ผลิตภัณฑ์ของ MARUYAMA มีอะไรบ้าง?

Customers Also Purchased

♦ MARUYAMA ♦ ยึดหลักสร้างสิ่งเหล่านี้ระหว่างกันและกันกับสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นธรรมชาติ โดยขอให้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ทุกคน ดำเนินการผลิต สินค้าที่มาถึงโดยมาถึงเทคโนโลยีล่าสุดและประสบการณ์เป็นระยะเวลานานจาก MARUYAMA นั่นเอง

สินค้าหลักที่ MARUYAMA ผลิตในประเทศไทยจะเป็นเครื่องตัดหญ้าได้เครื่องยนต์ 2 จังหวะและเครื่องพ่นสเปรย์สะพายหลังนั่นเอง มีการผลิต บูมสเปรเยอร์ สเปรเยอร์แบบลากพ่วง ขนาด 200 ลิตรกับ 300 ลิตรที่ติดตั้งกับรถแทรกเตอร์อีกด้วย MARUYAMA มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะและคุณภาพสูงที่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานใหม่ไปจนถึงระดับมืออาชีพ ว่าใช้แล้วพึงพอใจที่สุด


ผลิตภัณฑ์ของ MARUYAMA มีอะไรบ้าง?

MARUYAMA เป็นผู้ผลิตเครื่องมือเกษตรชั้นนำระดับโลกของญี่ปุ่น และเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงในการผลิตเครื่องมือที่ทนทานและทำงานหนักซึ่งผลิตขึ้นเพื่อใช้งานสำหรับมืออาชีพที่ต้องพึ่งพาเครื่องมือในการทำมาหากิน ผมจะพาคุณมาดูว่า MARUYAMA มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง?

เครื่องตัดหญ้า MARUYAMA 

เครื่องยนต์รุ่นเล็กน้ำหนักเบา 20cc จะติดตั้งอยู่ใน เครื่องตัดหญ้า ที่ตามร้านศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับคนญี่ปุ่นที่มีร่างกายเล็ก สำหรับรุ่นใหญ่ 42cc, 50cc จะติดตั้งอยู่ใน เครื่องตัดหญ้า สำหรับการจำหน่ายในต่างประเทศมากกว่า เครื่องตัดหญ้าเครื่องยนต์ 2 จังหวะ MARUYAMA ได้รับความนิยมสูงในหลายประเทศที่ใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย โดยจุดขายมันจะอยู่ที่สมรรถนะ คุณภาพ และความทนทานในระดับสูงนั่นเอง 

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม 

► ตลับลูกปืนรองรับ 4 ตลับ เฟืองเกลียวโครเมียม การออกแบบนี้ก่อให้เกิด การสั่นสะเทือนต่ำมากและดูดซับแรงกระแทกได้สูงกว่าเหล็กกล้าคาร์บอน

► ตลับลูกปืนคู่รองรับเพลาขับที่ปลายคลัตช์เพื่อลดการสั่นสะเทือนและการสึกหรอของเพลา

► ตัวเรือนคลัตช์อะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปที่ทนทานมีความทนทานมากกว่าพลาสติกที่ใช้กับอุปกรณ์คู่แข่งหลายรุ่น ยึดเข้ากับเครื่องยนต์โดยใช้สกรูหัวหกเหลี่ยม ไม่ใช่สกรูเกลียวปล่อยในพลาสติก การกำหนดค่านี้ ช่วยให้มีความแข็งแรง ทนทาน และใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

► Maruyama AE/NE Class คือมาตรฐานระบบเครื่องยนต์ระดับมืออาชีพ ทนทาน ทรงพลัง เครื่องยนต์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ของประสบการณ์อันหนักหน่วงที่พิสูจน์แล้วภาคสนามในด้านเทคโนโลยีสองจังหวะ เครื่องยนต์เหล่านี้มีสมรรถนะสูง กำลังแรงบิดสูง และบำรุงรักษาได้ดี เครื่องยนต์ AE/NE แต่ละรุ่นเป็นรุ่นที่มีคุณภาพพิเศษซึ่งเป็นรากฐานของผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของ MARUYAMA


