่เกินไป
ยิ่งตัวเล็กและกำลังวัตต์สูง เท่าไหร่ยิ่งดี ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการขนของไป camping
เครื่องปั่นไฟที่เรานำเสนอวันนี้จะเป็นรุ่น

เครื่องปั่นไฟ Honda EU 2200i

เป็นเครื่องปั่นไฟinverter ทรงพลังและพกพาเป็นเครื่องที่ได้รับความนิยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ขณะตั้งแคมป์
แม้ว่าจะหนักเพียงเล็กน้อยที่ 47lbs แต่เครื่องปั่นไฟผลิตได้ถึง 2,200 วัตต์ ซึ่งเพียงพอสำหรับใช้งานตู้เย็นขนาดเล็กหรือที่ชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่อื่น ๆ คุณยังสามารถเชื่อมโยงเครื่องปั่นไฟ 2 เครื่องนี้เข้าด้วยกันเพื่อสร้างพลังงานไฟฟ้า 4,400 วัตต์ที่น่าประทับใจในคราวเดียว
การทำงานโดยใช้เครื่องยนต์เสียงรบกวนเพียง 48 ถึง 57 dBA ทำให้เป็นเครื่องปั่นไฟชนิดนี้เงียบที่สุดในตลาด ยิ่งไปกว่านั้นยังประหยัดเชื้อเพลิง และยังใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง
เมื่อต้องเสียบปลั๊กอุปกรณ์ยังมีตัวเลือกเต้าเสียบที่แตกต่างกันให้เลือก เครื่องกำเนิดไฟฟ้านี้มาพร้อมกับเต้ารับ AC สองช่องและแม้แต่เต้าเสียบ 12V DC สำหรับชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ประเภทรถยนต์

เครื่องปั่นไฟinverter และเครื่องปั่นไฟอื่นๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี้