ตลับเมตร หรือที่ ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Tape Measures เป็น เครื่องมือวัด แบบเรียบง่ายที่ใช้กันมากที่สุดในโลก เนื่องจากมีความยาวมาก โค้งงอได้ จึงใช้วัดได้หลายสิ่ง เหมาะจะใช้งานอเนกประสงค์โดยไม่ต้องพกเครื่องมือมากมายระหว่างทำงาน ในหมู่คนมากมายที่ใช้ –> ตลับเมตร <– เป็นประจำก็ยังมีคนที่... อ่านต่อ

มีหลายปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณาอย่างเมื่อคุณจะเลือกซื้อตลับเมตรที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ การเลือกตลับเมตรที่ดีที่สุดจะไม่เป็นงานยาก แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม มีคุณสมบัติของตลับเมตร ที่คุณต้องรู้ เช่น ความยาวของใบมีด การวัดหน่วย วัสดุ ตะขอ คุณสมบัติพิเศษ ฯลฯ  ในบทความนี้เราจะบอกคุณสมบัติของต... อ่านต่อ

เครื่องมือช่าง สำหรับหลายๆคนมีระดับความแม่นยำ การควบคุม และประสบการณ์ในงานไม้อย่างแท้จริง และมีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างการใช้งาน และทักษะของคุณเองเพื่อกำหนดงานไม้ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรู้สึกถึงพื้นผิวของไม้ เนื้อสัมผัส และรูปร่าง ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ เครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับงานไม้ เพื่อก่อร... อ่านต่อ

ตลับเมตร คือเครื่องมือที่สำคัญสำหรับการวัดขนาดเเละระยะต่างๆ โดยตลับเมตรที่ได้รับความนิยมของหมู่งานช่างมีหลายยี่ห้อมากมาย วันนี้เราจะมาคัดสรรตลับเมตร 5 ยี่ห้อชั้นนำที่ดีที่สุดว่ามีอะไรบ้าง ไปวัดกันเลย... ตลับเมตร milwaukee จากอเมริกา ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นเลิศ มีความทนทานมากที่สุดไม่ว่าจะตก... อ่านต่อ

ตลับเมตรก็ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของช่างเครื่องมือหลายๆคนบางคนใช้ตลับเมตรเป็น อวัยวะอีกชิ้นเลยทีเดียวสำหรับช่างมืออาชีพ ตลับเมตรมีมากมากหลายเเบบเเล้วตลับเมตรเเบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ วันนี้เรามาดู 6 ตลับเมตรยอดเยี่ยมที่ช่างระดับโลกให้การยอมรับกันครับ ดีงามงามดีทุกอย่าง Milwaukee Premium Magnetic Tape ... อ่านต่อ

ครั้งนี้ คือ การทดสอบ สุดยอดตลับเมตร ที่เรียกได้ว่าเป็นการทรมานที่เเสนโหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการตลับเมตรโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกตึก ผนึกกับการปากำเเพง เเรงกว่านั้นเอารถเหยียบเเมร่งเลย!!! ตลับเมตรของค่ายใดจะเป็นผู้ชนะในที่สุด รู้กันที่นี่ที่เดียว กับ itoolmart  ก่อนอื่... อ่านต่อ