เครื่องเป่าลม MARUYAMA 

MARUYAMA ได้รวบรวม เครื่องเป่าลม หลากหลายขนาดให้คุณเลือก เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน แต่ก่อนอื่นคุณต้องทำความเข้าใจกับข้อกำหนดการป้องกันและการใช้งานที่จะช่วยให้คุณได้คำตอบ เครื่องเป่าลม MARUYAMA มีตั้งแต่ 450 CFM ถึง 1,068 CFM ที่รวบรวมไว้ด้วยเครื่องเป่าลมหลัง BL9000 ถึงเวลาความเร็วลม 225 ที่กำลังจะมาถึง! หลังจากที่คุณกำลังมองหา เครื่องเป่าลม แล้วล่ะก็ MARUYAMA ช่วยคุณได้

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม 

► ออกแบบระบบไหลเวียนโลหิตที่มีประสิทธิภาพสูง MARUYAMA ที่ไม่เหมือนใคร ระบบวิศวกรรมที่ปล่อยมลพิษต่ำ กำลังสูง และประหยัดเชื้อเพลิงสูง

► สร้างจากวัสดุผสมน้ำหนักเบาเพื่อลดภาระของเครื่องยนต์และเพิ่มประสิทธิภาพการเป่าสูงสุด

► ด้วยประสบการณ์ปั๊มมากกว่า 100 ปี MARUYAMA เข้าใจวิธีการออกแบบเคสรูปก้นหอยให้ส่งผลต่อกระแสที่ถูกต้อง ลักษณะเฉพาะในการเคลื่อนย้ายปริมาณลมสูงสุด


เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ MARUYAMA 

เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ MARUYAMA ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้การตัดที่สะอาด ไม่มีการฉีกขาด ไม่มีเศษเล็กเศษน้อย เพียงแค่การตัดแต่งที่มีแรงกระแทกต่ำที่สะอาดและแม่นยำ การป้องกันความเสี่ยงที่เรียบร้อยขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดแต่งรั้วพุ่มไม้ เถาวัลย์เลื้อย ต้นเฟื่องฟ้า เป็นต้น ตัดแต่งกิ่งต้นไม้ด้วยความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและออกแรงน้อยลงหรือที่เรียกว่า "ดาบซามูไรญี่ปุ่น" หน่วยนี้ให้การตัดที่ง่ายและสะอาดที่สุดกว่า เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ อื่นๆ

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม 

► ใบมีดเหล็กชุบโครเมียมชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำได้รับการขัดให้คมทั้งสามใบ พื้นผิวการตัดเพื่อการเจียระไนที่สะอาดยิ่งขึ้น ด้วยการลดการโค้งงอและการโค้งงอให้น้อยที่สุด เราจึงปรับปรุงการตัดและทำให้การทำงานง่ายขึ้น เทคโนโลยีระดับแนวหน้าของใบมีดตัดแต่งกิ่งไม้ที่ดีที่สุดในโลก

► ที่จับสามารถทำมุมได้ 45 องศา จึงทำให้มีความยืดหยุ่นในการตัด

► ท่อไอเสียถูกวางตำแหน่งไว้ที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ไล่ไอเสียทั้งหมดออกจากตัวผู้ใช้งาน

► เมื่อพูดถึงความเร็วของใบมีด เครื่องเล็มหญ้า MARUYAMA คือ เร็วมาก ให้การตัดที่สะอาดขึ้นทุกครั้ง


เลื่อยยนต์ MARUYAMA 

เลื่อยยนต์ ที่เหมาะสำหรับการบำรุงรักษาพื้นที่สีเขียวและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลต้นไม้ที่ต้องการเลื่อยโซ่น้ำหนักเบาและประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับ ตัดหรือตัดทำความสะอาด ต้นไม้ กิ่งไม้ ที่รก เป็นต้น รวมเทคโนโลยีล่าสุดในการพัฒนา เลื่อยยนต์ รวมถึงระบบป้องกันการสั่นสะเทือน ระบบป้องกันการหดตัว ระบบห้ามล้อและหยุดโซ่ และโซ่กระตุ้นแรงเฉื่อยเพื่อความปลอดภัยในการทำงานนั่นเอง

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม 

► ระบบ Reverse Start 2 รวมคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสตาร์ทไฟฟ้าเพื่อการสตาร์ทที่ง่ายและรวดเร็ว

