เลื่อยวงเดือนไร้สาย ยี่ห้อไหน ยอดฮิตสำหรับคนชื่นชอบงาน diy ?

Customers Also Purchased

เลื่อยวงเดือนไร้สาย ยี่ห้อไหน ยอดฮิตสำหรับคนชื่นชอบงาน diy ?

      พลังงานเเบตเตอรี่ที่เป็บเเบบลิเธียมไอออน ได้เข้ามาอยู่ในเครื่องเลื่อยวงเดือน เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่เพียงพอเเละเทียบเท่าเลื่อยวงเดือนไฟ้ฟ้า ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึงมียี่ห้อมากมายที่ผลิตเลื่อยวงเดือนไร้สาย จากขั้นเริ่มต้นจนไปถึงจุดที่เรียกได้ว่า เทพเเละดีที่สุด ณ เวลานี้ 

     ยี่ห้อที่โดนใจ ในหมู่งานไม้ งานDiy เเละเป็นที่ยอดฮิตสำหรับช่างสมัครเล่น คงหนีไม่พ้นเลื่อยวงเดือนไร้จากยี่ห้อผู้ผลิตชั้นนำ ที่คุณคุ้นเคยกันดี เรามาร่วมกันค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดจากองค์ประกอบที่นำมาเสนอ จากเลื่อยวงเดือนรุ่นชั้นยอดจนถึงรุ่นขั้นสูง ว่ายี่ห้อไหนดีสำหรับคุณ?


เลื่อยวงเดือน MAKITA HS004 ขนาด 7นิ้ว กำลัง40V. ยอดฮิตในความเเรงทะลุมิติ

เลื่อยวงเดือนที่ใช้เเบตเตอรี่40V. มากที่สุดตอนนี้ คือยี่ห้อมากีต้า เป็นรุ่นออกมาใหม่ ดีไซต์สวยงาม มีเครื่องมือที่สามารถใช้ร่วมกับเเบตเตอรี่40V. ไม่ว่าจะเป็น สว่านไร้สาย,สว่านโรตารี่,เครื่องเจียร ได้อีกด้วย มีฟังก์ชั่นหรือลูกเล่นที่เสริมเพิ่มเข้ามาให้ใช้งาน ตอบโจทย์เเละโดนใจของใครหลายๆคน ราคาโดยรวมเเบตเตอรี่ เเท่นชาร์จ พร้อมกับราง อยู่ราวๆ 20,000 ต้นๆ 

เลื่อยวงเดือน ที่ให้กำลังไฟมากมหาศาล ถึง 40Volt. ซึ่งนับว่ายี่ห้อmakita ถือกำเนิดเเบตเตอรี่ขั้นสูง ที่สามารถให้พลังงานมากกว่า 18V ที่เคยผลิตมา ทำให้การตัดไม้เป็นไปอย่างง่ายดาย รวดเร็วมาก เเต่น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นอาจทำให้การใช้งานบ่อยๆก็ไม่ดีนักเท่าไหร่

เชื่อว่าทุกคนต่างก็เคยใช้ MAKITA SP6000 ซึ่งตัวนี้ก็ได้รับความนิยมมากพอสมควร ทำให้มากีต้าได้ออกเเบบ เลื่อยวงเดือน มาเพื่อรองรับกับรางได้อีกด้วย ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งเลื่อยวงเดือนเเละเลื่อยรางใน เครื่องเดียวกัน 2 in1 เเละใช้ได้กับ รางสไลด์ MAKITA GUIDE RAIL  ซึ่งถือว่าคิดมาดีทีเดียว


มี ไฟฉายถึง2ดวง ทำให้เพิ่มการมองเห็นในการตัดได้ชัดเจน ทำให้การการตัดมีประสิทธิผลมากขึ้น การทำงานในพื้นที่เเสงน้อย จะช่วยได้ดีมากเลย

เลื่อยวงเดือนของยี่ห้อนี้ได้มีระบบพิเศษ มันสามารถเปลี่ยนความเร็วในการตัดได้เองเเบบออโต้ ตามเเรงบิดเพื่อการใช้งานที่เหมาะสมในเวลานั้นได้ดีที่สุด มันจะมีไฟเเจ้งเตือนเป็นไฟสีเขียว บ่งบอกว่า มอเตอร์ทำงานเกินอัตราที่กำหนด

มีการเชื่อมต่อกับ เครื่องดูดฝุ่น makita ด้วย bluetooth เครื่องดูดฝุ่นจะทำงาน Auto-start ในขณะที่สวิตซ์เปิดอยู่ เป็นฟังก์ชั่นที่ดีมากเลย


