SATA (ซาต้า) หรือ SATA Tools คือแบรนด์เครื่องมือช่างระดับโลกที่เหล่าช่างในด้านต่างๆ วางใจ โดยเครื่องมือช่างของ SATA นั้นมีเยอะมาก ครอบคลุมงานช่างแทบทั้งหมด จึงไม่แปลกใจที่ ->> SATA <<- จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเครื่องมือประเภท Hand to... อ่านต่อ

      สำหรับช่างแล้ว เครื่องมือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เรียกว่ามีเกินไว้ดีกว่าขาด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องใช้งานเมื่อไหร่ และของเหล่านี้ยังแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน หากมีอุปกรณ์ที่ครบครันก็จะสามารถทำงานได้มากขึ้นด้วย       วันนี้จึงจะมา... อ่านต่อ

      เนื่องจากสินค้าของ SATA (ซาต้า) มีเยอะมาก ถ้าต้องคลิกดูทีละอย่างอาจเวียนหัว บทความนี้จึงได้ทำแคตตาล็อกฉบับย่อมาให้คนที่กำลังสนใจสินค้าของ SATA อยู่ โดยยกมาทุกหมดหมู่ ตั้งแต่พวก Hand Tool อย่าง ไขควง ประแจ คีม และอุปกรณ์เสริม และยังมีพวกเครื่องมือไฮดรอลิค หรือเครื่... อ่านต่อ

      ประแจเป็นเครื่องมือทั่วไปที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับช่าง เพราะต้องใช้ขันน็อตขันสกรูต่างๆ อยู่เสมอ ทั้งในงานไม้ งานเครื่องยนต์ และงานโครงสร้าง       แต่แม้ว่าประแจจะเป็นแค่อุปกรณ์พื้นฐาน แต่ก็มีข้อแตกต่างมากมายอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดีย... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า SATA  1. ผลิตภัณฑ์ SATA ทั้งหมดเป็นการรับประกันโดยสมบูรณ์แบบ โดยเริ่มต้นจากขั้นตอนการผลิต รวมถึงวัสดุที่ผิดพลาดในการผลิต  2. เครื่องมือที่ชำรุดจะได้รับการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนใหม่ตามดุลยพินิจของ SATA หรือทางร้าน iTOOLMART โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ลูกค้าควรเก็... อ่านต่อ

เครื่องมือช่าง ยี่ห้อ SATA (ซาต้า) เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ ด้วยคุณภาพของวัสดุที่นำมาผลิตเป็นสินค้า SATA เครื่องมือช่างยี่ห้อ SATA (ซาต้า) มีหลายชนิดและมีขนาดให้เลือกกมากมาย ทั้งประแจ คีม ลูกบล็อก และอื่นๆอีกมากมาย ในประเทศไทยมียี่ห้อที่จำหน่ายเครื่องมือดังมากมาย เป็นต้น ยี่ห้อ Sata ถือไ... อ่านต่อ