ทุกอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ สว่านโรตารี่ ก่อนใช้งาน       สว่านโรตารี่ เป็นเครื่องมือทรงพลังที่ใช้กันทั่วไปในโครงการก่อสร้างและปรับปรุง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รับเหมามืออาชีพหรือผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY การทำความเข้าใจคุณสมบัติ การใช้งาน และมาตรการด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับสว่านโรตาร... อ่านต่อ

หากคุณมีความจำเป็นจะต้องเจาะรูในวัสดุก่ออิฐหรือคอนกรีตบางประเภท แล้วคุณเองก็ดันมีแต่ สว่านไฟฟ้า ธรรมดาๆตัวนึง มันก็ไม่ตอบโจทย์กับงานเหล่านี้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากคุณมี สว่านโรตารี่ แล้วล่ะก็งานเหล่านี้จะง่ายขึ้นมาทันทีเลยล่ะครับ แล้ว • สว่านโรตารี่ • คืออะไร? แล้วมันใช้อย่างไร? มันแตกต่างจา... อ่านต่อ

ถ้าหากคุณมีความจำเป็นที่ต้องเจาะรูในวัสดุก่ออิฐหรือคอนกรีตบางประเภทแล้วล่ะก็ การใช้สว่านทั่วไปมันก็จะดูไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ ในส่วนของงานขนาดใหญ่ที่ต้องการรูจำนวนมากแล้วล่ะก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย งานประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับ สว่านโรตารี่ ซึ่งสามารถเจาะรูขนาดใหญ่ในคอนกรีตได้ตลอดทั้งวัน นอกเหนือจาก... อ่านต่อ

สว่านโรตารี่ เป็นเหมือนปืนใหญ่ของคุณเมื่อพูดถึงงานปรับปรุง รื้อถอน หรือไซต์งานที่ใหญ่กว่าสำหรับการเจาะเข้าไปในคอนกรีต และอิฐก่อ ไม่มีเครื่องมืออะไรที่มาทดแทนโรตารี่ได้จริงๆ สว่านโรตารี่เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับงานที่ต้องการเจาะรูจำนวนมาก หรือถ้าคุณต้องการใช้ดอกสว่านที่ใหญ่ที่สุด คุณต้องเจ... อ่านต่อ

BOSCH. เรียกได้ว่าเป็น สินค้า copy เยอะที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เเละเป็นที่นิยมใช้เครื่องมือมากที่สุด เเล้วคุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าที่จริงเเล้ว เครื่องมือของ BOSCH อันไหนของเเท้ เเละอันไหนของปลอมกันเเน่ ครั้งนี้เราจะมาเปรียบเทียบให้ดูกัน ทั้งภายนอกเเละภายใน เเละเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน ว่าจะเเตกต่างกัน... อ่านต่อ

สว่านไร้สายคือสว่านที่ไม่ต้องเสียบปลั๊ก สามารถพกพาได้สะดวก เรียกได้ว่าจะใช้งานก็หยิบมาใช้ได้เลย โดยตัวสว่านไร้สายจะใช้พลังงานของตัว แบตเตอรี่ ซึ่งเป็นไฟแบบ DC มาขับให้ตัวมอเตอร์หมุน ซึ่งข้อดีของตัวไฟ DC คือ ไฟฟ้าที่ส่งเข้ามอเตอร์สว่านไร้สายจะมีลักษณะ นิ่งและเรียบนะครับ ไม่ต้องกลัวไฟตกไฟเกินทำใ... อ่านต่อ

                                   วิธีการเลือกซื้อสว่าน ด้วยตัวเอง !!         สว่านเป็นเครื่องมือสำคัญของงานอุตสากรรมการผลิต เกือบทุกชนิดต้องอาศัยกรรมวิธีการเจาะรูเพื่อประกอบชิ้นส่วนต... อ่านต่อ