120 ปีแห่งความก้าวหน้า ประวัติศาสตร์ของ MARUYAMA

Customers Also Purchased

125 ปีของ ♦ MARUYAMA ♦ เป็นบริษัทผู้ผลิตที่เปลี่ยนแปลงงานเกษตรและอุตสาหกรรม MARUYAMA เริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัวที่ผลิตเครื่องดับเพลิงในปี 1895 ที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นครอบครัว Uchiyama ได้เริ่มผลิตเครื่องพ่นยาด้วยมือในปี 1918 ด้วยการพัฒนาเครื่องพ่นยาแรงดันสูงในปี 1933 MARUYAMA จึงมีบทบาทสำคัญในการควบคุมและป้องกันภัยพิบัติ

ประวัติศาสตร์ของ MARUYAMA

maruyama

maruyama

maruyama

maruyama

นอกจากนี้เอง MARUYAMA ยังสนับสนุนการผลิตอาหารในอุตสาหกรรมการเกษตรในช่วงหลังภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ เป็นเวลาหลายศตวรรษแล้วที่ MARUYAMA ได้กลายเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์บรรเทาและป้องกันภัยพิบัติชั้นนำของโลก โดยสร้างปั๊มแรงดันอุตสาหกรรมคุณภาพสูง เครื่องพ่นยา และอุปกรณ์ภูมิทัศน์แบบมือถือ 2 จังหวะในเชิงพาณิชย์ MARUYAMA กำลังอ้างสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการควบคุมสัตว์รบกวนด้วยเครื่องฉีดพ่นแบบลื่นไถลที่ออกแบบใหม่ อเนกประสงค์ และมีความจุสูง MARUYAMA พยายามที่จะตอบสนองและก้าวข้ามอุปสรรคในชีวิตด้วยอุปกรณ์จ่ายไฟและเครื่องพ่นเกรดเชิงพาณิชย์


นโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของ MARUYAMA

มาพูดถึงนโยบายสิ่งแวดล้อมของ MARUYAMA กัน ISO 14001 ในฐานะสังคมที่ต้องเจอกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่รุนแรงหลายๆอย่าง รวมไปถึงภาวะโลกร้อน การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การขาดแคลนทรัพยากรต่างๆและมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม MARUYAMA มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมเหล่านี้ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่และความมุ่งมั่นในการรักษาความสัมพันธ์ที่กลมกลืนระหว่างผู้คนและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Maruyama Mfg. Co., Inc. มีความมุ่งมั่นอย่างแข็งขันในการสร้างสังคมที่มั่งคั่งขึ้นและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรับรองว่าผลิตภัณฑ์ที่ MARUYAMA จัดหาให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของโดยเฉพาะ เครื่องจักรการเกษตร ปั๊มอุตสาหกรรม และอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัย ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เสียง. เราจะบรรลุเป้าหมายนี้โดยตั้งค่าและดำเนินการตามวงจร PDCA ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อตระหนักถึงการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมของเรา

ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 

ISO 14000 คือกลุ่มของมาตรฐานสากลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ทั่วโลกประสานความพยายามในการลดผลกระทบที่การดำเนินงานของพวกเขาส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม มาตรฐานหลักในตระกูลนี้คือ ISO 14001 เผยแพร่โดย ISO (International Organization for Standardization) ในเดือนกันยายน ปี 1996 ต่อมา ISO 14001 ได้รับการแก้ไขเพื่อรวมองค์ประกอบของมาตรฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และมีการเผยแพร่ฉบับที่ 2 ในปี 2004 ISO 14001 เป็นมาตรฐานที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

ในขณะที่สังคมได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ภาคธุรกิจได้ตระหนักว่าในฐานะส่วนหนึ่งของประชาคมโลก ไม่เพียงแต่จะต้องดำเนินการเพื่อลดผลกระทบโดยรวมต่อสิ่งแวดล้อมและดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม กิจกรรมการอนุรักษ์ แต่บริษัทเหล่านั้นก็ต้องการระบบบางอย่างเพื่อระบุจุดยืนของตนต่อสิ่งแวดล้อมและรายงานผลการดำเนินการต่อชุมชนท้องถิ่น ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และสังคมโดยรวม ด้วยตระหนักว่ามาตรฐาน ISO 14001 จะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการตอบสนองความต้องการข้างต้น MARUYAMA จึงเปิดตัวโครงการเพื่อรับใบรับรอง ISO 14001

ISO 14001 เป็นมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบและมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ สร้างและนำระบบไปใช้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีผลผูกพันทางกฎหมาย การได้มาซึ่งมาตรฐาน ISO ด้านสิ่งแวดล้อมจึงเป็นไปโดยสมัครใจ และเป็นไปได้ที่จะประกาศการปฏิบัติตาม ISO ด้านสิ่งแวดล้อมด้วยตนเอง ตามแนว "เราขอประกาศว่าระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมของเราเป็นไปตามข้อกำหนด ISO 14001" อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจว่าจะดีกว่าหากได้รับการประเมินโดยหน่วยงานรับรองบุคคลที่สามที่ยุติธรรมและมีวัตถุประสงค์ โรงงานในชิบะของ MARUYAMA จึงได้รับการรับรองการตรวจสอบจาก JQA องค์กรประกันคุณภาพแห่งประเทศญี่ปุ่นและได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ในเดือนสิงหาคม ในปี 2001

maruyama

MARUYAMA ผู้ผลิตเครื่องมือชั้นนำด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม 

โรงงานในเมืองชิบะของ Maruyama Mfg. Co., Inc. มีความมุ่งมั่นอย่างแข็งขันในการสร้างสังคมที่มั่งคั่งขึ้นและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรับรองว่าผลิตภัณฑ์ที่เราจัดหาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของ MARUYAMA  โดยเฉพาะ เครื่องจักรการเกษตร ปั๊มอุตสาหกรรม และการป้องกันอัคคีภัย อุปกรณ์ต่างๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราจะบรรลุเป้าหมายนี้โดย

► ตั้งค่าและดำเนินการตามวงจร PDCA ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อตระหนักถึงการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมของเรา

► ปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายสิ่งแวดล้อมทั้งหมดและรายการปฏิบัติตามอื่นๆที่เราตกลงร่วมกัน

► การป้องกันและลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมโดยการส่งเสริมการลดและการรีไซเคิลของเสีย การอนุรักษ์ทรัพยากรและพลังงาน และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ


เลือกดูสินค้าเพิ่มเติมของ MARUYAMA