เลื่อยวงเดือน Milwaukee M18 CCS66 ขนาด 7นิ้ว กำลัง18V. ยอดรักในดวงใจพี่

เลื่อยวงเดือนไร้สาย ของmilwaukee ที่กำลังมาเเรง เเซงยี่ห้อต่างๆได้หลายเเบรนด์ ถูกออกเเบบมาได้สวยงาม มีความโดดเด่นในการใช้งานค่อนข้างสูง เพราะไอ่เเดงมันเป็นนักสู้...เป็นที่นิยมหมู่สายงานต่างๆ ตัวนี้ราคาอยู่ราวๆ หมื่นต้นๆ เรทราคาปานกลาง ดูรวมๆเเล้วมีเสน่ห์ พอที่จะสามารถครอบครองได้


เครื่องตัวนี้ก็มีไฟฉาย LED ค่อนข้างสว่างเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ในการตัดพื้นที่เเสงน้อย มองเห็นเส้นกำหนดการตัดได้เเม่นยำ

มีการออกเเบบตะขอเกี่ยวในตัว ทำให้สะดวกในการเเขวนหรือจัดเก็บไว้ เเละทั้งยังสามารถคล้องไว้ที่สายลัดเอียวได้ในขณะที่มือกำลังใช้ทำงานอย่างอื่นอยู่เเต่จะมีน้ำหนักค่อนข้างมากเล็กน้อย

มีสเกลบอกตัวเลข 0-50 mm.ที่ชัดเจน ทำให้สามารถปรับตั้งองศาการตัดได้เป็นมิลต่อมิล ทำให้ง่ายเเละรวดเร็วขึ้น


เลื่อยวงเดือน BOSCH GKS 18V-57 ขนาด 6นิ้ว กำลัง18V. ยอดนักดาบ ปราบอธรรม

เลื่อยวงเดือน ขนาด 6 นิ้ว จากยี่ห้อ bosch มีความโดดเด่น สรีระท่าทางในการใช้งานที่ง่าย ระบบทำงานไม่ซับซ่อน เพราะไม่ชอบคบซ่อน.... ให้ยุ่งยากต่อผู้ใช้งาน เป็นยี่ห้อหนึ่งที่ภูมิใจ ประมาณราคาค่าตัวเลื่อยวงเดือนนี้ 10,000 ต้นๆเหมือนกัน

เลื่อยนี้มีด้ามจับที่ประคองมีความเต็มไม้เต็มมือดี ไม่บางเกินไป ชิดเกินไป การทำมุมเเละระยะจับได้ดีเยี่ยม รู้สึกถึงการจับที่มั่นคง ปลอดภัย เเละที่สำคัญการที่ด้ามจับ ด้ามประคองเเบบนี้จะทำให้การตัดมีความเที่ยงตรงได้ด้วย

ให้ความสว่างในการทำงานในที่เเสงน้อย ด้วยไฟฉายLED ขนาดจิ๋ว เเต่ให้เเสงที่ชัดเจน 


เลื่อยวงเดือนไร้สาย DeWALT DCS391 ขนาด 6นิ้ว กำลัง18V. ยอดพิชิต เเกรนด์ไลน์ไม้

ยี่ห้อสุดท้ายที่รับความนิยม โดนใจบก คือ เลื่อยวงเดือน dewalt นั่นเอง เป็นยี่ห้อที่ใบเลื่อยอยู่ด้านซ้ายเป็นส่วนใหญ่ น่าจะถูกออกเเบบมาสำหรับคนถนัดซ้ายให้สามารถใช้งานได้ สามารถตอบโจทย์ได้ดี ราคาน่าจะอยู่ราวๆหมื่นต้นๆ ขนเเข้งไม่น่าร่วง หายห่วงเรื่องการรับประกันได้เลยสำหรับยี่ห้อนี้ 

เลื่อยวงเดือนตัวนี้ มีด้ามจับด้านซ้าย เเละด้ามประคองหรือด้ามกดอยู่ที่ส่วนหัว ทำให้สามารถควบคุมการตัดได้เที่ยงตรง ไม่เป๋ไปเป๋มา ทำให้ปลอดภัยหายห่วงในเรื่องใบเลื่อยหนีบสะบัดใส่ตัว รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ถนัดซ้ายมากกว่า

เลื่อยวงเดือน รุ่นนี้มีความหนักไม่หนักมากเกินไป เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ให้ความสมดุลตัวเครื่องที่ลงตัว ทำให้คล่องในการใช้งานเป็นอย่างมาก


สำหรับเลื่อยวงเดือน ยี่ห้อยอดฮิตจากค่ายต่างๆ ที่นำเสนอมา สามารถดูราคาเเละสเปคของเลื่อยวงเดือนทั้งหมดได้ที่ itoolmart