ทำไม? ถึงต้องเลือก คีม KNIPEX

Customers Also Purchased

คีม เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการจับ บีบ ดัด ตัด ชิ้นงานประเภทต่างๆ เช่น โลหะ สายไฟ ท่อ เป็นต้น ซึ่ง คีม แต่ละประเภทออกแบบมาให้ใช้งานเฉพาะทางและมีรูปร่างแตกต่างกันไป ถ้าหากผมพูดถึงยี่ห้อของคีมแล้วล่ะก็ มันก็จะมีตัวเลือกมากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือก มันก็จะเกิดคำถามที่ว่าแล้วจะเลือกยี่ห้อไหนดี? เพราะฉะนั้นผมขอแนะนำ คีม KNIPEX เลยก็แล้วกัน เป็น คีม ที่นำเข้ามาจากเยอรมันนั่นเอง 

KNIPEX มุ่งเน้นการนำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้าและการแข่งขันในระดับโลก เป็นเวลากว่า 140 ปี KNIPEX ได้สั่งสมข้อมูลที่ครอบคลุมการสร้างคีมและความรู้ด้านการผลิตที่หลากหลายซึ่งสามารถพบได้ในคีม KNIPEX และสิ่งที่ KNIPEX ทำได้และรู้ในวันนี้ไม่เพียงพอสำหรับอนาคต นั่นคือเหตุผลที่ดำเนินการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทุกที่ใน บริษัท ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์กระบวนการองค์กรและทักษะนั่นเอง


เรื่องคุณภาพของ KNIPEX

ปัจจัยชี้ขาดการทำงานของคีมคู่หนึ่งคือ ความแม่นยำ นั่นเอง หากไม่มีความแม่นยำไม่มีการตัดการจับหรือการเปลี่ยนรูปที่เชื่อถือได้และไม่มีการใช้งานโดยไม่ต้องเล่น ความคลาดเคลื่อนที่เข้มงวดการปฏิบัติตามที่เรามั่นใจในเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยทำให้เราสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพที่เข้มงวดของเราได้

คีม KNIPEX บรรลุข้อกำหนดเหล่านี้ผ่านการวัดที่เข้มงวดและการทดสอบต่างๆ หลังจากขั้นตอนการผลิตแต่ละขั้นตอนและเมื่อสิ้นสุดกระบวนการทั้งหมด ใช้เทคโนโลยีการวัดที่ทันสมัยและระบบการทดสอบระยะยาวตลอดจนการทดสอบตามปกติด้วยมือ เพื่อให้แน่ใจว่า คีม KNIPEX ตรงตามความคาดหวังของคุณและความต้องการที่สูงของเราเราเลือกใช้เฉพาะโลหะผสมเหล็กที่ได้รับการรีดตามข้อกำหนดของเราเท่านั้น


นวัตกรรม

ความคิดสร้างสรรค์ทั้งหมดของ KNIPEX ได้พัฒนา คีม ใหม่แถมยังเพิ่มประสิทธิภาพรุ่นที่มีอยู่เพื่อให้งานมีประสิทธิภาพและง่ายยิ่งขึ้น นั่นคือแรงจูงใจของ KNIPEX ในการคิดค้นโซลูชันที่แปลกใหม่ซึ่งกำหนดมาตรฐานอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นวิธีการส่งกำลังแบบใหม่การใช้งานที่ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นการรวมฟังก์ชันต่างๆไว้ในเครื่องมือเดียวและเครื่องมือแก้ปัญหาเชิงจินตนาการสำหรับการใช้งานพิเศษ ซึ่งจะช่วยประหยัดพลังงานและเวลาและคุณสามารถบรรลุผลงานที่ดีขึ้นโดยใช้ความพยายามน้อยลง

- ส่วนประกอบของคีม KNIPEX

เครื่องจักรมากกว่า 400 เครื่องของ KNIPEX มีความรู้พิเศษที่สร้างขึ้นมาหลายชั่วอายุคน KNIPEX ได้สร้างเครื่องจักรจำนวนมากด้วยตัวเอง สินค้าที่ซื้อได้รับการปรับให้เข้ากับความต้องการพิเศษ ในหลายกรณีเรายังตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์สำหรับการควบคุมและการทำงานของเครื่องจักรด้วยตนเองอีกด้วย


KNIPEX ผลิตจากไหน?

KNIPEX ผลิตในเมือง WUPPERTAL ในประเทศเยอรมนี ด้วยช่วงการผลิตตามแนวตั้งเกือบ 100% สามารถควบคุมขั้นตอนการผลิตทั้งหมดและมีอิทธิพลโดยตรงและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด ตั้งแต่แนวคิดผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการส่งมอบคีมสำเร็จรูปให้กับลูกค้า พื้นฐานที่สำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จของ KNIPEX คือ พนักงานทุกคนนั่นเอง ความรู้และทักษะความมุ่งมั่นและความคิดกำหนดประสิทธิภาพ KNIPEX ได้สร้างเงื่อนไขที่ดีสำหรับพนักงานในการปฏิบัติงานและพัฒนาโอกาส KNIPEX ให้ความสำคัญกับการรักษาและส่งเสริมสุขภาพของพวกเขา ใช้ความพยายามและเอาใจใส่อย่างมากในการฝึกอบรมซึ่งเรามอบความสามารถในด้านวิชาชีพและความสามารถส่วนบุคคลให้กับเยาวชนในวงกว้าง แต่ยังรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้วย

- ทำความรู้จัก คีม ประเภทต่างๆของ KNIPEX กัน


อะไร?ทำให้ คีม KNIPEX แตกต่างจาก คีม อื่นๆ

การใช้งานที่ง่าย

การออกแบบที่มีประสิทธิภาพ

อายุการใช้งานของ คีม KNIPEX

การกระจายแรงที่เหมาะสม

การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

เกณฑ์คุณภาพ เหล็ก

การรักษาความร้อนที่เหมาะสม

คุณภาพที่เชื่อถือได้


เลือกสินค้าของ KNIPEX เพิ่มเติม