หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการ ปลูกต้นไม้พืชพันธุ์ต่างๆไว้ที่สวนหลังบ้านของคุณแล้วล่ะก็ คุณจะต้องนึกถึงความเสี่ยงจากศัตรูพืชและโรคต่างของพืชพันธุ์ กี่ครั้งแล้วที่คุณตั้งหน้าตั้งตารอผลผลิตของพืชพันธุ์ที่คุณเพาะปลูกมาเป็นเวลานาน แต่กลับต้องผิดหวังเมื่อพืชพันธุ์ของคุณโดนศัตรูพืชหรือโรคต่างๆทำร้าย? &h... อ่านต่อ

ในการค้นหา เครื่องพ่นยา และ เครื่องพ่นปุ๋ย ที่ดีที่สุดสำหรับสวนของคุณอาจเป็นสิ่งน่ากังวลอยู่ไม่น้อย หลายๆคนอาจมองข้ามไปจนกระทั่งเจปัญหาในการใช้งาน ในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำคุณเกี่ยวกับทุกสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับ เครื่องพ่นยา และ เครื่องพ่นปุ๋ย เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประเภทของ เค... อ่านต่อ

เครื่องพ่นยา เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการฉีดพ่นสารน้ำให้กับพืช สารเหล่านี้อาจเป็นปุ๋ย ยากำจัดวัชพืช หรือยาฆ่าแมลง แล้วแต่ความต้องการของคุณ และนอกจากนี้เองคุณยังสามารถใช้ เครื่องพ่นยาเหล่านี้เพื่อจ่ายน้ำเพื่อการชลประทานได้อีกด้วย ≈ เครื่องพ่นยา ≈ เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการผลิต... อ่านต่อ

เกือบทุกคนมักตระหนักถึงผลกระทบด้านลบของการใช้ยาฆ่าแมลงประเภทต่างๆ ในพื้นที่อยู่อาศัย แต่ในทางกลับกัน บทบาทที่มีประสิทธิผลของสารกำจัดศัตรูพืชเหล่านี้ในการปรับปรุงพื้นที่เกษตรกรรมที่แตกต่างกันนั้นไม่สามารถนำมาพิจารณาได้ นอกเหนือจากการกระจายความหลากหลายในการผลิตสารพ่นยาจากพืชเพื่อให้เป็นไปตามสภาพการเจร... อ่านต่อ

ชุดทำงานและอุปกรณ์ป้องกัน เครื่องพ่นยา แบตเตอรี่ สวมอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นอกจากนี้ควรทำความสะอาดให้หมดจดหลังใช้งานทุกครั้ง  - แว่นตาป้องกัน - ที่อุดหู - หมวกป้องกัน  - หน้ากากป้องกัน - ถุงมือ - ชุดคลุม เสื้อผ้าป้องกัน  - รองเท้าบูธ  ข้อควรระวังในการฉีดพ่น ... อ่านต่อ

เครื่องพ่นยา ในปัจจุบันมีการการใช้สารกำจัดศัตรูพืช และสารกำจัดวัชพืชอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผลผลิตที่ดีในพืช และสามารถช่วยคุณประหยัดเงิน และเพิ่มผลผลิตได้  บทความนี้มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการฉีดพ่น เครื่องพ่นยาสะพายหลัง ที่มีหลักการของเทคนิคการฉีดพ่นอย่างไร จึงมีประสิทธิภาพ... อ่านต่อ