เลือกขนาด รอกโซ่ อย่างไรให้ตรงกับการใช้งาน       รอกโซ่ เป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สำหรับการยกและเคลื่อนย้ายของหนัก การเลือกขนาดที่เหมาะสมของรอกโซ่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพสูงสุด ในบทความนี้ เราจะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือก... อ่านต่อ

รอกโซ่ กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการยกของประเภทต่างๆ การบำรุงรักษาอยู่เป็นประจำ ถือว่าเป็นหลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อุตสาหกรรม รอกโซ่ มีประโยชน์และอันตรายในเวลาเดียวกัน มักจะเกิดการบาดเจ็บจากการใช้งาน อย่างไม่ระมัดระวัง หรือ รอกโซ่ ขาดการบำรุ... อ่านต่อ

รอกโซ่ เป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างเรียบง่ายเมื่อพิจารณาจากน้ำหนัก ที่ รอกโซ่ สามารถยกได้ รอกโซ่ผลิตจากเหล็กเกรดสูงที่ทนทานเพื่อความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รอกโซ่ มีโซ่คล้องอยู่บนล้อที่อยู่ในกลไกการยก ตรงที่ปลายโซ่มีตะขอเกี่ยว ซึ่งคุณสามารถติดโซ่ยกหรือสลิง นอกจากนี้ยังมีตะขอที่ด้านบนของตัว รอกโซ่ ตะขอนี... อ่านต่อ

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกรอกโซ่ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ คุณต้องการยกน้ำหนักเท่าไหร่ (เป็นกิโลกรัมหรือตัน) และสูงเท่าไหร่ (เป็นเมตร) ต้องคำนวณความจุของรอกโดยใช้ปัจจัยด้านความปลอดภัยอย่างน้อย 50% ของน้ำหนักสูงสุดที่จะยก จะต้องทำงานเร็วแค่ไหน ทั้งว่างและโหลด? มีแหล่งพลังงานอะไร... อ่านต่อ

             VITAL ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2515 ขณะนั้นใช้ชื่อว่า บริษัท VITAL CHAIN BLOCK MFG จำกัด ผู้บริหารปัจจุบันคือ Eisuke Nishimura Vital มีสำนักงานใหญ่และโรงงาน ตั้งอยู่ที่ Osaka ประเทศญี่ปุ่น Vital เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นข... อ่านต่อ