Makita CXT เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการ DIY ซึ่งต้องการเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและพกพาสะดวก กลุ่มผลิตภัณฑ์ CXT ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้าที่หลากหลาย รวมถึงสว่าน ไขควงกระแทก เลื่อย และเครื่องมืออเนกประสงค์ ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและแบ... อ่านต่อ

เครื่องมือลิเธียมไอออนของ MAKITA ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในตลาด และตอนนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของ MAKITA เสนอเครื่องมือระดับมืออาชีพที่ครอบคลุม ทรงพลัง และมีน้ำหนักเบาให้เลือกมากมายเพื่อการทำงานให้สำเร็จลุล่วง  ระบบเดียว ความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด. ระบบ LXT คือระบบเครื่องมือไร้... อ่านต่อ

ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีในการออกแบบ วิศวกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ไร้สาย MAKITA มอบความสะดวกสบายไร้สายให้กับคุณสำหรับทุกการใช้งาน ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม MAKITA เป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ไร้สายคุณภาพดีที่สุดในระดับเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ไร้สายของ MAKITA ให้กำลัง ความเร็ว และการใช้งานในการจัดการโครงกา... อ่านต่อ

XGT เป็นระบบ 40V. ของ MAKITA ใหม่ที่มีเครื่องมือ แบตเตอรี่ และเครื่องชาร์จของตัวเอง เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และพลังแบตเตอรี่ที่สูงขึ้น ทำให้เกิดการทำงานที่แท้จริงสำหรับความต้องการสูงสุดในการก่อสร้าง อุตสาหกรรม พืชสวน และพื้นที่อื่นๆ อีกมากมาย แบตเตอรี่ X... อ่านต่อ

ดวลยุทธ ที่สุดของพละกำลังเเบตเตอรี่ 18V. ศึกชิงจ้าวยุทธภพก็ได้กลับมาอีกครั้ง เเต่ในครั้งนี้จะเป็นการวัดพละกำลังที่สามารถรู้ผลได้อย่างเท่าเทียมกันได้อย่างไม่มีข้อกังหา โดยทางเราให้เเตะละเเบรนด์มาประลองเเบตเตอรี่ ซึ่งเป็นเเบตลิเธียมไอออนทั้งหมดเเละเเต่ละฝ่ายมีขนาดโวตต์ที่เท่ากัน เเละขนาดเเอมป์ท... อ่านต่อ

หลายคน โดนหลอก หลายคนติดใจ ว่าสินค้า makita ดูยังไงอันไหนแท้อันไหนเทียม ! ..... เป็นธรรมดาครับ เมื่อสินค้าที่ขายดีหรือ เป็นสินค้ายอดนิยมก็มักจะมีสินค้าเลียนแบบออกมาวางจำหน่าย ซึ่งก็หนีไม่พ้นวงการเครื่องมือช่างเช่นกันที่จะมีการลอกเลียนแบบกันเกิดขึ้น ในประเทศไทย สินค้าเครื่องมืออันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น ... อ่านต่อ