ประวัติความเป็นมาที่ไม่ธรรมดาของ KREG

Customers Also Purchased

Kreg เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในด้านระบบต่อหรือที่เรียกว่า การเจาะเดือย.ในงานไม้นั่นเอง Kreg Tool Company เริ่มต้นจาก แนวคิดที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างบ้าน และจำเป็นต้องหาวิธีติดโครงหน้าแบบเดือย ให้เข้ากับโครงตู้ในครัวของเขาเอง  คำตอบเปลี่ยนวิธีที่ช่างไม้หลายพันคนต่อไม้ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆ ของเราในฐานะบริษัทครอบครัวในปี 1989 ชื่อ Kreg ก็มีความหมายเหมือนกันกับช่างไม้ที่มีรูเสียบ ช่างไม้ทุกระดับฝีมือไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราครั้งแล้วครั้งเล่า Timeline

พาคุณไปสู่การเดินทางของ Kreg Tool Company

1989  

ก่อตั้งบริษัท Kreg Tool หลังจากที่ Craig Sommerfeld พัฒนาจิ๊กรูเดียวรูปตัวยูเพื่อซ่อนรูในตู้ครัวที่เขากำลังสร้างในบ้านของเขา (ตามคำขอของ Kathie Sommerfeld) จิ๊กก็เริ่มขายในงานแสดงงานไม้ Kreg Tool ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ

1990 

สิทธิบัตรฉบับแรกออกให้สำหรับ Kreg Jig นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญในเรื่องราวของ Kreg Tool

1991 

ขณะที่ยังอยู่ในโรงเรียนมัธยม ท็อดด์ ซอมเมอร์เฟลด์ พาพ่อไปที่งานแสดงสินค้างานไม้ในเซนต์หลุยส์ การเดินทางครั้งนั้นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป จุดประกายความหลงใหลใน Todd ในการขาย Kreg Jig และเป็นจุดเริ่มต้นของการมีส่วนร่วมกับบริษัท

1992-1993 

หลังจากเติบโตอย่างรวดเร็วจากชั้นใต้ดินและร้านค้าหลังบ้านของบ้าน Sommerfelds Kreg ก็ย้ายเข้าไปอยู่ในอาคารที่สร้างขึ้นใหม่ขนาด 5,000 ตารางฟุต ในเมืองฮักซ์ลีย์ รัฐไอโอวา ในเวลานั้นพนักงานไม่เคยคิดว่าจะใช้ชั้นบน เด็กชายพวกเขาคิดผิดหรือเปล่า การก่อสร้างชั้นสองเริ่มขึ้นในปีเดียวกันนั้น

1995

Kreg Jig ขึ้นปกนิตยสาร Wood ฉบับเดือนมกราคม การหยุดพักครั้งใหญ่นี้ได้ปรับปรุงการรับรู้ของ Kreg Jig และเพิ่มการรับรู้ของงานไม้แบบ Pocket-Hole ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันช่วยทำให้มันเป็นวิธีการที่ใช้ในร้านขายไม้ในปัจจุบัน

1999

⇒ Todd Sommerfeld เข้าร่วม Kreg Tool อย่างเป็นทางการหลังเลิกเรียนและทำงานด้านบัญชีสาธารณะเพียงสั้นๆ ในฐานะผู้จัดการทั่วไป เขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของบริษัทของพ่อ 

2000

จิ๊กเจาะ K2000 ได้รับการเผยแพร่ ซึ่งเปลี่ยนวิธีการผลิตจิ๊กไปตลอดกาล รุ่นนี้ผลิตจากพลาสติกฉีดขึ้นรูปแทนโลหะ จึงผลิตได้เร็วกว่าและถูกกว่า ทนทานกว่ามาก และอนุญาตให้ใช้คุณสมบัติเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกสบาย

2003

ร้านปรับปรุงบ้านของ Lowe รู้จักแบรนด์ที่ดีเมื่อพวกเขาเห็นและอยากดำเนินการ พวกเขาเข้าหา Kreg Tool เกี่ยวกับการบรรทุกสินค้า เป็นผลให้ Kreg ขยายการจัดจำหน่ายไปทุกแห่งทั่วประเทศ

2004

การได้รับสิทธิบัตร และผลิตภัณฑ์ใหม่นอกเหนือจาก จิ๊กเจาะรู Kreg ได้รับสิทธิบัตรสำหรับเครื่องมือ Fasttrack สิ่งนี้ทำให้ Kreg ปรับโครงสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และเพิ่มการปรับปรุง Kreg ยังเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ระบบการวัดที่แม่นยำ ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทบางรายการนอกเหนือไปจาก จิ๊กเจาะรู 

2005

K3 Jig ได้รับการจดสิทธิบัตรและเผยแพร่แล้ว ประกอบด้วยฟีเจอร์หลักใหม่ๆ หลายอย่างที่ทำให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายขึ้นนั่นเอง 

2006

การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด Kreg เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ Router Table และรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญในหมวดหมู่นี้โดย “Kreg-izing” โต๊ะเราเตอร์มาตรฐาน

2008

เมื่อภัยคุกคามจากภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจขยายวงกว้าง Kreg จำเป็นต้องหาทางช่วยผ่านพ้นช่วงตกต่ำ วิธีแก้ปัญหาก็คือ โฆษณาเชิงพาณิชย์ 30 นาทีที่โปรโมต Kreg Jig โฆษณาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ! นำการขายไปสู่ระดับใหม่ สร้างโอกาสทางธุรกิจ และเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์

