Wera เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง เครื่องมือช่าง Hand-tool เป็นอย่างมาก และขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดใส่ใจในผลงาน ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Wera จึงมีนวัตกรรมมากมายที่เปิดโลก เครื่องมือช่าง สะเทือนวงการ ออกนอกกรอบเครื่องมือช่างแบบเดิมๆ ช่วยให้ช่างทำงานได้ดีขึ้น ง่ายข... อ่านต่อ

      ตัวจี๊ด ตัวตึง ของ Hand tools เวลานี้ขอยกให้ Wera tools ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกกระแทกตา เห็นแค่แวบแรกก็จำได้ไม่ลืม แถมยังใช้ง่าย ทันสมัยสุดๆ ถ้าเป็นเรื่องไขควง ดอกไขควง และประแจที่เป็นงานละเอียด ช่วงเวลานี้ถ้าใครถามเราก็จะตอบว่า Wera อย่างแน่นอน! ประวัติความเป็น... อ่านต่อ

      คุณเลือกประแจจากเหตุผลด้านใดกันบ้าง?        แม้ประแจในท้องตลาดจะหน้าตาเหมือนกันหมด แต่ข้อแตกต่างนั้นมีอยู่มากมายอย่างที่ใครหลายคนอาจคาดไม่ถึง ไล่ไปตั้งแต่วัสดุ รูปทรง การออกแบบ การใช้งาน และประสิทธิภาพ       ... อ่านต่อ

      เวลาไปทำงานนอกสถานที่ คุณคงไม่อยากเป็นบ้าหอบฟางที่ขนทุกอย่างไปด้วยทุกครั้งใช่หรือไม่ โดยเฉพาะงานเล็กๆ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือมากมาย แต่แค่ให้ครบครันประมาณหนึ่งก็พอแล้ว เครื่องมือสมัยใหม่เล็งเห็นปัญหาข้อนี้เช่นกัน จึงได้พัฒนาออกแบบให้เครื่องมือต่างๆ พกพาง่ายขึ้นโดย... อ่านต่อ