เทคโนโลยีแบตเตอรี่ 40V. MAX ของ MAKITA

Customers Also Purchased

XGT เป็นระบบ 40V. ของ MAKITA ใหม่ที่มีเครื่องมือ แบตเตอรี่ และเครื่องชาร์จของตัวเอง เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และพลังแบตเตอรี่ที่สูงขึ้น ทำให้เกิดการทำงานที่แท้จริงสำหรับความต้องการสูงสุดในการก่อสร้าง อุตสาหกรรม พืชสวน และพื้นที่อื่นๆ อีกมากมาย


แบตเตอรี่ XGT จ่ายไฟสูงสุด 40V. ซึ่งหมายความว่าแบตเตอรี่เหล่านี้มีความเป็นอิสระอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนจากแหล่งพลังงานที่อยู่กับที่เครื่องมือและแบตเตอรี่รุ่น XGT มาพร้อมกับโปรแกรมในตัว ซึ่งให้การสื่อสารแบบดิจิตอลระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องมือ เทคโนโลยีปฏิวัติวงการช่วยให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่และเทคโนโลยีมอเตอร์ของเครื่องมือทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ XGT จะสามารถทำงานในปัจจุบันได้อย่างง่ายดาย แต่ยังพร้อมที่จะปรับให้เข้ากับงานในอนาคตอีกด้วย 

XGTx2  สูงสุด 80V (สูงสุด 40V. X2)แบตเตอรี่สองก้อนหมายถึงพลังที่มากขึ้น มอเตอร์ไร้แปรงถ่านที่สร้างโดย MAKITA พร้อมด้วยแบตเตอรี่ XGT สูงสุด 40V สองก้อน ให้กำลังและประสิทธิภาพที่จำเป็นสำหรับการใช้งานหนัก ด้วยการใช้แบตเตอรี่ XGT สูงสุด 40V สองก้อน คุณจะได้รับพลังงาน 80V ภายในระบบเดียว พลังและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นทำให้ XGT Cordless Equipment and Tools สามารถแข่งขันกับเครื่องมือแบบมีสายและอุปกรณ์แก๊สได้

หมายเหตุ: เมื่อใช้แบตเตอรี่ที่มีความจุต่างกันหรือแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มแล้วและแบตเตอรี่ที่ชาร์จแล้วบางส่วน เครื่องจะหยุดทำงานเมื่อแบตเตอรี่ที่มีความจุน้อยกว่าว่างเปล่า


เอาต์พุตแบตเตอรี่สูง
XGT เป็นการใชทำงานของแท้สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูง การผสมผสานระหว่างการออกแบบเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และแบตเตอรี่พลังงานที่สูงขึ้น ทำให้เป็นทางออกที่แท้จริงสำหรับผู้ใช้ในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูงเช่นกัน! 


พิสูจน์ได้ในอนาคต
XGT และ LXT จะอยู่ร่วมกันเพื่อให้ผู้ใช้มีเครื่องมือไร้สายที่ไม่มีใครเทียบสำหรับการใช้งานการค้าอย่างมืออาชีพ ไปจนถึงการใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูง การเปิดตัวอะแดปเตอร์ชาร์จทำให้ผู้บริโภคสามารถชาร์จแบตเตอรี่ทั้งสองก้อนได้เมื่อใช้เครื่องชาร์จ XGT MAKITA จะยังคงพัฒนาและเปิดตัวเครื่องมือ LXT ใหม่สำหรับการใช้งานทางการค้าอย่างมืออาชีพ และการเปิดตัว 40V.MAX จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับโซลูชันที่แท้จริงสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูง


เทคโนโลยีอัจฉริยะ
เครื่องมือและแบตเตอรี่รุ่น XGT มาพร้อมกับโปรแกรมในตัว ให้การสื่อสารแบบดิจิทัลระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องมือ ไม่เพียงแต่ให้แบตเตอรี่พูดคุยกับเครื่องมือเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการพูดคุยกับแบตเตอรี่ด้วย สิ่งนี้ทำให้ Makita XGT เป็นรากฐานในการปรับตัวให้เข้ากับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สูงขึ้นในอนาคต การผสานการออกแบบเครื่องมือ แบตเตอรี่เอาท์พุตที่สูงขึ้น และโปรแกรมการสื่อสารในตัวทำให้ XGT เป็นระบบที่มีความต้องการสูงที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำของ MAKITA ในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี MAKITA XGT เป็นการใช้งานระยะยาวของแท้


มีความทนทาน 
XGT มีความทนทาน เครื่องมือที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ ไม่มีอะไรมากไปกว่างานอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูง XGT ถูกสร้างขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง แบตเตอรี่ได้รับการออกแบบให้มีแผ่นรองซับแรงกระแทก และปลอกหุ้มด้านนอกที่ทนทาน เครื่องมือที่พวกเขาสร้างขึ้นเองเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเรือนและขั้วแบตเตอรี่

แบตเตอรี่และเครื่องมือ XGT ยังสร้างขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อสภาวะแวดล้อมที่สมบุกสมบัน แบตเตอรี่ และเครื่องมือที่เลือกได้ถูกส่งเพื่อขออนุมัติเพื่อให้มีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำระดับ IPX4 ซึ่งหมายความว่าสร้างขึ้นเพื่อให้ทนต่อการกระเด็นหรือฉีดน้ำจากทุกมุม โครงสร้าง XGT ที่ทนทานและการออกแบบที่กันน้ำได้รับการสนับสนุนโดยระบบการชาร์จที่ชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาเพียง 28 นาที ทำให้แบตเตอรี่ 40V. XGT น่าเชื่อถือที่สุดในตลาดอีกด้วย 


