วันนี้เราจะพามารู้จัก ระดับน้ำ เครื่องมือช่างที่ใครหลายคนอาจยังไม่รู้จัก หรือยังรู้จักไม่ดีพอ พร้อมข้อแนะนำในการเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหา ระดับน้ำ ดีๆ ไว้ใช้ โดยจะพูดถึงแค่ ระดับน้ำ ทั่วไป ไม่รวมประเภทดิจิตอล ระดับน้ำ คืออะไร? ระดับน้ำ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยบอกว่าพื้นผิวหรือขอบแนวต่างๆ เรียบเ... อ่านต่อ

สำหรับช่างไม้และผู้รับเหมาก่อสร้าง ระดับน้ำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ ความสมบูรณ์ของงานต่างๆขึ้นอยู่กับความถูกต้องของระดับ แต่สำคัญไปกว่านั้น ระดับน้ำ ต้องได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมเพื่อรักษาความถูกต้อง ให้คุณลองทดสอบด้วยตัวเองด้วยเคล็ดลับที่ผมจะกำลังจะบอกเหล่านี้สำหรับการดู... อ่านต่อ

ประวัติอันยาวนาน กว่าจะมาเป็น ระดับน้ำ STABILA Stabila เป็นระดับน้ำที่ขึ้นชื่อเรื่องความเที่ยงตรงและคงทน ซึ่งนอกจากระดับน้ำ STABILA ยังมีผลิตภัณฑ์ อื่นๆ ที่คุณภาพสูงไม่แพ้กันเช่น ตลับเมตร เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เครื่องวัดระดับเลเซอร์ ไม้บรรทัดพับ และ กล้องระดับ จะเห็นได้ว่า ทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับก... อ่านต่อ

ระดับน้ำ เป็นเครื่องมือช่างที่ใช้ในงานวัดระดับพื้นผิวของคุณ ที่สามารถใช้ในงานปรับปรุงบ้านและงาน DIY ต่างๆได้ หากคุณไม่เคยใช้มาก่อน คุณอาจสงสัยว่าฟองอากาศและหลักเกณฑ์ต่างๆ หมายถึงอะไรและควรใช้เพื่ออะไร ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำหลักการใช้งานของ ระดับน้ำ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ... อ่านต่อ

ระดับน้ำ เป็นเครื่องมืออีกประเภทนึงที่เก่าแก่มาก มักเป็นที่นิยมใช้งานโดยช่างไม้ ช่างก่อสร้าง และแม้แต่คนที่พยายามจะแขวนรูป ภาพวาดต่างๆ ซึ่งช่วยให้คุณกำหนดเส้นตรงหรือเส้นดิ่งได้ ระดับน้ำเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าระดับฟองอากาศ สิ่งนี้จะให้คุณรู้ความแม่นยำว่า วัตถุของคุณชอยู่ในระดับที่เหมาะสมหรือหรือ... อ่านต่อ

ระดับน้ำ เป็นหนึ่งในเครื่องมือช่างที่มีประโยชน์ที่สุดในการปรับระดับและยืดโครงการก่อสร้างต่างๆ ที่ใช้ในการวัดพื้นผิวว่าได้ระดับหรือไม่ และโดยทั่วไปแล้วระดับน้ำที่คุ้นเคยกันจะมีของเหลวสีเขียวๆที่มีฟองอากาศอยู่ภายในหลอดแก้ว ที่ติดอยู่ทั้งในแนวนอน แนวตั้ง และแนวทะแยง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับรูปแบบของระด... อ่านต่อ