จิ๊กเจาะรู KREG ที่ช่างไม้ทุกคนต้องมี!

Customers Also Purchased

หากคุณเป็นช่างไม้มือใหม่ และกำลังคิดจะสร้างเฟอร์นิเจอร์ และโปรเจกต์เจ๋งๆ งานไม้แบบเจาะรูคือวิธีที่ง่ายที่สุด ผมว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานงานไม้ที่หรูหรา เพื่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและใช้งานได้จริงสำหรับบ้านของคุณ งานไม้เกือบทั้งหมดมักใช้ จิ๊กเจาะรู (Pocket hole) ในบทความนี้ ผมจึงเลือก จิ๊กเจาะรู KREG ที่มีราคาเข้าถึงง่าย และ มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม การเริ่มต้นบางครั้งอาจเป็นส่วนที่ยากที่สุด หากคุณยังใหม่กับงานไม้และสงสัยว่าจะซื้อ จิ๊กเจาะรู KREG แบบไหน เพื่อเริ่มต้นใช้งาน ผมจะพูดถึงตัวเลือกต่างๆ ที่จะช่วยคุณตัดสินใจว่าคุณควรซื้อ จิ๊กเจาะรู KREG แบบไหนดี?


ควรซื้อ จิ๊กเจาะรู KREG แบบไหน?

การรู้ว่าจะซื้อ จิ๊กเจาะรู  KREG แบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ สองสามประการ รวมถึงระดับทักษะของคุณ คุณวางแผนจะใช้สำหรับอะไรและบ่อยแค่ไหน คุณต้องตอบคำถามตัวเองก่อน หากคุณยังใหม่กับงานไม้และกำลังมองหาสิ่งก่อสร้างเป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้วางแผนที่จะทำโปรเจกต์งานไม้เป็นประจำ คิดด้วยว่าจะใช้ จิ๊กเจาะรู KREG ที่ไหน คุณวางแผนที่จะทำงานในลานหลังบ้านสำหรับโครงการทั้งหมดของคุณ หรือคุณมีโต๊ะทำงานในโรงรถของคุณที่คุณจะสร้างโครงการ คุณอาจต้องใช้ จิ๊กเจาะรู อื่นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคำตอบนั้น การรู้ว่าคุณวางแผนที่จะใช้ จิ๊กเจาะรู KREG ของคุณเพื่ออะไร จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะซื้อ จิ๊กเจาะรู KREG ตัวไหน

จิ๊กเจาะรู KREG รูปแบบต่างๆ

KREG KPHJ320-INT

จิ๊กเจาะรู KREG เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นช่างไม้มือใหม่และมีงบประมาณจำกัด  KREG KPHJ320-INT เป็น จิ๊กเจาะรู ที่พกพาสะดวกที่สุด เนื่องจากขนาดของมันจะเจาะรู Pocket hole เช่นเดียวกับ จิ๊กเจาะรู ขนาดใหญ่ แต่จะใช้เวลานานกว่าเล็กน้อย หากคุณตัดสินใจว่าชอบใช้รูเจาะสำหรับงานสร้างและต้องการอัปเกรดเป็น KREG KPHJ720PRO-INT ได้ แต่คุณยังสามารถเก็บรุ่น KREG KPHJ320-INT ไว้ได้ เมื่อต้องการเพิ่มช่อง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์สำหรับการซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย

1 ชุด ประกอบด้วย 

► 2 x Drill Guides with Material Thickness Stops

► 1 x Drill Guide Spacer

► 1 x Easy-Set Drill Bit and Stop Collar

► 1 x Material Thickness Gauge/Hex Wrench

► 1 x 6" Square-Drive Bit

► 1 x Carrying Case

► 40 x Sample Screws

► 1 x คู่มือการใช้งาน


KREG KPHJ520PRO-INT

หากคุณมีงบประมาณเพิ่มขึ้นเล็กน้อย KREG KPHJ520PRO-INT มาพร้อมกับแคลมป์ในตัวทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่าและเร็วกว่ารุ่น KREG KPHJ320-INT คุณยังคงได้รูเจาะแบบเดียวกันเร็วขึ้นเพียงเล็กน้อยด้วยแคลมป์ KREG KPHJ520PRO-INT เป็น จิ๊กเจาะรู อเนกประสงค์ตัวช่วยที่จะทำให้งานเสร็จเร็ว ไว ง่ายดายกว่าเดิม

KREG KPHJ520PRO-INT สร้างมาตรฐานสำหรับความอเนกประสงค์ในการเข้าไม้แบบเจาะรู เต็มไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น ที่จับ VersaGrip™ ที่หมุนได้ 360° ที่ช่วยปรับให้เข้ากับงานที่ต้องเจาะได้เกือบทุกประเภทอย่างง่ายดาย ด้วยด้ามจับที่ทนทาน โพลิเมอร์ที่ทนทานต่อแรงกระแทก และเสริมด้วยโครงเหล็ก จิ๊กนี้พร้อมสำหรับทุกงานไม่ว่าจะ ร้านค้า ไซต์งาน และสวนหลังบ้าน ก็รองรับได้หมด

