เลือกรูปแบบพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายในปัจจุบัน การตัดต้นไม้ด้วยเลื่อยโซ่ สามารถเป็นตัวช่วยประหยัดแรงงานที่ขาดไม่ได้ เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สามารถทะลุตัดผ่าน ต้นไม้ที่หนาได้ เลื่อยยนต์มีหลายขนาด ตั้งแต่รุ่นไฟฟ้า (บางรุ่นมีสายไฟ บางรุ่นมีแบตเตอรี่) ไปจนถึงรุ่นที่ใช้น้ำมันที่แข็งแรงสำหร... อ่านต่อ

เลื่อยยนต์ ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่จะตัดผ่านทุกอย่าง และบางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากเลื่อยยนต์ ผมจะพามาดูข้อดีและข้อเสียของ เครื่องยนต์ 2 จังหวะเทียบกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะกันดีกว่า ข้อดีของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ เครื่องยนต์ 2 จังหวะมีน้ำหนักเบากว่าเครื่องยนต์ 4 จังหวะดังนั้นโดยทั่... อ่านต่อ

คุณคิดจะซื้อ เลื่อยยนต์ ตัวแรกของคุณใช่ไหม? แต่ไม่รู้ว่าจะเลือก เลื่อยยนต์น้ำมัน หรือเลื่อยนต์ไฟฟ้าดี? ถ้าเป็นแบบนั้นคุณควรอ่านบทความนี้ เพื่อจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ผมได้รวบรวมคู่มือเลื่อยยนต์ไฟฟ้า และเลื่อยยนต์น้ำมัน มาแบบให้คุณเข้าใจอย่างละเอียดด้านล่างนี้เลย  เลื่อยยนต์ไฟฟ้... อ่านต่อ

อย่าตัดเข้าไปในสิ่งสกปรก ไม่มีใครวางแผนที่จะให้เลื่อยยนต์เข้าไปในดิน แต่เมื่อคุณจำเป็นต้องตัดเข้าใกล้พื้นดิน แค่ให้จุ่มลงไปในดินได้เล็กน้อย และดึงออกอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีในการทำความสะอาดใบมีด นอกจากจะทำให้ใบมีดทื่อแล้ว สิ่งสกปรกยังทำให้ข้อต่อโซ่หลุดเร็วขึ้น ทำให้โซ่ยืดออก นอกจากนี... อ่านต่อ

เลื่อยยนต์ เป็นอุปกรณ์ที่สามารถตัด งานไม้ได้อย่างรวดเร็ว และไม่เปลืองแรงของคุณมากด้วย หากคุณยังใหม่ และไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน คุณมาถูกที่แล้ว ผมกำลังแบ่งปันทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นใช้งานเลื่อยยนต์ตัวแรกของคุณ  เลื่อยโซ่เป็นเลื่อยกล แบบพกพาที่ใช้สำหรับตัดต้นไม้ ไม้ และวัสดุอ... อ่านต่อ

                       1926 Andreas Stihl เขามีจุดเริ่มต้นจากการเป็นวิศวะกรประจำออฟฟิศที่ Stuttgart แต่เขาก็ไปทำงานประจำอยู่ที่บริษัทที่ Berlin จากนั้นพอทำงานไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มเปิดร้านของตัวเอง โดยในปี 1930 STIHL ก็ส่งออกเครื่องมือของตน S... อ่านต่อ