ปั๊มลมเงียบ ปั๊มลมเสียงเงียบ หรือ ปั๊มลมออยฟรี คือปั๊มลมชนิดหนึ่งที่ส่วนการทำงานแทบจะไม่ต้องใช้น้ำมันในการทำงาน เลยแต่จะใช้วิธีอื่นในการหล่อลื่นชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวเพื่อเป็นการรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสม ปั๊มลมแบบออยฟรีนี้มักใช้ในงานต่างๆ ที่ต้องการอากาศที่ออกมาจากเครื่องมีความสะอาด แห้ง และไร้ละอองและ... อ่านต่อ

ปั๊มลมเป็นหนึ่งในเครื่องมืออเนกประสงค์ที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ มันสามารถช่วยคุณทำทุกอย่างตั้งแต่เติมลมยางไปจนถึงงาน DIY ต่างๆ ในยุคปัจจุบันสังคมส่วนใหญ่เริ่มรักษาสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน แล้วปั๊มลมแบบไหนที่จะเหมาะกับการใช้งาน ผมกำลังพูดถึง ปั๊มลมเงียบ ที่ไม่ใช้น้ำมัน (Oil Free) ที่เป็นที่นิยมมากขึ... อ่านต่อ

ปั๊มลม สำหรับการใช้งานต่างๆ มันคือการลงทุนอย่างนึง หากคุณกำลังมองหาการใช้งานที่สะอาด แล้วล่ะก็คุณอาจสนใจ ในปั๊มลมเงียบ ไร้น้ำมัน แม้ว่าจะไม่ปราศจากสารปนเปื้อน แต่ก็เหมาะกว่าที่จะใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม หรือการแพทย์ แม้กระทั่งงาน DIY ก็สามารถใช้ได้ ในบทความนี้คือแนวคิดบางส่วนที่คุณควรทำ... อ่านต่อ

หากคุณกำลังมองหา ปั๊มลม ที่เสียงเบาและมีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้วล่ะก็ ผมคิดว่าปั๊มลมเงียบ (Oil-free) จะตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ ปั๊มลมแบบเงียบถือว่าเป็นปั๊มลมที่ไม่ใช้น้ำมันในการขับเคลื่อน ลมที่ได้จากปั๊มลมประเภทนี้มันจะสะอาดแถมยังไม่มีกลิ่นละอองจากน้ำมันอีกด้วย ปั๊มลมประเภทนี้ใช้ลูกสูบเป็... อ่านต่อ