เลื่อยวงเดือนส่วนมากแล้วคนจะนิยมซื้อกันมือหนึ่งเพราะด้วยราคาที่ไม่ได้แพงมาก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ของจีนราคาถูก หรือสินค้ายี่ห้อแบรนด์เนม ราคาก็ไม่ได้สูงมาก ยี่ห้อทั่วไปก็มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น โดยส่วนมากแล้วคนที่จะซื้อเลื่อยวงเดือนมือสองในราคาที่ถูก จะซื้อแค่ไปใช้งานที่จำเป็นต้องใช... อ่านต่อ

ในปัจจุบันประเทศไทยมีการนำเข้าเครื่องมือช่างมากมายหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อต่างได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่เราจะรู้ได้ยังไง เมื่อต้องเลือกผลิตภัณฑ์ตามยี่ห้อเพราะแต่ละยี่ห้อต่างมีผลิตภัณฑ์เหมือนกัน เช่น การเลือกเลื่อยวงเดือน ที่เป็นเครื่องมือพื้นฐานเกี่ยวกับงานไม้ เพราะถือว... อ่านต่อ

เลื่อยวงเดือนเป็นเลื่อยที่มีขนาดให้เลือกหลากหลาย และมีบริษัทที่ผลิตเลื่อยวงเดือนหลายบริษัท โดยแต่ละบริษัทจะมีความแตกต่างกันออกไป เช่นขนาดเลื่อยวงเดือน วัสดุที่นำมาใช้ และดีไซต์ที่ต่างกันออกไป อาจมีความคล้ายกันบ้าง เลื่อยวงเดือนมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 4 - 16 นิ้ว โดยกำหนดตามเส้นผ่านศูนย์กลางของใบเลื่อย... อ่านต่อ

เลื่อยวงเดือนไร้สาย ยี่ห้อไหน ยอดฮิตสำหรับคนชื่นชอบงาน diy ?       พลังงานเเบตเตอรี่ที่เป็บเเบบลิเธียมไอออน ได้เข้ามาอยู่ในเครื่องเลื่อยวงเดือน เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่เพียงพอเเละเทียบเท่าเลื่อยวงเดือนไฟ้ฟ้า ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึงมียี... อ่านต่อ

      ใครก็ตามที่ทำงานไม้ หรือคิดจะทำโครงการต่างๆ ส่วนใหญ่จะกังวลเรื่องของการตัดไม้ เมื่อถึงเวลาต้องเลือก ขนาดเลื่อยวงเดือน  ว่าควรเลือกเเบบไหนถึงจะเหมาะสมกับงานของคุณ ซึ่งมีขนาดให้เลือกมากมาย มีทั้ง 3,4,5,7,9,10 นิ้ว เป็นต้น เเล้วคุณจะเลือกขนาดที่เท่าไหร่ดี? &n... อ่านต่อ

ใบเลื่อยวงเดือน ตัวจริงสำหรับงานมืออาชีพที่ช่างเลือกใช้  ปัจจุบันใบเลื่อยมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นใบสำหรับตัดไม้ ตัดเหล็ก อลูมิเนียมหรือเเม้พลาสติกก็ตัดได้ทุกอย่าง ด้วยขนาดใบที่มีขนาดเล็กจนไปถึงใบขนาดใหญ่ ทั้งจำนวนฟันเลื่อยที่เเตกต่างกันออกไป สำหรับวันนี้ itoolmart ขอพูดถึงใบเลื่อยว... อ่านต่อ