ระบบจ่ายไฟที่เหมาะสมและระบบการชาร์จที่เหมาะสมที่สุด เครื่องมือและแบตเตอรี่รุ่น XGT มาพร้อมกับโปรแกรมในตัว ให้การสื่อสารแบบดิจิทัลระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องมือ ไม่เพียงแต่ให้แบตเตอรี่พูดคุยกับเครื่องมือเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการพูดคุยกับแบตเตอรี่ด้วย เทคโนโลยีแบตเตอรี่ และวิศวกรรมยานยนต์ที่ทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ระบบการชาร์จที่เหมาะสมที่สุด ระบบบำรุงรักษาอัตโนมัติพร้อมพัดลมระบายความร้อนสองตัวเพื่อการชาร์จไฟที่รวดเร็วและเหมาะสมที่สุดนั่นเอง. 


ความเข้ากันได้ ของระบบเดียว ความต้องการสูง

สูงสุด 40V ระบบ XGT เป็นเทคโนโลยีรุ่นต่อไป ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้ได้พลังงานที่เหมาะสมที่สุดที่จำเป็นสำหรับการใช้งานที่มีน้ำหนักมากโดยไม่ทำให้เวลาในการทำงานลดลง ผลิตภัณฑ์กำลังสูงเหล่านี้เป็นการทำงานโดยใช้แบตเตอรี่เดียวเพื่อรองรับงานและสภาพแวดล้อมที่มีความต้องการสูงสุด

สูงสุด 80V (สูงสุด 40V X2) แบตเตอรี่สองก้อนหมายถึงพลังที่มากขึ้น! มอเตอร์ไร้แปรงถ่านที่สร้างโดย MAKITA พร้อมด้วยแบตเตอรี่ XGT สูงสุด 40V สองก้อน ให้กำลังและประสิทธิภาพที่จำเป็นสำหรับการใช้งานหนัก ด้วยการใช้แบตเตอรี่ XGT สูงสุด 40V สองก้อน คุณจะได้รับพลังงาน 80V ภายในระบบเดียว พลังและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นทำให้ XGT Cordless Equipment and Tools สามารถแข่งขันกับเครื่องมือแบบมีสายและอุปกรณ์เชื้อเพลิงได้


ก้าวข้ามขีดจำกัดของเครื่องมือ ทุกที่ไปกับ เทคโนโลยี 40V. XGT 

- เครื่องสกัดคอนกรีต MAKITA HM001GM202 40V. SDS-MAX 

- สว่านโรตารี่ไร้สาย 3 ระบบ MAKITA HR005GZ 40V. ขนาด 1-9/16 นิ้ว (40 มิล)

- สว่านกระแทกไร้สาย MAKITA HP001GD201 40V. ขนาด 1/2 นิ้ว (13 มิล) 

- สว่านโรตารี่ไร้สาย 3 ระบบ 40V. MAKITA HR002GZ ขนาด 1-1/8 นิ้ว

- สว่านกระแทกไร้สาย 40V. MAKITA HP001GZ01 ขนาด 1/2 นิ้ว 

- ไขควงอิมแพ็คไร้สาย 40V. MAKITA TD001GZ02 (ตัวเปล่า)

- บล็อกไร้สาย MAKITA TW004GZ ขนาด 1/2 นิ้ว 40V. (630 Nm.)


- เลื่อยราง เลื่อยวงเดือน 40V. MAKITA HS004GZ ขนาด 7-1/4 นิ้ว 

- เลื่อยวงเดือน 40V. MAKITA HS003GZ ขนาด 7-1/4 นิ้ว

- เลื่อยวงเดือน MAKITA RS001GZ 40V. ขนาด 7-1/4 นิ้ว (185 mm)

- เลื่อยชัก 40V. MAKITA JR001GZ ปรับรอบได้


- เครื่องเจียร์ไร้สาย MAKITA GA038GZ 40V. ขนาด 9 นิ้ว (230 mm)

- เครื่องเจียรไร้สาย 40V. MAKITA GA027GZ ขนาด 4 นิ้ว สวิทซ์บีบล่าง ปรับรอบได้ 

- เครื่องเจียรไร้สาย 40V. MAKITA GA006GZ ขนาด 4 นิ้ว สวิทซ์สไลด์บน


- แบตเตอรี่ Makita BL 4040 40V. 4Ah. (191B32-1)

- แบตเตอรี่ Makita BL4025 40V. 2.5Ah. (191B42-8)

- แท่นชาร์จแบตเตอรรี่ MAKITA DC40RA 40V. (191E07-8) 

- ชุดแบตเตอรี่ MAKITA 191J66-2 แบตเตอรี่ 40V. 4Ah. x1ก้อน + ที่ชาร์จ

- ชุดแบตเตอรี่ MAKITA 191J82-4 แบตเตอรี่ 40V. 2.5Ah. x2ก้อน

- ชุดแบตเตอรี่ MAKITA 191J98-9 แบตเตอรี่ 40V. 4Ah. x2ก้อน + ที่ชาร์จ พร้อมกล่อง MAKPAC TYPE 1 

เครื่องมือเพิ่มเติมของ XGT 

- เครื่องตัดหญ้าสะพาย MAKITA UR002GZ02 40V. 

- เครื่องเป่าลมไร้สาย MAKITA UB001GZ 40V.


ดูเครื่องมือเพิ่มเติมของ MAKITA