ปลายฝนต้นหนาว ในเดือน ตุลาคม ได้เวลามาตัดหญ้ากันแล้วล่ะครับ ในการดูแลพื้นที่สนามหญ้าให้สวยงามอยู่เสมอ คุณจะต้องมี เครื่องตัดหญ้า ที่เหมาะสมในการใช้งาน เครื่องตัดหญ้า เป็นเครื่องมือจัดการกับวัชพืช ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในการรักษาพื้นที่กลางแจ้งของคุณ... อ่านต่อ

วิธีใช้งานและบำรุงรักษา เครื่องตัดหญ้า ให้ใช้งานได้ดีและนานที่สุด       บทความนี้จะมาพูดถึงเทคนิคการใช้งาน เครื่องตัดหญ้า ในด้านคำแนะนำและวิธีจัดเก็บ เครื่องตัดหญ้า เป็นที่รู้จักในด้านการตัดหญ้าหรือวัชพืชและยังสามารถเปลี่ยนหัวตัดเพื่องานที่มากกว่าเครื่องตัดหญ้าสามารถขับเคลื่อนด้วยม... อ่านต่อ

หากคุณต้องการ ⇔ เครื่องตัดหญ้า ⇔ ใหม่เพื่อเคลียร์พื้นที่หญ้าสูงหรือพุ่มไม้ในสวนหลังบ้านของคุณแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือก เครื่องตัดหญ้า ยังไงดี? เครื่องตัดหญ้า ถือว่าเป็นเครื่องมือที่ทนทานและเชื่อถือได้ หากได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม และในบทความนี้ผมจะช่วยคุณเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับง... อ่านต่อ

เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องจัดการกับหญ้าและวัชพืชในสถานที่จะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางต่างๆหรือจัดการพื้นที่ลาดเอียงหรือขรุขระ บริเวณที่เครื่องตัดหญ้าเข้าไม่ถึง เครื่องตัดหญ้าไร้สาย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการใช้งาน –> เครื่องตัดหญ้าไร้สาย <– ที่จะทำให้คุณใช้งานอย่างง่ายดายโดย... อ่านต่อ

คุณจะลืมการตัดหญ้าแบบเดิมๆไปเลย ถ้าคุณได้ลองใช้งาน เครื่องตัดหญ้า ข้ออ่อน ที่สามารถควบคุมเครื่องมือได้อย่างอิสระ ทำให้สามารถควบคุมและบังคับทิศทางได้ง่ายขึ้น การทรงตัวที่ดีขึ้นทำให้การทำงานทางที่มีความลาดชันปลอดภัยและง่ายขึ้นนั่นเอง เครื่องตัดหญ้า ข้ออ่อน แบรนด์ชั้นนำอย่าง MARUYAMA มีการออกแบบตามหลัก... อ่านต่อ

ในประเทศไทย เครื่องตัดหญ้า เป็นเครื่องมือเกษตรชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญและความจำเป็น เป็นอย่างมากเนื่องจากประเทศไทยส่วนใหญ่ทำงานเกี่ยวกับภาคเกษตรกรรม โดย จากข้อมูลแล้ว 90%ของบ้านที่มีอาชีพเกษตรกรรม จะมี เครื่องตัดหญ้า ติดบ้านไว้ใช้บ้านละ 1 เครื่อง แน่นอน แต่เครื่องตัดหญ้าที่คุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล นั้... อ่านต่อ

เมื่อก่อน เครื่องตัดหญ้าทั้งหมดจะเป็นระบบเผาไหม้ด้วยน้ำมัน ซึ่งมอเตอร์สตาร์ทแบบดึงออกต้องอาศัยจาระบีที่มากเท่ากับการเผาไหม้ภายในเพื่อเริ่มต้น แต่ในปัจจุบันมีเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับคุณ หากคุณเพิ่งเริ่มใช้เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า มีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนซื้อ เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้... อ่านต่อ

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ให้พลังงานแก่อุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกอาคารมากมาย รวมถึง เครื่องตัดหญ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า รถแทรกเตอร์และรถไถเดินตาม เครื่องยนต์ 4 จังหวะของเราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตและคุณภาพ อะไรที่ทำให้เครื่องยนต์ 4 จังหวะแตกต่างกัน? ในเครื่องยนต์โอเวอร์เฮดวาล์ว (OHV) วาล์วจะอยู่เหน... อ่านต่อ

เครื่องยนต์ 4 จังหวะเป็นเครื่องยนต์ที่ใช้กันทั่วไปในเครื่องตัดหญ้า มันหนักและต้องอยู่ในตำแหน่งตั้งตรงจึงจะใช้งานได้ดี ใช้งานไม่ได้กับอุปกรณ์สนามหญ้า เครื่องยนต์ 4 จังหวะยังมีราคาแพงกว่าเนื่องจากความซับซ้อนของเครื่องยนต์ และการซ่อมแซมที่จำเป็นในการแก้ไขหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นนั่นเอง  ... อ่านต่อ

หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่มีการผลิตเครื่องตัดหญ้าเครื่องแรก ผู้ผลิตต่างพยายามทำให้ใช้งานง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทนทานยิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งยังคงอยู่ คือเครื่องยนต์ แน่นอนว่าเครื่องตัดหญ้าก็มีเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาแตกต่างกันเช่นกัน แต่พื้นฐานที่พวกเขาดำเนินการยังคงเหมือนเดิม เครื่อง... อ่านต่อ

เมื่อตัดสินใจเลือกเครื่องตัดหญ้า คุณอาจไม่แน่ใจว่าคุณต้องการเครื่องยนต์ 2 จังหวะหรือ 4 จังหวะ หรือคุณอาจไม่รู้ถึงประโยชน์ของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ เครื่องยนต์มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา แต่การออกแบบเครื่องยนต์สันดาปที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเบนซินหลักสองแบบยังคงอยู่กับเรา... อ่านต่อ

เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า และ เครื่องตัดหญ้าไร้สาย กำลังเริ่มได้รับความนิยมด้วยเหตุผลหลายประการ ความจริงที่ว่าเครื่องตัดหญ้าเหล่านี้ง่ายต่อการบำรุงรักษามากกว่าเครื่องตัดหญ้าน้ำมันเป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ที่คนส่วนใหญ่เลือกเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า แม้ว่าเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าแบบมีสาย หรือแบบไร้สายอาจต้... อ่านต่อ