ทำไม? ถึงต้องใช้ คีมหุ้มฉนวน Knipex

Customers Also Purchased

ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานมืออาชีพในอุตสาหกรรม หรือแม้กระทั่งผู้ใช้งานทั่วไป คุณจะพบว่า KNIPEX ได้นำเสนอ คีมมาตรฐานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ประกอบ ซ่อมแซม และบำรุงรักษา เมื่อคุณทำงานเกี่ยวกับสายไฟ ขั้วต่อ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ คุณจะพบว่า KNIPEX มีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานเกือบทุกประเภท

เป็นเวลากว่า 135 ปีแล้วที่ คีม KNIPEX ถือเป็นเรือธงของผลิตภัณฑ์ ในประเทศเยอรมนี ด้วยโรงหลอม การผลิตเชิงกล การชุบแข็ง การอบอ่อน และการชุบด้วยไฟฟ้า ทั้งหมดนี้ได้รับการตรวจสอบโดย การควบคุมคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน


เครื่องมือหุ้มฉนวน ที่เชื่อถือและวางใจได้ของ Knipex

ผู้ใช้งานไว้วางใจเครื่องมือของพวกเขาเอง ความไว้วางใจนี้มีความสำคัญ เมื่อทำงานเกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้า เครื่องมือหุ้มฉนวนของ KNIPEX เป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย รวมไปถึงความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพสูงสุดที่เป็นไปได้

ควบคุมโดยมาตรฐาน

มาตรฐานความปลอดภัย เช่น DIN VDE 0105 ของประเทศเยอรมนี และแบบสากล EN 50110 และ IEC 60364 นั่นเอง การใช้งานทั้งหมดต้องเป็นไปตามข้อกำหนด จาก DIN EN / IEC 60900 คีม KNIPEX ที่มีเครื่องหมายพิเศษได้รับการรับรองให้ทำงานได้ถึง 1000 V AC (ไฟฟ้ากระแสสลับ 1000 โวลต์)

คีม KNIPEX ที่เป็นฉนวนทุกชิ้นต้องผ่านความแข็งแรงของไดอิเล็กทริกทีละชิ้น ทดสอบที่ 10,000 V AC ก่อนขาย เป็นการรับประกันความปลอดภัย ที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน สร้างความน่าเชื่อถือของ ฉนวนความร้อน ความเย็น และแรงกระแทก นอกจากระบบประกันคุณภาพของ คีม KNIPEX ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 แล้ว สถาบันและศูนย์ทดสอบ รับประกันว่าเป็นไปตามเกณฑ์ VDE ทั้งหมด  KNIPEX ได้ทำตามทุกขั้นตอนเพื่อให้ความปลอดภัยของผู้ใช้ คุณสามารถไว้วางใจได้ 

ตัวย่อ VDE ย่อมาจาก German "Association of Electrical Engineering, Electronics and Information Technology" จุดเน้นของการลงทะเบียนของสมาคมนี้คือการพัฒนามาตรฐาน VDE สำหรับการผลิตเครื่องมือ เนื่องจาก ช่างไฟฟ้าต้อง เผชิญกับอันตรายที่อาจถึงแก่ชีวิตในการทำงานประจำวันเป็นประจำกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับ ฉนวนกันความร้อนที่เพียงพอ เป็น สิ่งสำคัญ

ฉนวนให้ความปลอดภัย เมื่อจัดการกับการติดตั้งระบบไฟฟ้า แต่ไม่ตัด ยึดเกาะ หรือจีบ คุณสมบัติทางกลของเครื่องมือพื้นฐาน เช่น ประสิทธิภาพการตัด ความเที่ยงตรง และ ด้วยคีมหุ้มฉนวนของ KNIPEX ผู้ใช้จึงสามารถวางใจในคุณภาพและ ความทนทานได้

Knipex

พื้นฐานทางเทคนิค คีม KNIPEX 

ปากจับที่สั้นและแบนของคีมปากแบนมี พื้นผิวการจับที่หยาบ ซึ่งทำให้สามารถจับและจับชิ้นงานต่างๆได้อย่างมั่นคง เมื่อจับพื้นผิวเรียวไปทางด้านหน้าที่เราพูดถึงคีมเข็มจมูก การออกแบบพิเศษช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผ่านช่องเล็ก ๆ

คีมปากแบน KNIPEX  ปากจับที่กว้าง และหยาบเพื่อแรงจับที่มากขึ้นตามลักษณะของคีมปากแบน ในภาคไฟฟ้าพวกเขาใช้สำหรับยึดและนำทางเช่นสายเคเบิลปลั๊กและชิ้นส่วนระบบ

คีมปากแหลม  KNIPEX ด้วยขากรรไกรจับที่หยาบและแหลมสามารถใช้คีมปากแหลมผ่านช่องเล็ก ๆ พวกเขามักใช้ในการดัดสายไฟ

มาทำความรู้จัก คีม ประเภทต่างๆของ KNIPEX กัน

Knipex

รูปแบบของข้อต่อ

► แกนร่วมแบบหลอม หมุดเป็นส่วนหนึ่งของด้ามจับ ที่หลอมจากเหล็กชิ้นเดียว มีเสถียรภาพสูงสำหรับการใช้งานหนัก มีอายุการใช้งานยาวนาน

► ข้อต่อพร้อมหมุดสอด หมุดเชื่อมต่อสำหรับ คีม มาตราฐานทั้งหมด มีความแม่นยำ มั่นคง แข็งแรง ที่ได้รับการทดลองมาแล้ว 

► ข้อต่อสลักเกลียว สำหรับงานที่ต้องการความเฉพาะ ในเรื่องความแม่นยำและการทำงานที่ราบรื่น

ประเภทของข้อต่อ

► ข้อต่อทาบ ปากคีมทั้งสองด้านวางทับกัน แต่ไม่ได้ขัดออกไป 

► การเชื่อม หรือต่อโดยปล่อยปลายข้างหนึ่งไว้ ความหนาครึ่งหนึ่งของด้ามจับของคีมจะถูกกลึงออกไปบริเวณข้อต่อ เพื่อให้ก้านคีมทั้งสองก้านวางเข้ากันได้

► ข้อต่อแบบกล่อง ด้านหนึ่งจะเจาะเป็นร่อง ด้ามคีมอีกด้านหนึ่งจะถูกดันเข้าไปในร่องนี้ การเชื่อมต่อของข้อต่อนี้ สามารถทนต่อภาระงานที่หนัก เพราะมีสลักเกลียวอยุ่ทั้งสองด้าน

เลือกเครื่องมือ Knipex เพิ่มเติม

► ทำไม? ถึงต้องเลือก คีม KNIPEX