SATA นามของเครื่องมือช่างผู้กว้างขวาง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

Customers Also Purchased

      SATA (ซาต้า) หรือ SATA Tools คือแบรนด์เครื่องมือช่างระดับโลกที่เหล่าช่างในด้านต่างๆ วางใจ โดยเครื่องมือช่างของ SATA นั้นมีเยอะมาก ครอบคลุมงานช่างแทบทั้งหมด จึงไม่แปลกใจที่ ->> SATA <<- จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเครื่องมือประเภท Hand tools ที่บุกเบิกตลาดและอยู่มายาวนั้นจนถึงปัจจุบัน และยังมีการคิดค้นและพัฒนาเครื่องมือทั้งที่มีและยังไม่มีอยู่เสมอ


ความเป็นมาของ SATA

      SATA click เป็นแบรนด์ที่ท้าทาย จึงท้าทายขีดจำกัดของตัวเองอยู่เสมอ ส่งผลให้มีเครื่องมือช่างมากมายอย่างปัจจุบัน นับเป็นบริษัทเครื่องมือช่างที่เติบโตเร็วที่สุด ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพทั่วโลก

      SATA เป็นหนึ่งในเครือของ Apex Tool Group ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องมือช่างระดับมืออาชีพและเครื่องมือไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา และดำเนินงานกว่า 30 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานผลิตกว่า 20 แห่งทั่วอเมริกาเหนือและใต้, ยุโรป, ออสเตรเลีย และเอเชีย โดยประเภทสินค้าที่ผลิต ได้แก่ เครื่องมือช่าง, เครื่องมือไฟฟ้า และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งถูกใช้ในอุตสาหกรรมซ่อมแซมยานพาหนะ การประกอบรถยนต์ การบินและอวกาศ การก่อสร้าง หรืองาน DIY

      SATA ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 เป็นผู้ผลิตเครื่องมือช่างรายแรกในจีน ที่ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งกลายเป็นแนวคิดที่ปฏิวัติวงการนี้ และช่วยให้แบรนด์เป็นผู้นำตลาดภายในเวลาเพียง 2 ปี 

SATA

      ปัจจุบัน SATA เป็นมากกว่าเครื่องมือช่างแบบดั้งเดิม เช่น ประแจ ไขควง และคีม โดยนำเสนอเครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลมากขึ้น ลูกค้าจึงประกอบด้วยช่างเทคนิคยานยนต์ ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและการประกอบในอุตสาหกรรมต่างๆ

      นอกเหนือจากการรับประกันตลอดอายุการใช้งานที่ไม่เหมือนใครแล้ว SATA ยังเป็นที่รู้จักในด้านการนำเสนอโซลูชันมากกว่าคู่แข่งถึง 2,000 รายการ และเกินความคาดหวังของผู้ใช้งานในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความทนทาน 

      SATA ได้รับคะแนนคุณภาพด้านฮาร์ดแวร์สูงสุดในจีนเมื่อปี พ.ศ. 2545 สินค้าของ SATA มีการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมสำหรับผู้ใช้งานอยู่เสมอ จากความสำเร็จของ SATA ในประเทศจีน ทำให้แบรนด์ได้ขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในตะวันออกกลางและอเมริกาใต้ จึงนับว่าเป็นแบรนด์เครื่องมือที่กว้างขวางอย่างยิ่ง ช่างทุกทวีปต่างรู้จัก


SATA คุณภาพและประสิทธิภาพระดับโลก

      เครื่องมือที่ดีก็จะเป็นคู่หูที่ดีของช่าง ช่วยให้ช่างทำงานได้สะดวก ราบรื่น งานออกมาดีตามแผน และไม่ต้องหัวเสียระหว่างการทำงาน ฉะนั้น ช่างมืออาชีพจึงให้ความสำคัญกับเครื่องมือที่มีคุณภาพระดับสูงหรือมีนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ ซึ่ง SATA มีทุกสิ่งที่กล่าวมา

      SATA มีเครื่องมือสำหรับทุกงาน ตั้งแต่เครื่องธรรมดา ไปจนถึงเครื่องมือที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สินค้าของ SATA ทั้งหมดจะได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (ตามเงื่อนไขและดุลยพินิจของ SATA) เป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้ว่าสินค้าของ SATA นั้นมีคุณภาพจริงๆ ถ้าเกิดสินค้าไม่เป็นไปตามที่กล่าวก็ยินดีปรับปรุงแก้ไข

