ในปัจจุบัน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำความสะอาดคอนกรีต พื้นระเบียง ทางเดิน ลานบ้าน ขั้นบันได และอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน แล้วเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท แล้วประเภทไหนบ้างที่จะเหมาะกับการใช้งานของคุณ  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท ... อ่านต่อ

KRANZLE (คังเซล) คือความสมบูรณ์แบบดีกว่า  ด้วยสโลแกนนี้ Kränzle (คังเซล) สามารถสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จในตลาดได้ ไม่ได้ถูกที่สุดแต่ดีที่สุด นี่คือความมุ่งมั่นของเราและใช้กับผลิตภัณฑ์ และการทำงานทั้งหมด ดังนั้น Kränzle (คังเซล) จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้หลายแสน... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำงานได้เหมือนเวทมนตร์ คุณคิดแบบเดียวกับผมไหม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมีประจุโมเลกุลของตัวเองหยดจึงเกาะติดกับพื้นผิวตามธรรมชาติ ดังนั้นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจึงใช้หัวฉีดน้ำแรงดันสูงแคบๆ ผสมกับน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมักจะสลายสิ่งสกปรก ... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เป็นเครื่องมือที่ช่วยทำให้งานทำความสะอาดของคุณนั้นง่ายดายขึ้น ถ้าคุณมีปัญหา เช่น มีสิ่งสกปรกติดตาม พื้นผนัง ทางเดินเท้าของคุณ เนื่องจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงตอบโจทย์สำหรับคุณแน่นอน  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง คืออะไร? ... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั้น ใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งงานในบ้าน นอกบ้านตลอดจนนอกสถานที่ ซึ่งเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั้น แบ่งเป็นสองประเภทด้วยกันดังนี้  ประเภทแรก แยกตามแหล่งพลังงาน 1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบใช้พลังงานจากไฟฟ้ามีหลายแบบขึ้นอยู่กับกำลังที่เราจำเป็นต้องใช... อ่านต่อ

              KARCHER ในปี 2015 นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยังมียอดขายถึง 2.22 พันล้านยูโร สินค้าที่สร้างยอดขายอย่างมากก็ได้แก่ เครื่องทำความสะอาดซึ่งขายได้12.87 ล้านเครื่อง ในช่วงปลายปี บริษัทมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 11,333 คนใน 60 ประเทศทั่วโลก ด้... อ่านต่อ