► เศษผงและขี้เลื่อยจะกระจายออกไป เหลือเพียงอากาศสะอาดไหลผ่านคาร์บูเรเตอร์

► สปริงกันสั่นสะเทือนและแดมเปอร์ยางช่วยให้ตัดได้นุ่มนวลขึ้นทุกครั้ง


เครื่องสูบน้ำ MARUYAMA 

เครื่องสูบน้ำขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ของ MARUYAMA เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมที่สุดในการถ่ายเทน้ำอย่างรวดเร็วด้วยความเร็ว 32 แกลลอนต่อนาที และออกแบบมาเพื่อความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้เชิงพาณิชย์ที่มีงานหนัก ใช้ดีที่สุดสำหรับทีมงานสาธารณูปโภค เกษตรกรในพื้นที่ขนาดเล็ก เจ้าของเรือ นักผจญเพลิง เทศบาล และเจ้าของบ้าน ปั๊มน้ำรุ่นใหม่ของเรามีดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมท่อดูด ตัวกรอง และข้อต่อสวมเร็ว

เครื่องพ่นยาแบบสะพายหลัง MARUYAMA 

เครื่องพ่นยาแบบสะพายหลัง MARUYAMA มีความหลากหลายในการใช้งาน คุณภาพระดับญี่ปุ่น เป็นที่รู้จัก ใช้ดีที่สุดสำหรับการควบคุมศัตรูพืช การสุขาภิบาล การใช้โรงเรือนหรือการควบคุมวัชพืช เครื่องพ่นของเราหมายถึงธุรกิจสำหรับทุกความต้องการของคุณ เลือกจากเครื่องพ่นยาสะพายหลังแบบใช้แก๊สหรือแบบใช้แบตเตอรี่ ไม่ว่าการใช้งานหรือความต้องการ PSI จะเป็นอย่างไร เรามีเครื่องพ่นสารเคมีที่จะทำงานหนักเท่าคุณ

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม

► การปล่อยน้ำจากรอบต่ำไปรอบสูง สิ่งนี้ยังช่วยให้เครื่องยนต์ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดของ MARUYAMA

► Maruyama double uniflow pump รับประกันแรงดันและประสิทธิภาพที่เหมาะสม

► การผสมผสานระหว่างท่อไอเสียและเครื่องฟอกอากาศช่วยลดมลพิษทางเสียงได้อย่างมาก

► สายสะพายไหล่บุนวมกว้างเพื่อความสบายสูงสุดขณะใช้งาน


 เครื่องพ่นยา MARUYAMA 

Uniflow Piston Pumps เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรในตำนาน การออกแบบ Uniflow ที่เป็นเอกลักษณ์แต่เรียบง่ายของเราทำให้ของเหลวไหลไปในทิศทางเดียวทั่วทั้งปั๊ม สิ่งนี้ช่วยลดการเต้นเป็นจังหวะโดยรักษาแรงดันให้คงที่เพื่อประสิทธิภาพการฉีดพ่นที่ยอดเยี่ยม เรามีอุปกรณ์ติดตั้งและต่อท่อประปาให้เลือกมากมาย

maruyama

คุณสมบัติภาพรวม 

► ป้องกันการรั่วแรงสั่นสะเทือน & เสียงรบกวน ทุกรุ่น (นำมาใช้ใหม่สำหรับรุ่น MS315 & MS415)

► แข็งแกร่งขึ้น ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ปราศจากโครเมียมเฮกซาวาเลนต์ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ได้เปลี่ยนจากโครเมียมเคลือบเป็นนิเกิล

► ตัวดูดวาล์ว, ก้านวาล์ว, สลักกระบอกสูบเปลี่ยนเป็นสแตนเลสเพื่อความทนทาน ตัวแปลงท่อ เคลือบนิเกิล

► ประสิทธิภาพการดูดสูง ปั๊ม Ecology ใช้พลังงานน้อยลง

► เปลี่ยนการเคลือบกันความร้อนให้แข็งขึ้น

—> MARUYAMA ผู้ผลิตเครื่องมือชั้นนำด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม <—

เครื่องยนต์ 2 จังหวะ คืออะไร?

เป็นเครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ใช้งานสะดวกแม้ในสภาพกลับหัวก็สามารถใช้งานได้ MARUYAMA จะนำเครื่องยนต์มาใช้กับ เครื่องตัดหญ้า กับ เครื่องพ่นสเปรย์สะพายหลัง เป็นหลัก น้ำมันที่ผสมแล้วจะเข้าไปในห้องเครื่องและทำให้เกิดการเผาไหม้และปล่อยออก ทำให้เกิดแรงขับเคลื่อนหมุนเพลาข้อเหวี่ยง ซึ่งในตอนนี้แกนข้อเหวี่ยงจะหมุน 1 รอบใน 2 กระบวนการ จึงเรียกว่าเป็นเครื่องยนต์ 2 จังหวะนั่นเอง


เลือกผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมของ  MARUYAMA