SATA


เครื่องมือดาวเด่นของ SATA

      อย่างที่กล่าวไปว่า SATA มีเครื่องมือเยอะมาก และครอบคลุมงานช่างแทบทั้งหมด ดังนั้น บทความนี้จะยกมา 3 ตัว ตามประเภทที่เป็น SATA มากๆ 


1. เครื่องมือดั้งเดิม : SATA Tools Set 05162

      แรกเริ่มในตลาดจีน SATA จำหน่ายเครื่องมือทั่วๆ ไปก่อน ดังนั้น ในสินค้าดาวเด่นจึงไม่มีเครื่องมือนั้นไม่ได้ แต่ไม่ได้ยกมาแค่ตัวเดียว เพราะมันคือเซต เป็นเครื่องมือที่จัดเข้าชุดกันอย่างดี เหมาะแก่การพกพาไปใช้งานด้วยทุกที่ นั่นก็คือ SATA 05162 ซึ่งมีเครื่องมือ 15 ชิ้น/ชุด ได้แก่ ค้อนด้ามไฟเบอร์ คีมปากจิ้งจก ไขควงปากแหลม ไขควงปากแบน ไขควงวัดไฟ ประแจ คัตเตอร์ ตลับเมตร เทปพันสายไฟ และประแจหกเหลี่ยมเบอร์ต่างๆ เป็นชุดที่จำเป็น และใช้งานได้ทุกวัน

SATA


2. เครื่องมือดิจิตอล : ดิจิตอลมัลติมิเตอร์ SATA 03015 

      มีเครื่องมือดั้งเดิมแล้วก็ต้องมีแบบดิจิตอลด้วย เพราะ SATA ตั้งใจพัฒนานวัตกรรมของตัวเองอยู่เสมอ ดิจิตอลมัลติมิเตอร์ ตัวนี้ใช้สำหรับงานซ่อมไฟฟ้าและงานอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ มีประสิทธิภาพสูง ใช้พลังงานต่ำ ป้องกันการโอเวอร์โหลดเต็มรูปแบบ ทนทาน ปลอดภัย ใช้ได้กับแรงดันไฟและกระแสไฟ AC/DC ใช้แบตเตอรี่ 9 โวลต์ หรือ 6F22 = 1 ก้อน

SATA


3. เครื่องมือระดับโรงงานหรืออุตสาหกรรม : เครื่องตั้งศูนย์ล้อ SATA SCAE5602T

      เป็นเครื่องตั้งศูนย์ล้อระบบ 3 มิติ ใช้ในการวัดระยะฐานล้อ ระยะล้อ และเส้นผ่านศูนย์กลางยางอัตโนมัติ ง่ายต่อการระบุข้อมูลและการจัดตำแหน่ง ด้วยเทคโนโลยีการวัดแบบ 3 มิติ และโหมดการคำนวณอัจฉริยะ ทำให้ผลการวัดแม่นยำและเสถียร และยังมีฟังก์ชันปรับแต่งรถดัดแปลงด้วย จึงเป็นเครื่องมือที่เหมาะกับอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่ารถทั่วไป รถแต่ง หรือรถสปอร์ตก็จัดการได้ง่าย ลดความยุ่งยากซับซ้อน ลดเวลาทำงาน เพิ่มความเสถียร แม่นยำ มีตัวบ่งชี้เสริมของรถเข็นและ

SATA


ดูเรื่องอื่นๆ ของ >> SATA << click

      >> การรับประกันสินค้าของ SATA

      >> ครื่องมือช่าง ยี่ห้อ SATA มีดียังไง!!! เรามีคำตอบให้คุณ

      >> จัดมาแล้ว! สารบัญเครื่องมือ แคตตาล็อกฉบับย่อของ SATA ดูง่าย ตามหมวดหมู่

      >> SATA tool set 3 อันดับ ชุดเครื่องมือที่ช่างควรมี!

      >> ลักษณะสุดว้าวของประแจแบบต่างๆ ของ SATA