2010

Kreg ตระหนักดีว่าต้องใช้ความเป็นผู้นำ รวมไปถึงทักษะในระดับที่แตกต่างกัน จึงนำระบบปฏิบัติการสำหรับผู้ประกอบการ (EOS) มาใช้ เครื่องมือนี้ปรับปรุงวัฒนธรรมของ Kreg โดยแสดงให้เห็นว่า ทุกบทบาทในองค์กรมีความสำคัญเท่าเทียมกัน และทั้งทีมต้องรับผิดชอบต่อความสำเร็จ ไม่ใช่คนเดียว

2010-2012

เมื่ออาคารหลักไม่สามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ Kreg Tool ทั้งหมดได้อีกต่อไป Kreg จึงขยายไปสู่อาคารขนาด 50,000 ตารางฟุตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งอยู่ติดกัน ปัจจุบันนี้ทำหน้าที่เป็นคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าของ Kreg นั่นเอง 

2012

Kreg ผันตัวจากธุรกิจครอบครัวไปสู่ความเป็นผู้นำมืออาชีพเมื่อ Tony Hogan ได้รับการว่าจ้างให้เป็น COO ในที่สุดก็ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ การเคลื่อนไหวนี้พร้อมกับการใช้ EOS ได้เปลี่ยนวิถีการเติบโตของธุรกิจ

2014

ด้วยความเชื่อที่ว่า สิ่งสำคัญสำหรับพนักงานในการมีส่วนร่วมกับการเงินของบริษัท เพื่อให้พวกเขาได้มีอิสระในการตัดสินใจในระยะยาวด้วยตนเอง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อขอบเขตอิทธิพลของพวกเขา ทอดด์ ซอมเมอร์เฟลด์จึงซื้อหุ้นของพ่อแม่และดำเนินการจ้างพนักงาน แผนการถือครองหุ้น (ESOP) วันนี้ Kreg เป็นพนักงาน 20%

2019

Kreg เข้าสู่พื้นที่ใหม่ เพื่อให้ทันกับการแข่งขันและเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ Kreg ได้เปิดตัว Adaptive Cutting System (ACS) ซึ่งเป็นโซลูชันการตัดแบบใช้พลังงานตัวแรกของ Kreg

Todd Sommerfeld เปลี่ยนกลับเข้าสู่บทบาท CEO ที่ Kreg เพื่อพัฒนากลยุทธ์การเติบโตของบริษัทและรูปแบบธุรกิจ เขายังคงทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการ

2020

Kreg เข้าร่วมทุนในเยอรมนี ทำให้เกิดบริษัทชื่อ Kreg Europe บริษัทนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ Kreg และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในยุโรป การระบาดใหญ่ของ COVID-19 ทำให้ผู้คนมักเริ่มทำงาน DIY สิ่งนี้ส่งผลให้ Kreg ประสบกับความต้องการที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา Kreg รับมือกับความท้าทายและสามารถเพิ่มการผลิตของเราได้อย่างมากเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ ทั้งหมดนี้ทำให้พนักงานปลอดภัย

2021

Kreg ยังคงเป็นผู้นำในหมวดหมู่ จิ๊กเจาะรู ด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์จับยึดสำหรับเจาะรูรุ่นใหม่ล่าสุดของ Kreg เราได้จินตนาการการออกแบบและวิศวกรรมของ จิ๊กเจาะรู ใหม่ทั้งหมดเพื่อมอบความเร็ว ความเรียบง่าย และความแม่นยำที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน 

อุปกรณ์จับยึด Kreg pocket-hole ใหม่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้เหมาะกับผู้บริโภคที่สร้างด้วยวิธีต่างๆ ในสถานที่ต่างๆ และมีความท้าทายในการสร้างที่แตกต่างกัน จิ๊กแต่ละตัวมีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและคุณสมบัติที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้สร้างขึ้นจากมรดกอันแข็งแกร่งของ จิ๊กเจาะรู Kreg และแทนที่จิ๊กตระกูล K4/K5

Kreg ทราบดีว่าการตัดอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้สร้างโครงการ วิธีแก้ปัญหาของเราสำหรับการตัดที่คดเคี้ยว ขอบแตก และผลลัพธ์ที่ไม่สอดคล้องกันคือกลุ่มผลิตภัณฑ์การตัดแบบมีไกด์ใหม่ล่าสุด เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้ทุกคนสามารถตัดได้ตรง แม่นยำ และทำซ้ำได้โดยใช้เพียงเลื่อยวงเดือน ไม่ต้องใช้เลื่อยวงเดือนหรือโต๊ะเลื่อย ผลิตภัณฑ์การตัดใหม่นำความเก่งกาจมาสู่โซลูชันการตัดของเรา และขยายประเภทผลิตภัณฑ์ของเรานอกเหนือจาก Rip-Cut, Accu-Cut และ Adaptive Cutting System

 จิ๊กเจาะรู KREG ที่ช่างไม้ทุกคนต้องมี!

Kreg ย้ายสำนักงานใหญ่ทั่วโลก

Kreg Tool เข้าสู่ขั้นตอนใหม่ในประวัติศาสตร์ของเราเมื่อบริษัทของเราย้ายไปที่ Ankeny รัฐไอโอวาในฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 สำนักงานใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ Kreg สามารถดำเนินเส้นทางการเติบโตต่อไปได้โดยการจัดหาพื้นที่ เทคโนโลยี ทัศนวิสัย และประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ความต้องการในขณะที่ขยายการขายระหว่างประเทศและพัฒนาช่องทางดิจิทัลใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ Kreg


  เลือกเครื่องมือของ Kreg เพิ่มเติม