ทางร้าน iTOOLMART ได้รับความไว้วางใจในสินค้าและบริการภายใต้ผลิตภัณฑ์ของ MAKITA ในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ในการใช้งานของลูกค้า ข้อกำหนด และเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของ MAKITA การรับประกันสินค้าจะเส... อ่านต่อ

Makita CXT เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการ DIY ซึ่งต้องการเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและพกพาสะดวก กลุ่มผลิตภัณฑ์ CXT ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้าที่หลากหลาย รวมถึงสว่าน ไขควงกระแทก เลื่อย และเครื่องมืออเนกประสงค์ ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและแบ... อ่านต่อ

เครื่องมือลิเธียมไอออนของ MAKITA ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในตลาด และตอนนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของ MAKITA เสนอเครื่องมือระดับมืออาชีพที่ครอบคลุม ทรงพลัง และมีน้ำหนักเบาให้เลือกมากมายเพื่อการทำงานให้สำเร็จลุล่วง  ระบบเดียว ความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด. ระบบ LXT คือระบบเครื่องมือไร้... อ่านต่อ

ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีในการออกแบบ วิศวกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ไร้สาย MAKITA มอบความสะดวกสบายไร้สายให้กับคุณสำหรับทุกการใช้งาน ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม MAKITA เป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ไร้สายคุณภาพดีที่สุดในระดับเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ไร้สายของ MAKITA ให้กำลัง ความเร็ว และการใช้งานในการจัดการโครงกา... อ่านต่อ

เทคโนโลยีการตรวจจับการดีดกลับของเครื่องมือ เป็นฟังก์ชันอัจฉริยะเพื่อลดผลกระทบของการเตะกลับ ปิดเครื่องมือ หากความเร็วในการหมุนช้าลงกะทันหัน เป็นเทคโนโลยีการตรวจจับการตอบสนองแบบแอคทีฟใช้มาตรความเร่งในตัวเพื่อวัดการหมุนและปิดมอเตอร์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หากการหมุนถูกบังคับให้หยุดกะทันหัน นอกจากนี... อ่านต่อ

การสั่นสะท้านที่มากเกินไปในเครื่องมือไฟฟ้าทำให้สูญเสียการเคลื่อนไหวซึ่งอาจส่งผลต่อระดับความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และท้ายที่สุดคือประสิทธิภาพการทำงาน MAKITA นำระดับการลดการสั่นสะเทือนมาสู่กลุ่ม เครื่องเจียร อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเทคโนโลยี SJS II เอกสิทธิ์ SJS II คือแหนบแหนบ และกลไกขับเค... อ่านต่อ

เทคโนโลยีการตัดที่ลึกและแม่นยำ (DXT) เป็นชุดคุณสมบัติที่ช่วยให้ เลื่อยปรับองศา ของ MAKITA มีความสามารถในการตัดมากขึ้นและความแม่นยำที่ออกมาจากกล่องเพื่อประสิทธิภาพการตัดที่เหนือกว่า นวัตกรรมกระปุกเกียร์ และระบบป้องกันแบบไดเร็คไดรฟ์ใช้ส่วนหนึ่งของด้านหลังของใบมีดเพื่อเพิ่มความสามารถในกา... อ่านต่อ

เทคโนโลยีการปกป้องขั้นสูง เพิ่มประสิทธิภาพการกันฝุ่นและหยดน้ำ XPT คือซีลป้องกันภายในเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อให้การต้านทานน้ำดีขึ้นโดยการปล่อยน้ำและฝุ่นออกจากส่วนประกอบภายในที่สำคัญของเครื่องมือ สำหรับการใช้งานกลางแจ้งหรือสภาพแวดล้อมที่รุนแรง การป้องกันฝุ่นและน้ำหยดนั้นได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเมื... อ่านต่อ

เริ่มระบบไร้สายอัตโนมัติ เชื่อมต่อกับ Bluetooth AWS (ระบบไร้สายเริ่มอัตโนมัติ) ของ MAKITA ใช้เทคโนโลยีบลูทูธสำหรับการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างเครื่องมือของคุณเพื่อขจัดสายไฟ เพิ่มประสิทธิภาพ และลดฝุ่น  MAKITA ก้าวไปอีกขั้นสู่ไซต์งานไร้สายอย่างแท้จริงด้วยระบบ Auto-Start Wireless AWS ใช้เทค... อ่านต่อ

ประสิทธิภาพสูงด้วยมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่าน ไม่ต้องบำรุงรักษาเนื่องจากไม่มีแปรง การผลิตพลังงานมีประสิทธิภาพมากกว่ามอเตอร์กระแสตรงแบบมีแปรงถ่าน เนื่องจากไม่มีการสูญเสียความเสียดทานที่เกิดจากแปรงถ่าน ทำให้สามารถลดค่าแอมแปร์สำหรับการผลิตความร้อนที่ลดลงและเพิ่มปริมาณงานด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเด... อ่านต่อ

เครื่องจักรรุ่นใหม่ของ MAKITA มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย แต่ด้วยเทคโนโลยี AVT ยังสร้างการป้องกันการสั่นสะเทือนอีกด้วย แต่หลายๆคนคงสงสัยว่า สัญลักษณ์ AVT ที่อยู่บนสินค้า MAKITA นั้นคืออะไร มีความหมายว่าอะไร เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับ สัญลักษณ์ AVT ที่คุณจะเห็นอยู่บนสินค้า MAKITA อยู่บ่อยครั้งให้คุณเ... อ่านต่อ

XGT เป็นระบบ 40V. ของ MAKITA ใหม่ที่มีเครื่องมือ แบตเตอรี่ และเครื่องชาร์จของตัวเอง เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และพลังแบตเตอรี่ที่สูงขึ้น ทำให้เกิดการทำงานที่แท้จริงสำหรับความต้องการสูงสุดในการก่อสร้าง อุตสาหกรรม พืชสวน และพื้นที่อื่นๆ อีกมากมาย แบตเตอรี่ X... อ่านต่อ