เทคโนโลยี CXT รวมประสิทธิภาพกำลังของเครื่องมือเล็กที่สุด

Customers Also Purchased

Makita CXT เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการ DIY ซึ่งต้องการเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและพกพาสะดวก กลุ่มผลิตภัณฑ์ CXT ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้าที่หลากหลาย รวมถึงสว่าน ไขควงกระแทก เลื่อย และเครื่องมืออเนกประสงค์ ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและแบตเตอรี่ที่หลากหลาย

คุณสมบัติหลักอย่างหนึ่งของ Makita CXT คือการออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา เครื่องมือได้รับการออกแบบให้พกพาสะดวกและพกพาสะดวก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัดหรือไซต์งานที่คำนึงถึงความคล่องตัวเป็นหลัก แม้จะมีขนาดเล็ก เครื่องมือในกลุ่มผลิตภัณฑ์ CXT ก็ยังเป็นที่รู้จักในด้านกำลังและประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ ด้วยการใช้มอเตอร์และแบตเตอรี่คุณภาพสูง

สายผลิตภัณฑ์ Makita CXT ยังมีคุณสมบัติที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งานและความสะดวกสบาย ตัวอย่างเช่น สว่านและไขควงกระแทกหลายรุ่นมีไฟ LED ส่องสว่างพื้นที่ทำงาน ในขณะที่เลื่อยและเครื่องมืออเนกประสงค์มีคุณสมบัติการเปลี่ยนใบมีดโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเพื่อการเปลี่ยนใบมีดที่รวดเร็วและง่ายดาย แบตเตอรี่ที่ใช้ในสายผลิตภัณฑ์ CXT ยังได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานและชาร์จได้เร็ว

โดยรวมแล้วกลุ่มเครื่องมือไฟฟ้า Makita CXT เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY ที่ต้องการเครื่องมือขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาสะดวกที่ให้กำลังและประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ เครื่องมือต่างๆ ที่มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ CXT พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความสามารถในการใช้งาน ทำให้เป็นเครื่องมือเสริมที่จำเป็นสำหรับกล่องเครื่องมือหรือเวิร์กช็อปใดๆ

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 12V. CXT คล้ายกับแบตเตอรี่ลิเธียมไออน 18V. ชั้นนำในตลาดที่ใช้ในช่วง LXT ที่หนักกว่า มีขั้วแบบหลายหน้าสัมผัสเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสัมผัสที่เสถียรแม้ในสภาวะการสั่นสะเทือนในการทำงานที่รุนแรง แบตเตอรีแบบสไลด์พอดีกับเครื่องมือและเครื่องชาร์จได้ง่าย และมีความแข็งแรงของโครงสร้างในระดับสูงเท่ากัน และยังมีระบบป้องกันในตัวเพื่อป้องกันการโอเวอร์โหลดหรือการคายประจุมากเกินไป


ระบบ CXT มอบการใช้งานของเครื่องมือที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดพร้อมความสะดวกสบาย และความจุที่เหนือกว่า การยศาสตร์ที่เหนือกว่าช่วยให้จัดการได้ง่าย การออกแบบแบตเตอรี่ให้ความสมดุลที่ดีขึ้นและช่วยให้เครื่องมือยืนขึ้น ผลิตภัณฑ์ CXT สูงสุด 12V. ที่เลือกนั้นมาพร้อมกับมอเตอร์ไร้แปรงถ่านที่มีประสิทธิภาพเพื่อเวลาการทำงานที่ยาวนานขึ้น กำลังและความเร็วที่เพิ่มขึ้น และอายุการใช้งานเครื่องมือที่ยาวนานขึ้น ผลิตภัณฑ์ CXT สูงสุด 12V. ให้ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพพร้อมการยศาสตร์และความสะดวกสบายที่เหนือกว่านั่นเอง.


ระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ 

แบตเตอรี่ใหม่นี้มีวงจรป้องกันโอเวอร์โหลด จะทำงานที่อุณหภูมิ -20 องศาเซลเซียส และมีไฟ LED แสดงมาตรวัดพลังงาน 4 ระดับ


สนุกไปกับเครื่องมือไร้สายของ MAKITA ด้วยเทคโลยี CXT 12V. เครื่องมือขนาดเล็กที่จะทำให้การทำงานของคุณสะดวกสบายมากขึ้น

สว่านไร้สาย

สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP331DZ

- สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP333DZ 

- ชุด สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP333DWYE

- สว่านไร้สาย MAKITA DF332DZ 12V.

- ชุด COMBO MAKITA CLX224X1 ประกอบด้วย ไขควงกระแทก MAKITA TD110DZ และ สว่าน MAKITA DF333Z (12V.) 

- ชุด สว่านไร้สาย MAKITA รุ่น DF332DWYE 12V. (BL MOTOR) 

- ชุด COMBO MAKITA CLX228X1 ประกอบด้วย ไขควงกระแทก MAKITA TD110DZ และ สว่านกระแทก MAKITA HP333Z (12V.)

- สว่านโรตารี่ไร้สาย 12V. MAKITA HR140DZ 


ไขควง และบล็อคไร้สาย 

- ไขควงไร้สายแรงบิดสูง MAKITA TD110DZ (12V.)

- ไขควงไร้สายแรงบิดสูง MAKITA TD110DWYE (12V.)

- บล๊อกไร้สาย MAKITA TW140DZ 3/8 นิ้ว 12Vmax (140 Nm.)

- บล็อกไร้สาย MAKITA 12V. รุ่น TW160DZ

- บล๊อกไร้สาย MAKITA รุ่น TW140DWYE 3/8 นิ้ว 12Vmax (140 Nm.)


- แบตเตอรี่ Makita BL1041B 12V. max 4.0Ah. 

- แบตเตอรี่ Makita BL1021B12V. max 2.0Ah. 

- แบตเตอรี่ Makita BL1016 12V. max 1.5Ah. 

- แท่นชาร์จแบตเตอรรี่ MAKITA Li-ion DC10WD .ใช้กับ 12V.

- แท่นชาร์จแบตเตอรรี่ MAKITA CXT ™ Li-ion DC10SB (ชาร์จเร็ว)


ยังมีสินค้าของ CXT 12V. ให้เลือกอีกมากมาย