1 ชุด ประกอบด้วย

► 1 x Pocket-Hole Jig 520PRO

► 1 x Easy-Set Drill Bit

► 1 x 6" #2 Driver Bit

► 1 x Easy-Set Stop Collar

► 1 x Material Thickness Gauge

► 1 x 1 Downloadable Plan

► 1 x Kreg Classic 2" Face Clamp

► 1 x 100 Kreg Pocket-Hole Screws


KREG KPHJ720PRO-INT

KREG KPHJ720PRO-INT คือ Pocket Hole สุดโปรดของเผมเลยก็ว่าได้ ปรับตัวเองตามความหนาของวัสดุ ทำให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างเฟอร์นิเจอร์ KREG KPHJ720PRO-INT  นี้สร้างข้อต่อรูได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีการจับยึดแบบ Dual-Action ของ Automaxx® ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และความพยายามโดยการจับยึดชิ้นงานพร้อมกันและปรับตามความหนาที่แน่นอนของวัสดุของคุณโดยอัตโนมัติ 

พื้นผิวจับยึดป้องกันการลื่นของ GripMaxx™ ช่วยยึดชิ้นงานให้แน่น คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการขยับในขณะเจาะรู 720PRO มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปีด้วยโครงสร้างโพลีเมอร์ที่ทนทานต่อแรงกระแทกและโครงเหล็ก นอกจากนี้ ตัวนำเหล็กชุบแข็งยังรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

1 ชุด ประกอบด้วย

► 1 x Pocket-Hole Jig 720PRO

► 1 x Easy-Set Drill Bit

► 1 x 3" #2 Driver Bit

► 1 x 6" #2 Driver Bit

► 1 x Easy-Set Stop Collar

► 1 x Material Thickness Gauge

► 1 x Dust Collection Vacuum Adapter

► 1 x Kreg Docking Station with Material Support Wings

► 1 x Kreg Pocket-Hole Jig Clamp

► 1 x Downloadable Plan

► 1 x 160 Kreg Pocket-Hole Screws


KREG DB210-EUR Foreman

หากคุณกำลังเจาะรูจำนวนมาก ไม่ว่าจะขายชิ้นส่วนของคุณหรือคุณเพียงแค่สร้างเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากสำหรับบ้านของคุณ KREG DB210-EUR Foreman คือการลงทุนที่เหลือเชื่อ! มันจะทำงานคล้ายกับสว่านแท่น ช่วยให้คุณเจาะรูได้เร็วยิ่งขึ้น

ง่ายมากที่จะติดตั้งและใช้งาน สร้างหลุมเจาะด้วยความเร็วที่น่าทึ่งและแม่นยำครั้งแล้วครั้งเล่า เพียงดึงที่จับควบคุมขนาดใหญ่เพื่อสตาร์ทมอเตอร์ทรงพลัง 110 โวลต์ หนีบชิ้นงานของคุณให้แน่นเข้าที่ และยกดอกสว่านผ่านโต๊ะ การทำงานง่ายๆ นี้จะเจาะรูกระเป๋าที่วางอย่างแม่นยำที่ความลึกที่เหมาะสมในวัสดุที่มีความหนาตั้งแต่ 1/2" ถึง 1 1/2" (12-38 มม.)

1 ชุด ประกอบด้วย

► 1 x Foreman Pocket-Hole Machine

► 1 x Dust-collection attachment

► 1 x Standard Quick-Change Drill Bit and Drill Guide

► 1 x Drill Bit Setting Block

► 1 x Hex wrench

► 1 x Owner's Manual


การสร้างรู Pocket Hole โดยใช้ จิ๊กเจาะรู KREG นั้นมีขั้นตอนง่ายๆ

⇒ ตั้งค่า จิ๊กเจาะรู KREG ปรับตำแหน่งไกด์สำหรับการเจาะรูตามความหนาของแผ่นไม้ โดยปรับเป็นความลึกที่เหมาะสมด้วยดอกสว่านของ จิ๊กเจาะรู KREG

⇒ ประกอบชิ้นงานไม้ที่ต้องการเชื่อมต่อ โดยวางชิ้นงานไม้ที่ต้องการเชื่อมต่อบนพื้นโต๊ะ

⇒ สร้างรู ให้นำ จิ๊กเจาะรู KREG วางไปบนชิ้นงานไม้และจับตัวเข้ากับตำแหน่งที่ต้องการเจาะ จากนั้นกดดอกสว่านของ จิ๊กเจาะรู KREG เพื่อสร้างรู

⇒ เสียบสกรู หลังจากที่เจาะรูเสร็จแล้ว ใส่สกรูลงไปในรู Pocket Hole ที่สร้างขึ้น และเข้ากับชิ้นงานไม้ที่ต้องการเชื่อมต่อ

⇒ ติดตั้ง: ใช้กระดุมหรือตะปูเพื่อติดตั้งชิ้นงานไม้ที่เชื่อมต่อกัน

⇒ การสร้างรู Pocket Hole ด้วย จิ๊กเจาะรู KREG  นั้นเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับการเชื่อมต่อชิ้นงานไม้ และช่วยให้การเชื่อมต่อของชิ้นงานไม้เป็นไปอย่างแม่นยำและแข็งแรง

สุดยอด จิ๊กเจาะรู KREG สำหรับผู้เริ่มต้น

เป็นการยากที่จะให้คำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามกว้างๆ ว่า จิ๊กเจาะรู KREG รุ่นไหนดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน เพราะคำตอบนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้ จิ๊กเจาะรู KREG อย่างไร?ซะมากกว่า ถ้าหากคุณเป็นมือใหม่ ที่จะสร้างเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน ผมขอแนะนำให้กระโดดไปที่ Kreg 720 ทันที ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและใช้งานง่ายที่สุดในระยะยาว ระยะและคุณจะมีความสุขที่คุณได้ใช้เงินเพิ่มเล็กน้อยล่วงหน้า


 เลือกเครื่องมืออุปกรณ์ KREG เพิ่มเติม