หากคุณต้องการเครื่องดูดฝุ่นใหม่ แต่คุณไม่รู้ว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบไหนที่จะเหมาะกับคุณ มีทั้งแบบตั้งตรง สะพาย มีสาย หรือไร้สาย เพื่อที่จะช่วยให้คุณค้นหาเครื่องดูดฝุ่นที่เหมาะสม เราได้รวบรวมคู่มือการซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่จะทำให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  1. ประเภทของเครื่องดูดฝุ่น  ... อ่านต่อ

ในปัจจุบันเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานสำหรับคุณ เรามั่นใจว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับความยืดหยุ่น และอิสระที่มอบพลังงานให้พื้นที่ของคุณสะอาดสะอ้านแน่นอน เครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นมีน้ำหนักเบา และมีประสิทธิภาพ พกพาสะดวกและใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ไร้สาย และง่ายต่อการจัดเก็บนั่นเอ... อ่านต่อ

ในระหว่างการปรับปรุงการทำงาน ในโรงงานอุตสาหกรรมจะเน้นในเรื่องของความสะอาดของสถานที่ทำงาน เพื่อที่จะสร้างความสะอาดและปลอดภัยแก่พนักงาน จึงได้มีการผลิตเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมขึ้นมา เพราะเครื่องดูดฝุ่นธรรมดาไม่เพียงพอ สำหรับงานที่เยอะกว่าปกติ คุณจะต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมมีหลาก... อ่านต่อ

ฝุ่น PM 2.5 คือ ฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือฝุ่นละออง ส่วน 2.5 คือขนาดของฝุ่นละออง ขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน หากถามว่า 2.5 ไมครอนนี้เล็กแค่ไหน เรียกได้ว่าเล็กจนขนาดขนจมูกของเรา ที่ทำหน้าที่กรองฝุ่นนั้น ไม่สามารถดักจับฝุ่นเหล่านี้ได้เลย แต่ฝุ่น PM2.5 ไม่ได้เพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่ปีนี้นะคะ แต่ปัญหาฝุ่นนี้มีมานานพ... อ่านต่อ

การลงทุนในเครื่องเป่าลมที่ดี ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดพื้นที่ของคุณ ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเครื่องเป่าลมแบบใช้น้ำมันสำหรับลานขนาดใหญ่ หรือความสะดวกของเครื่องเป่าลมแบบมีสายหรือไร้สาย เครื่องเป่าลมเป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ในการทำความสะอาด จากพวกเศษไม้จากทำงานของค... อ่านต่อ