เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เป็นเครื่องมือที่ใช้เลเซอร์ในการวัดระยะทาง สำหรับผู้รับเหมามืออาชีพหรือการปรับปรุงบ้านด้วยตัวคุณเอง เครื่องวัดระยะเลเซอร์มีการปรับปรุงอย่างมากเมื่อเทียบกับเทปวัดแบบเดิม เทคโนโลยีเลเซอร์ให้ระยะทางที่แม่นยำอย่างยิ่งแก่คุณในทันที ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและปรับปรุงคุณภาพงานของคุณ ... อ่านต่อ

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องระดับเลเซอร์ที่เหมาะสม มีระดับเลเซอร์ต่างๆ มากมายให้เลือกใช้งาน ดังนั้นจึงมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพยายามเลือกระดับเลเซอร์ที่เหมาะสมกับคุณ ระดับเลเซอร์ เป็นเครื่องมือที่เคยพบได้ทั่วไปในอาคาร และไซต์ก่อสร้าง แต่เจ้าของบ้านมักไม่ค่อยได้ใช้ในโครงการ DIY สักเท่าไห... อ่านต่อ

กล้องระดับ เป็นเครื่องมือที่มักใช้ในการสำรวจและสร้างไซต์งาน ใช้เพื่อตรวจสอบ หรือกำหนดจุดที่อยู่บนระนาบแนวนอนเดียวกัน กล้องระดับหรือระดับอัตโนมัติ ทำงานบนกลไกการชดเชยที่ประกอบด้วยปริซึมแบบแกว่ง เครื่องมือนี้มักเป็นที่ต้องการของผู้สร้าง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และผู้รับเหมา เนื่องจากใช้งานง่าย และคุณ... อ่านต่อ

Leica Geosystem คือผลิตภัณฑ์เครื่องมือวัดจากทาง Leica ที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมภูมิศาสตร์หรือวิศวกรรมทั่วโลก บทความนี้เราจะมาพูดถึง Leica DISTO ™ D1 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องมือวัดระยะรุ่นเริ่มต้น ของ Leica Geosystem ซึ่งมีราคาไม่แพงมาก และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบงาย เหมาะสำหรับการวัดภายในทั่วไป... อ่านต่อ

            จุดเริ่มต้นของ Leica Geosystems ต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 200 ปีก่อน ขณะนั้น ก่อตั้งขึ้นโดย Kern และ Co ในปี 1819 พวกเขาก่อตั้งมันขึ้นใน Aarau ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปี 1986 Leitz Wetzlar ได้ซื้อการพัฒนาของสองคนนี้ ซึ่งเมื่อซื้อการพัฒนาของค... อ่านต่อ

GEO FENNEL บริษัทตั้งอยู่ที่ เยอรมนี สินค้าที่ GEO FENNEL ขายมีตั้งแต่ชิ้นเล็กๆไปจนถึงชิ้นใหญ่ ครอบคลุมและตอบโจทยืความต้องการ การใช้เครื่องมือสำหรับงานต่างๆ มีแหล่งสินค้าที่ประจายไปทั่วโลก ตัวอย่างสินค้าจาก GEO FENNEL ที่เราคุ้นเคยก็อย่างเช่น อุปกรณ์เกี่ยวกับภูมิศาสตร์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ขาตั้... อ่านต่อ